Hướng dẫn sử dụng Chat GPT

ChatGPT là hệ thống chatbot được xử lý bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo đang tạo làn sóng lớn trên toàn thế giới. Cách sử dụng ChatGPT không chỉ đơn giản mà còn mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ đang đe dọa nhiều ông lớn trên thế giới trong lĩnh vực AI. ChatGPT được tạo bởi công ty trí tuệ nhân tạo OpenAI với trụ sở chính của công ty nằm ở San Fracisco. Công ty đã ra mắt công cụ ChatGPT vào ngày 30/11/2022.

Vậy ChatGPT có thực sự đáng gờm như vậy? Hệ thống OpenAI Chat GPT được xây dụng bằng công nghệ GPT-3 - công nghệ xử lý tiếng nói hiện đại nhất hiện nay có khả năng tạo ra các đoạn văn bản giống nhất với con người trong các lĩnh vực dịch ngôn ngữ, mô phỏng tiếng nói và xây dựng nội dung thông qua từ khóa. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng ChatGPT một cách đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện sau khi tạo tài khoản ChatGPT thành công.

Cách sử dụng Chat GPT

Bước 1:

Sau khi đăng nhập Chat GPT thành công bạn sẽ được đến với giao diện của trang trò chuyện trực tuyến cùng Chat GPT theo link: https://chat.openai.com/chat

Tại giao diện chính hãy nhấn nút New chat.

Giao diện chính của Chat GPT
Giao diện chính của Chat GPT

Bước 2:

Ngay sau đó một ô nhập xuất hiện, tại đây chúng ta hãy nhập nội dung cần giải đáp, hay chính là từ khóa bạn đang muốn tìm kiếm ý tưởng và nhấn nút Gửi đi (biểu tượng mũi tên).

Giao diện trò chuyện trên Chat GPT
Giao diện trò chuyện trên Chat GPT

Bước 3:

Chờ một chút Chat GPT sẽ có bạn kết quả tương ứng với nội dung đã nhập trước đó, thậm chí cho ra một nội dung rất dài tương ứng với một đoạn văn.

Thậm chí bao gồm cả việc giải toán, tìm đáp án giải đố, vv đều có thể nhập từ khóa để nhờ Chat GPT trợ giúp.

Giao diện nội dung do Chat GPT cung cấp
Giao diện nội dung do Chat GPT cung cấp

Bước 4:

Bạn có thể xóa nội dung tin nhắn trước bằng nút Clear conversations hoặc tạo tin nhắn mới bằng cách nhất New chat.

Chúng ta cũng có thể sử dụng hình nền tối bằng cách kích hoạt chế độ Dark Mode.

Công cụ Chat GPT
Công cụ Chat GPT
  • 9.702 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 01/02/2023
Xem thêm: ChatGPT Chat GPT
Sắp xếp theo