Cách nhận Flying Sky Bison trong RoBending Online

Bạn muốn cưỡi Flying Sky Bison Appa trong RoBending Online? Flying Bisons giống với Appa trong loạt phim Avatar được người hâm mộ biết đến và phản ánh truyền thuyết về Air Nomads trong loạt phim gốc. Hướng dẫn này chỉ mang đến ba cách có thể để có được vật cưỡi bay này, nhưng trước tiên bạn phải là Air Bender.

Flying Sky Bison Appa trong RoBending Online
Flying Sky Bison Appa trong RoBending Online

RoBending Online là game chiến thuật trực tuyến cho phép người chơi hòa mình vào lối chơi lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Avatar. Hướng dẫn này tập trung vào việc thu thập Sky trong trò chơi.

Để có được Sky Bison hay còn gọi là Appa bạn phải là Air Bender. Vật cưỡi bay này chỉ dành cho Air Benders. Có ba cách để có được Sky Bison là mua nó, lấy nó từ Hầm ngục Air Temple hoặc tham gia Cuộc đột kích khinh khí cầu lửa, cả hai đều là vật phẩm rơi ra.

Mua Sky Bison

Đầu tiên là mua Scared Whistle với giá 1499 Robux. Đây là con đường dễ nhất nhưng tốn rất nhiều Robux. Tuy nhiên, về lâu dài, nó sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và bạn sẽ có thể bay một cách dễ dàng. Để mua nó, hãy mở menu, nhấp vào Money Bag và chọn Buy dưới mặt Appa.

Hầm ngục Air Temple và tham gia Cuộc đột kích khinh khí cầu lửa

Đối với cách thứ hai và thứ ba, bạn có thể thử Đột kích khinh khí cầu với tỷ lệ phần trăm thấp nhận được chiếc còi khi rơi hoặc đánh bại nhiệm vụ Air Temple Dungeon và nhận được chiếc còi khi có thể rơi ra từ Grand Master, nhưng tỷ lệ rơi là 1,5%. Không chắc tỷ lệ rơi của Fire Balloon Raid là bao nhiêu.

Cả Air Temple Dungeon và Cuộc đột kích Khinh Khí Cầu đều nằm trên Southern Island mới và bạn phải đạt cấp 105. Chỉ khi đó Southern Temple mới xuất hiện trên bản đồ trong trò chơi. The Air Temple nằm trên đỉnh hòn đảo, nơi Quả Cầu Lửa được tìm thấy ở phía Đông của Southern Temple.

  • 22 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 23/03/2024
Xem thêm: RoBending Online
Sắp xếp theo