Cách đăng ký gói cước Zalo Plus của Vinaphone

Zalo hiện là một trong những ứng dụng mobile phổ biến nhất Việt Nam, Zalo bao trùm nhiều hoạt động online bao gồm kết nối bạn bè, tìm kiếm thông tin mua sắm, giải trí của hàng triệu thuê bao di động. Cùng với đó là Zing Mp3, ứng dụng nghe nhạc, xem video music trực tuyến với hang triệu lượt nghe mỗi ngày.

Zalo Plus

Nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng Internet của người dùng mà không cần phải quá lo lắng vì cước phí data, VinaPhone đã cung cấp cho người dùng các gói Zalo Plus tốc độ cao không giới hạn, bạn có thể làm theo cú pháp nhắn tin dưới đây.

Windows Logo Zalo
Macos Zalo cho Mac
Linux Zalo cho Linux
Apple Zalo cho iOS
Android Zalo cho Android

Cách đăng ký gói cước Zalo Plus của Vinaphone

Hiện có 3 gói cước Zalo Plus mà Vinaphone hỗ trợ người dùng đó là gói ZP với cước phí là 3.000đ/ngày, gói ZP7 với cước phí là 12.000đ/tuần và gói ZP30 với cước phí là 30.000đ/tháng.

Để đăng ký các gói cước trên khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp tên gói gửi 6969, ví dụ: ZP gửi 6969. Hoặc truy cập vào link tải của Zalo Plus để đăng ký.

Sau khi đăng ký, người dùng sẽ được lướt Zalo với đầy đủ các tính năng, truy cập vào Zing Mp3 để nghe nhạc và xem Video trực tuyến mà không cần phải lo về dung lượng Data, cập nhật tin tức từ Zing.vn, BaoMoi... Các gói cước này được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều (bao gồm cả thuê bao ezCom). Trong thời gian này, thuê bao lần đầu đăng ký gói cước dịch vụ sẽ được Vinaphone miễn phí 1 ngày trải nghiệm dịch vụ.

Mục đích của việc tung ra gói cước Zalo Plus của Vinaphone là nhằm đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ của nhà mạng phục vụ đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Bắt đầu từ năm 2016, VinaPhone đã có thông điệp trẻ hóa thương hiệu, xây dựng tính cách trẻ trung, năng động cho thương hiệu với một loạt các đại nhạc hội EDM đẳng cấp quốc tế như Martin Garrix by Vinaphone, Hardwell by Vinaphone, NEX by Vinaphone...

Zalo Plus

Không những thế, Vinaphone còn thiết kế được rất nhiều gói cước nhắm vào người dùng giới trẻ, đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng. Dựa vào mức cước phí và dung lượng data hoạt động như trên, gói cước Zalo Plus hứa hẹn sẽ đem lại sự trải nghiệm thú vị, kết nối nhiều người dùng trên các ứng dụng hoàn toàn "thuần Việt".

  • 417 lượt xem
Cập nhật: 05/07/2018
Xem thêm: Vinaphone Zalo Plus Zing Mp3
Sắp xếp theo