Cách chặn 1 kênh Youtube

Hiện nay trên Youtube đang xuất hiện rất nhiều kênh Youtube có nội dung phản cảm gây hại đến người dùng, đặc biệt là trẻ em. Chính vì vậy chúng ta phải tự bảo vệ bản thân cũng như các em nhỏ bằng việc ngăn chặn, block các kênh Youtube có nội dung không lành mạnh này. Tuy nhiên làm thế nào để chặn triệt để được kênh Youtube xấu đó là câu hỏi của rất nhiều người. Khi chặn kênh Youtube này bạn sẽ không bao phải lo lắng nội dung đó sẽ được đề xuất khi xem hay xuất hiện ở bất cứ đâu khi bạn xem video trên Youtube thông qua tài khoản Youtube của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn 1 kênh Youtube bất kỳ với vài bước đơn giản dưới đây.

Tải Youtube cho Android Tải Youtube cho iOS

Hướng dẫn chặn, block kênh Youtube

Bước 1:

Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của bạn.

Tại giao diện chính hãy tìm kiếm kênh Youtube muốn chặn trên cửa sổ tìm kiếm.

Bước 2:

Sau khi tìm thấy kênh Youtube đó bạn hãy nhấn chạm vào biểu tượng ảnh đại diện của kênh Youtube đó khi xuất hiện ở mục gợi ý.

Bước 3:

Ngay sau đó khi đến với giao diện trang cá nhân của kênh đã chọn ở bước trên hãy nhấn chọn nút ba chấm (ở góc trên cùng bên phải) --> Chặn người dùng.

Kế tiếp đó cửa sổ xác nhận Chặn người dùng sẽ thông báo: Chặn người dùng này sẽ khiến họ không nhận xét được video bạn đã tải lên, nhấn Chặn.

Bạn sẽ nhận được thông báo kênh Youtube đã được chặn.

Video hướng dẫn cách chặn 1 kênh Youtube

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chặn 1 kênh Youtube bất kỳ. Hi vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn nhanh chóng chặn được những kênh video Youtube có nội dung không phù hợp.

  • 1.325 lượt xem
Cập nhật: 19/10/2018
Sắp xếp theo