Cách đăng ký Sim sinh viên của MobiFone

Chỉ cần chứng minh được mình là sinh viên, tân sinh viên 2017 các em sẽ được nhận vô số ưu đãi từ nhà mạng MobiFone. Được cộng 25.000đ hàng tháng, giảm cước gọi nội mạng, ngoại mạng, nhắn tin, cũng như truy cập mạng thả ga mà không hề tốn kém.

Nếu chưa biết cách đăng ký sim sinh viên, chuyển đổi sim sinh viên mời các em tham khảo bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của Download.com.vn:

Cách đăng ký Sim sinh viên MobiFone

Chỉ cần mang CMND hoặc thẻ căn cước công dân và các giấy tờ chứng nhận là tân sinh viên 2017 như: Giấy báo dự thi THPT Quốc gia 2017, Thẻ dự thi tốt nghiệp THPT 2017 đến các điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để đăng ký làm sim sinh viên. Trường hợp đang là sinh viên thì mang thẻ sinh viên, giấy báo nhập học, giấy xác nhận là sinh viên có dấu đỏ của nhà trường.

Đăng ký Sim sinh viên của MobiFone

Cước phí đăng ký sim sinh viên là 50.000đ, đã bao gồm cước phí hòa mạng và thẻ sim. Trường hợp muốn chuyển đổi từ sim đang dùng sang sim sinh viên Mobifone chỉ phải trả phí 25.000đ.

Những ưu đãi của Sim sinh viên MobiFone

Ưu đãi tặng tiền và dung lượng 3G hàng tháng

Mỗi tháng sim sinh viên sẽ được cộng 25.000đ vào tài khoản dùng cho gọi điện, nhắn tin nội mạng. Ngoài ra, còn cộng thêm 35MB data tốc độ cao để thoải mái lướt web.

Lưu ý:

  • Số tiền này có giá trị sử dụng trong 30 ngày, nếu thuê bao không sử dụng hết sẽ tự hủy khi hết chu kỳ.
  • Thuê bao cần nạp thẻ tối thiểu 10.000đ trong vòng 30 ngày trước đó thì mới được cộng tiền hàng tháng.

Ưu đãi gọi thoại và SMS

  • Cước gọi nội mạng 1.180đ/phút.
  • Cước gọi ngoại mạng 1.380đ/phút.
  • Tham gia gọi nhóm với cước 780đ/phút, giảm đến 60% giá cước.
  • SMS nội mạng 99đ/SMS.
  • SMS ngoại mạng 250đ/SMS.

Ưu đãi giảm cước sử dụng 3G

Thuê bao sinh viên được đăng ký gói MIU, giảm 25% cước phí sử dụng. Chỉ với 50.000đ/tháng thuê bao sẽ có ngay 600MB data tốc độ cao để sử dụng, miễn phí 100% cước truy cập vượt gói. Để đăng ký gói MIU Mobifone sinh viên soạn tin nhắn: DKV MIU gửi 9084.

Sau khi đăng ký gói MIU thành công, tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật dữ liệu trước khi tiến hành truy cập mạng.

Ngoài ra, các em còn có thể sử dụng ứng dụng My MobiFone để quản lý tài khoản, tra cứu thông tin về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ giá trị gia tăng, cũng như tìm kiếm điểm giao dịch một cách nhanh chóng:

Chúc các em thực hiện thành công!

  • 102 lượt xem
Cập nhật: 18/07/2017
Xem thêm: Sim sinh viên
Sắp xếp theo