Tổng hợp cách chăm sóc mèo Adorable Home hiệu quả nhất

Nhiệm vụ chính của bạn khi chơi Adorable Home chính là chăm sóc mèo ảo, sau khi mở khóa toàn bộ 12 chú mèo trong Adorable Home bạn sẽ phải tắm, cắt móng, vuốt ve hàng ngày để chúng cảm thấy được yêu thương và kiếm được nhiều tim khi chơi Adorable Home.

Tựa game nuôi mèo ảo Adorable Home đang thực sự chinh phục và làm dậy sóng mạng xã hội suốt những ngày qua bởi sự dễ thương của những con mèo cùng người bạn đời “đi chơi hoài không về”. Chồng có thể dỗ dành bằng những hộp Bento hấp dẫn nhưng việc chăm sóc mèo lại không dễ dàng, vậy nên hãy tham khảo bí kíp chăm sóc mèo trong Adorable Home này nhé.

Làm mèo hết dỗi

Những chú mèo trong Adorable Home rất hay giận dỗi, chính vì vậy bạn cần phải yêu chiều nó bằng món ăn hấp dẫn. Tuy nhiên có những con mèo cứng đầu liên tục dỗi thì chúng ta cần phải có một chút thủ thuật là thay đổi thời gian của thiết bị để làm trôi nhanh thời gian giận dỗi của mèo.

Thực tế làm mèo hết dỗi bằng cách thay đổi thời gian giống như cách hack game Adorable Home mà Download.vn đã hướng dẫn.

Mèo giận dỗi trong Adorable Home
Mèo giận dỗi trong Adorable Home

Vuốt ve mèo

Vuốt ve mèo trong Adorable Home là cả một nghệ thuật, không khéo léo nó sẽ ngay lập tức cáu giận nên đừng bỏ qua mẹo vuốt ve mèo khi chơi Adorable Home nhé.

Vuốt ve mèo khi chơi Adorable Home
Vuốt ve mèo khi chơi Adorable Home

Cắt móng tay cho mèo

Cắt móng tay cho mèo là công việc dễ dàng nhất, đừng hậu đậu làm đứt tay không nó sẽ gào lên cáu giận nên tuân thủ theo cách cắt móng hiệu quả cho mèo.

Cắt móng cho mèo trong Adorable Home
Cắt móng cho mèo trong Adorable Home

Tắm cho mèo

Lại một nhiệm vụ không hề đơn giản khi nó thích di chuyển qua lại cùng chiếc vòi nước nóng lạnh thất thường. Tuy nhiên với kinh nghiệm tắm cho mèo thì bạn hãy đặt vòi nước cố định 1 địa điểm và liên tục nhấn vào vị trí xanh lá trên màn hình để việc tắm trở nên đơn giản nhé.

Tắm cho mèo
Tắm cho mèo

Cho mèo ăn cá xanh cao cấp

Món ăn khoái khẩu nhất của mèo trong Adorable Home chính là món cá, chúng có thể ăn hết cá nhanh chóng với khoảng thời gian ngắn nhất. Việc này sẽ giúp chúng thấy vui vẻ hơn và bớt dỗi vặt vô cớ.

Hi vọng rằng những mẹo trên sẽ giúp bạn chăm sóc lũ mèo trong Adorable Home thật hiệu quả để kiếm được nhiều tim.

  • 5.079 lượt xem
Cập nhật: 27/02/2020
Xem thêm: Adorable Home
Sắp xếp theo