Cách chơi bản beta của Counter-Strike 2

Counter-Strike 2 ra mắt sẽ thiết lập nên phong trào chơi game FPS quat trở lại bởi sự trở lại này đã được trông đội rất lâu bởi Counter Strike 1.6 đã ra đời cách đây rất lâu mà không có bất cứ bản cập nhật nào cho tựa game bắn súng này.

Chính vì vậy thử nghiệm của Counter-Strike 2 cũng đang rất được mong đợi, lần thử nghiệm thứ nhất của Counter-Strike 2 đã mang lại rất nhiều hiệu ứng tích cực, các game thủ đang rất muốn tham gia test beta. Tuy nhiên làm thế nào để có thể tham gia vào giai đoạn test beta game Counter-Strike 2?

Chơi game Counter-Strike 2
Chơi game Counter-Strike 2

Test beta Counter-Strike 2 không phải là phiên bản mở rộng nên sẽ giới hạn người tham gia nên người được chọn sẽ là các vận động viên chuyên nghiệp, KOL hoặc game thủ lâu năm mới có cơ hội tiếp cận.

2 tiêu chí quan trọng được Valve lựa chọn sẽ dựa theo hệ số tin cậy và trạng thái tài khoản Steam. Theo đó nếu bạn game thủ lâu năm của CS:GO có điểm đánh giá tích cực, thân thiện và đáng tin cậy sẽ có cơ hội nằm trong danh sách được chọn để chơi thử nghiệm tuy nhiên xác suất sẽ không cao.

Trong bản thử nghiệm game Counter-Strike 2 mang đến 2 chế đô chơi Deathmatch và cạnh tranh không xếp hạng trên bản đồ Dust2. Điểm kinh nghiệm kiếm được trong bản beta sẽ được chuyển sang CS:GO. Theo dự kiến, Counter-Strike 2 sẽ ra mắt chính thức vào mùa hè năm 2023 và sẽ có sẵn dưới dạng bản nâng cấp miễn phí cho CS:GO.

  • 53 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 24/03/2023
Xem thêm: Counter Strike 2 Counter Strike
Sắp xếp theo