Cách chơi bản thử nghiệm beta game Adorable Home

Có rất nhiều phần trong game Adorable Home mà người chơi chưa thể mở khóa. Đó là bởi vì bạn chưa cập nhật Adorable Home để có thể mở khóa các phần chơi khác, ví dụ như phòng tắm, phòng ngủ...

Chơi Adorable Home beta để mở khóa tính năng phòng ngủ mới
Chơi Adorable Home beta để mở khóa tính năng phòng ngủ mới

Đừng lo bởi bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn sẽ có cơ hội tham gia bản thử nghiệm (beta) Adorable Home. Ở bản beta, người chơi sẽ được trải nghiệm những tính năng mới nhất mà nhà phát triển đang thử nghiệm và sớm đưa vào trong phiên bản chính thức thời gian tới. Mặc dù có thể gặp nhiều lỗi nhưng bạn sẽ là một trong những người đầu tiên tận hưởng những thứ mới nhất của Adorable Home từ nhà phát triển.

Tải Adorable Home Adorable Home cho Android

Adorable Home cho iOS

Cách tham gia bản thử nghiệm Adorable Home

Bước 1: Mở ứng dụng CHPlay, gõ tìm kiếm “Adorable Home” và click vào icon của game.

Bước 2: Cuộn xuống phần thông tin ứng dụng. Bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ Tham gia chương trình beta. Chọn Tham gia.

Bước 3: Bạn sẽ thấy thông báo Đang tham gia chương trình beta. Chờ khoảng 5-10 phút (hoặc nhanh hơn) để nhà phát triển thêm bạn vào Adorable Home beta. Sau khi hoàn tất thì sẽ có thông báo Bạn là người thử nghiệm beta.

Giờ đây, tiêu đề game của bạn sẽ là Adorable Game (beta).

Tên game thêm có chữ beta ở cuối
Tên game thêm có chữ beta ở cuối

Trong phiên bản thử nghiệm này, người chơi có thể mở khóa phòng ngủ, phòng tắm và trải nghiệm các tính năng, vật phẩm mới, hoặc nhận những chú mèo mới được thêm vào Adorable Home.

Hiện tại, phiên bản thử nghiệm mới nhất mới chỉ có dành cho nền tảng Android và chưa có sẵn cho iOS. Khi có bản Adorable Home beta cho iOS, Download.vn sẽ cập nhật cho bạn được biết.

  • 2.318 lượt xem
Cập nhật: 25/02/2020
Xem thêm: Adorable Home
Sắp xếp theo