Cách cập nhật PUBG Mobile trên Gameloop trong 3 bước dễ dàng

Chơi PUBG Mobile trên Gameloop là một trải nghiệm thú vị. Nếu cũng đang chơi game trên nền tảng này và chưa biết cách update PUBG Mobile trên Gameloop thì mời bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Cập nhật PUBG Mobile trên Gameloop

Nếu thích chơi PUBG Mobile trên trình giả lập, bạn nên biết cách cập nhật nó thường xuyên. Tại sao vậy? Bởi update PUBG Mobile, bạn mới có quyền truy cập nội dung mới và nhận được sửa lỗi khi chơi game. Bên cạnh đó, bạn sẽ không thể chơi cùng người đã cài phiên bản mới nhất trong khi bạn vẫn đang dùng PUBG Mobile cũ. Bạn có thể bị hạn chế về tính năng hay khi chiến đấu theo tổ đội.

Update PUBG trong Gameloop không khó. Dưới đây là các bước cần thiết để cập nhật PUBG trong Gameloop.

Cách update PUBG trên Gameloop

Bước 1: Mở Gameloop

Cập nhật PUBG Mobile trên Gameloop

Mở Gameloop hoặc Gaming Buddy trên máy tính. Click tab My Games ở menu phía trên cùng của phần mềm giả lập này.

Bước 2: Click PUBG Mobile

Click PUBG Mobile trên Gameloop

Cuộn qua danh sách game này cho tới khi tìm thấy PUBG Mobile. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tính năng tìm kiếm để nhanh chóng thấy game mong muốn nếu có quá nhiều trò chơi trong phần mềm giả lập Android trên PC này.

Bước 3: Cập nhật game PUBG Mobile trên Gameloop

Nhấn nút Update và đợi cập nhật PUBG Mobile thành công trên Gameloop

Click nút Update để cập nhật PUBG Mobile lên phiên bản mới nhất. Nếu không thấy nút này, PUBG của bạn đang ở phiên bản mới nhất. Quá trình cập nhật sẽ bắt đầu và có thể mất vài phút để hoàn thành. Thời gian tùy thuộc vào kết nối Internet của bạn.

Như bạn thấy, cập nhật PUBG Mobile trên phần mềm giả lập Gameloop thật đơn giản phải không. Vì thế, hãy update PUBG Mobile trên Gameloop khi ra phiên bản mới sớm nhất có thể để có trải nghiệm game tuyệt nhất nhé!

  • 2.415 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/05/2021
Xem thêm: PUBG Mobile Gameloop
Sắp xếp theo