Cách update phòng ngủ, phòng tắm trong game Adorable Home

Adorable Home có nhiều căn phòng, trong đó phòng ngủ và phòng tắm được yêu thích nhất. Dưới đây là cách update Adorable Home phòng ngủ, phòng tắm.

Game Adorable Home

Tải Adorable Home

Adorable Home cho Android Adorable Home cho iOS

Mèo là một loài vật nuôi dễ thương với biểu cảm và hành động phong phú. Các nét đặc biệt nó không những khiến chúng được yêu thích mà còn trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho nhiều nhà lập trình game. Không khó để tìm thấy một tựa game về mèo trên cửa hàng ứng dụng và Adorable Home là một trong số đó.

Adorable Home cực kỳ “hot” vào năm 2020 bởi lối chơi nuôi mèo kết hợp chăm sóc nhà cửa thú vị. Không những thế, khi chơi game, bạn còn có thể giao lưu, xây dựng mối quan hệ với bạn bè khắp bốn phương.

Adorable Home gây ấn tượng bởi đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp và câu chuyện mở đầu hấp dẫn. Bạn và người yêu vừa chuyển tới nhà mới ở vùng ngoại ô cùng chú mèo đáng yêu mang tên Snow. Việc đầu tiên cần làm là gì? Tất nhiên phải dọn dẹp, trang trí nhà mới trước rồi.

Ngôi nhà trong Adorable Home có rất nhiều phòng. Trong đó, phòng ngủ, phòng tắm được quan tâm nhất.

Tuy nhiên, tại sao Adorable Home không có phòng ngủ trên một số thiết bị? Đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu cũng đang ở trong trường hợp này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách mở phòng ngủ trong Adorable Home như thế nào nhé!

Adorable Home có một bản thử nghiệm beta cho phép mọi người đăng ký để tham gia trải nghiệm những tính năng mới nhất trước khi nhà phát triển đưa chúng vào bản chính thức. Hiện tại, phiên bản thử nghiệm mới nhất mới chỉ có dành cho nền tảng Android và chưa có sẵn cho iOS. Nếu chưa biết, bạn có thể tham khảo: Cách chơi bản thử nghiệm beta game Adorable Home.

Trong bản cập nhật Adorable Home beta cho Android version 1.6.1, Hyperbeat – nhà phát triển trò chơi đã thêm một địa điểm mới là Phòng ngủ, nơi các nhân vật có thể ngủ, khám phá những khoảnh khắc mới. Và trong bản cập nhật mới nhất 1.7.2, Phòng tắm đã được unlock để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, lãng mạn với bạn đời của mình.

Phòng ngủ trong Adorable Home

Phòng ngủ là vị trí có thể mở khóa thứ ba trong game Adorable Home. Nó là một trong số 7 vị trí của game nuôi mèo dễ thương này, được bổ sung vào phiên bản 1.6.1. Người chơi hiện có thể mở khóa phòng ngủ trong Adorable Home bằng 4.000 trái tim.

  • Giá: 4.000 tim
  • Dành cho: Con người, mèo và khách đến chơi nhà
  • Tính năng mới: Thay đổi theo chu kỳ ngày và đêm, đom đóm, bật & tắt đèn.

Giống như Lounge, phòng ngủ có tường trắng và sàn gỗ màu be. Ở bên trái là cửa sổ màu nâu với cửa trập và màn che màu trắng. Căn phòng ngủ trong game Adorable Home mặc định có một chiếc giường và bàn gỗ màu trắng. Người chơi sau đó có thể trang trí lại căn phòng bằng đồ nội thất mua ở gian hàng Bedroom tại Shop.

Một khi có được phòng ngủ trong Adorable Home, chu kỳ ngày và đêm cũng sẽ được mở khóa. Về cơ bản, tính năng này thay đổi theo múi giờ của người chơi.

Cách mở khóa phòng ngủ trong Adorable Home

Nhấn chọn phòng ngủ (bedroom) có biểu tượng chiếc gối và dùng 4000 tim để unlock.

Sau đó, bạn có thể vào phòng ngủ và trang trí nó với các vật dụng trong phòng ngủ.

Phòng ngủ trong Adorable Home
Phòng ngủ trong Adorable Home

Cách trang trí phòng ngủ trong Adorable Home

Vào Shop:

Vào Cửa hàng
Vào Cửa hàng

Chọn Bedroom Items:

Trang trí phòng ngủ
Mua đồ vật trang trí phòng ngủ

Tại đây, bạn có thể chọn mua các vật dụng cho căn phòng.

Các đồ vật trong phòng ngủ bao gồm:

  • Giường.
  • Bàn đầu giường.
  • Bàn làm việc.
  • Bàn trang điểm.
  • Tủ quần áo.
  • Cây treo quần áo.
Giường ngủ
Giường ngủ
  • Ghế.
  • Thảm.
  • Ghế dài.
  • Cây
  • Bình hoa.
  • Đèn.
  • Đồ chơi.
Bàn trang điểm
Bàn trang điểm

Đây là các vật dụng phòng ngủ mà bạn có thể mua từ cửa hàng bằng trái tim trong Shop (Cửa hàng). Trong mỗi danh mục, sẽ có những mặt hàng sang trọng hoặc bình dân. Người chơi có thể chọn những món đồ xa xỉ, đắt tiền nhưng cực đẹp, hoặc loại bình dân giá rẻ, kiểu dáng cũng kém sang hơn.

Phòng tắm trong Adorable Home

Cuối cùng thì phòng tắm cũng đã có sẵn trong Adorable Home. Tuy nhiên, Bạn có thể thấy Bathroom khi cập nhật game lên phiên bản mới nhất là Adorable Home 1.7.2.

Bạn có thể mở khóa phòng tắm bằng 4000 tim
Bạn có thể mở khóa phòng tắm bằng 4000 tim
  • Phòng tắm là nơi thư giãn của hai vợ chồng. Bạn có thể bày biện, trang trí cho nó thật sang trọng và lãng mạn, sau đó, tắm chung với vợ/chồng mình. Để mở khóa phòng tắm, bạn cần 4000 tim. Cách mở khóa thì tương tự các bước như mở khóa phòng ngủ bên trên, chỉ thay vì chọn Bedroom thì bạn chọn Bathroom hình cái bồn tắm nhé!
Bạn có thể tắm chung với vợ/chồng mình
Bạn có thể tắm chung với vợ/chồng mình
  • Có hơn 100 đồ nội thất, đồ trang trí để bạn làm đẹp cho phòng tắm của mình theo phong cách khác nhau, như bồn tắm, máy giặt, gương, phòng tắm, kệ để đồ... Vào Biểu tượng ngôi nhà > Shopping > Bathroom items để mua đồ nội thất phòng tắm.
Trang trí phòng tắm bằng nhiều đồ nội thất/trang trí khác nhau
Trang trí phòng tắm bằng nhiều đồ nội thất/trang trí khác nhau
  • Sau khi đã chọn được đồ thì vào Biểu tượng ngôi nhà > Mine > Bathroom để đặt vào các vị trí trong phòng tắm.

Hãy cố gắng kiếm thật nhiều team để mua được nhiều đồ, trang trí cho phòng tắm của bạn thật đẹp nhé!

  • 28.161 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/08/2022
Xem thêm: Adorable Home
Sắp xếp theo