Hướng dẫn kích hoạt giao diện đọc PDF mới cho trình duyệt Chrome

Có rất nhiều phần mềm, ứng dụng có thể giúp người dùng đọc file PDF như Foxit Reader, Adobe Reader... Và chính trình duyệt Chrome quen thuộc cũng là một trình đọc PDF cơ bản vô cùng đơn giản. Trong bản cập nhật mới nhất của mình, Chrome đã cải thiện chức năng đọc file PDF nhưng chưa đưa nó vào chính thức. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt trước giao diện đọc file PDF trong Chrome.

Tải Google Chrome

Video hướng dẫn kích hoạt giao diện đọc PDF mới cho Chrome

Hướng dẫn kích hoạt giao diện đọc PDF mới cho trình duyệt Chrome

Đầu tiên các bạn hãy mở Chrome lên và gõ vào thanh địa chỉ câu lệnh: chrome://flags/ sau đó nhấn Enter để truy cập vào mục quản lý các tính năng thử nghiệm. Tại đây hãy chuyển con trỏ về phần tìm kiếm Search flags.

Trong phần tìm kiếm, hãy đánh vào PDF để tìm kiếm những tính năng liên quan đến PDF sau đó nhấn Enter. Lúc này các dòng tính năng liên quan đến PDF sẽ hiện ra, đồng thời cũng thông báo rằng tính năng có tác dụng với HĐH Mac, Windows, Linux và Chrome OS.

Nhấn chuột vào phần tùy chọn ở cuối các dòng và chọn Enable để kích hoạt, sau đó nhấn nút Relaunch để khởi động lại trình duyệt.

Sau khi khởi động lại, bạn đã có thể duyệt file PDF với giao diện mới rồi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 467 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 30/07/2020
Xem thêm: Chrome Google Chrome GG Chrome
Sắp xếp theo