Cách đồng bộ nhạc từ máy tính sang iPhone không mất dữ liệu

Bạn đã bao giờ rơi vào tình cảnh một loạt bài hát trên iPhone bỗng dưng biến mất sau khi sử dụng iTunes để đồng bộ nhạc từ iPhone? Bạn đang tìm kiếm một cách khả thi để đồng bộ nhạc từ máy tính sang iPhone hoặc ngược lại mà không bị mất dữ liệu. Đây là 3 bước đơn giản để làm được điều đó.

Tại sao iTunes không khuyến khích đồng bộ nhạc iPhone.

Bạn cố gắng sử dụng iTunes để đồng bộ nhạc từ/đến iPhone? Dưới đây là 6 lý do tại sao hành động này không được khuyến khích thực hiện:

  1. Việc đồng bộ nhạc với iPhone bằng iTunes sẽ thay thế toàn bộ thư viện nhạc hiện tại của bạn bằng một thư viện iTunes mới.
  2. iTunes có thể thêm các bài hát được tải xuống từ các trang web khác như từ YouTube vào iPhone nhưng các bài hát đó có thể không thể phát trên iPhone do định dạng không tương thích hoặc không được Apple Music công nhận.
  3. iTunes không thể xuất/ sao lưu các bài hát đã chọn từ iPhone vào ổ cứng máy tính. iTunes chỉ sao lưu toàn bộ media iPhone của bạn.
  4. iTunes cho phép đồng bộ danh sách phát, albums, nghệ sĩ, thể loại hoặc toàn bộ thư viện nhạc, nhưng lại không cho phép bạn chọn một bài hát cụ thể nào để đồng bộ.
  5. Đôi khi, iTines không thể nhận diện được iPhone có kết nối hay không.
  6. iTunes chạy/ đồng bộ rất chậm trên máy tính Windows.

Để đồng bộ nhạc từ PC với iPhone mà không bị xóa dữ liệu, người dùng cần có một chương trình chuyển dữ liệu. Và WinX MediaTrans là ứng cử viên sáng giá nhất cho công việc này. WinX MediaTrans hoạt động với tiêu chí “3 không” gồm không làm mất dữ liệu, không cần iTunes, không cần Wifi; và tiêu chí “3 S” là simple (đơn giản), superfast (siêu nhanh), secure (an toàn).

Điểm nổi bật của phần mềm WinX MediaTrans

Được thiết kế đặc biệt và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho iTunes để quản lý và chuyển dữ liệu iPhone, WinX MediaTrans có thể làm những điều mà iTunes không thể làm được và những thứ mà iTunes làm được thì WinX MediaTrans làm tốt hơn.

Phần mềm này có chức năng như một sự kết hợp giữa phần mềm chuyển dữ liệu iPhone tốt nhất, trình quản lý iPhone, trình chuyển đổi video/ audio, loại bỏ DRM, trình trạo nhạc chuông miễn phí cho iPhone... Nó có thể đồng bộ các tập tin đa phương tiện giữa PC và iPhone, iPad với tốc độ cực nhanh mà không làm mất dữ liệu, không cần tới sự có mặt của iTunes.

WinX MediaTrans có thể:

  • Đồng bộ các bài hát được chọn từ máy tính sang iPhone hoặc sao lưu toàn bộ hoặc các bài nhạc được chọn (mua hoặc tải về) trên iPhone tới máy tính với tốc độ ánh sáng mà không làm mất dữ liệu.
  • Chuyển các tập tin nhạc không được hỗ trợ hoặc các file nhạc không phải của iTunes của nguồn của bên thứ 3 sang iPhone và làm cho chúng có thể phát trên iPhone bằng cách tự động chuyển đổi audio sang định dạng tương tích là AAC hoặc MP3.
  • Tính năng độc đáo: Phần mềm này có thể revmove DRM và xuất nhạc, phim, audio iTunes vào máy tính ở định dạng MP3, MP4 để chia sẻ với bạn bè, gia đình và làm cho chúng phát được trên nhiều thiết bị mà không bị giới hạn.
  • Chuyển ảnh, video, iBooks, nhạc chuông giữa Windows (10) PC và iPhone, iPad mà không gặp rắc rối. Video 1GB có thể được đồng bộ chỉ trong 1 phút.
  • Tự động chuyển gần như bất kỳ video nào sang MP4, tạo nhạc chuông miễn phí cho iPhone từ các bài hát yêu thích và hơn thế nữa.

Cách đồng bộ nhạc từ PC sang iPhone bằng WinX MediaTrans

Trước tiên, để làm được điều này, người dùng cần tải miễn phí và cài đặt WinX MediaTrans lên Windows 10/8/7...

Bước 1: Chạy phần mềm và cài đặt đầu ra

Mở WinX MediaTrans và kết nối iPhone với máy tính qua cáp USB. Nhấp vào biểu tượng “Cài đặt” trên giao diện chính và chạm vào “Tùy chọn”. Sau đó chọn “Tự động chuyển đổi định dạng nhạc sang MP3 hoặc AAC”.

Bước 2: Chọn và thêm các tệp nhạc

Trở lại giao diện chính của phần mềm và nhấp nút "Music Manger". Tiếp theo nhấp vào "Add Music" để chọn bài hát hoặc thư mục nhạc để thêm chúng vào chương trình.

Bước 3: Đồng bộ hóa nhạc với iPhone

Chọn các bài hát bạn muốn chuyển sang iPhone và nhấn vào icon “Sync” để bắt đầu đồng bộ nhạc từ PC sang iPhone. Các bài hát có sẵn ở iPhone không hề bị ảnh hưởng. Toàn bộ quá trình đồng bộ diễn ra cực nhanh.

Mẹo: Nếu bạn muốn truyền nhạc từ iPhone sang PC, bạn có thể nhấp vào "Xuất" (Export) để tải các bài hát iPhone đã chọn vào PC. Đối với nhạc iTunes DRM, công cụ này có thể giải mã và xuất chúng sang máy tính.

  • 2.122 lượt xem
Cập nhật: 12/09/2017
Xem thêm: WinX MediaTrans
Sắp xếp theo