Cách chơi AOG - Đấu Trường Vinh Quang bằng giả lập

Game nhập vai hành động AOG - Đấu Trường Vinh Quang có thể chơi trên giả lập Android một cách mượt mà không hề thua kém như khi chúng ta chơi AOG - Đấu Trường Vinh Quang trên điện thoại.

Nếu các bạn còn nhớ những bài hướng dẫn trước đây của Download.vn thì chúng ta từng được hướng dẫn cài và chơi rất nhiều game mobile trên máy tính mà không cần bản tương thích. Như chơi Liên Quân trên máy tính, chơi PUBG Mobile trên giả lập... Với game MOBA AOG - Đấu Trường Vinh Quang này cũng vậy.

Đấu Trường Vinh Quang cho Android

Cách chơi AOG - Đấu Trường Vinh Quang trên giả lập Android

Điều đầu tiên là chúng ta cần tải và cài đặt AOG - Đấu Trường Vinh Quang trên máy tính, sau đó sẽ là đăng nhập và chọn tên nhân vật, phần này khá dễ nên người viết không nhắc lại.

Sau khi đăng nhập được vào game, chúng ta sẽ được hệ thống hỏi về trình độ của mình. Với hai mức độ:

  • Người chơi mới: Được hướng dẫn chi tiết cơ bản, cặn kẽ từng thao tác (di chuyển, lựa chọn, ngắm, tấn công thường, dùng kỹ năng...).
  • Cao thủ: Người đã quen với thể loại game hành động này và chỉ cần giới thiệu qua về hệ thống kỹ năng.

Lời khuyên:

Nếu bạn từng (và chắc chắn) chơi Liên Minh Huyền Thoại thì có lẽ Đấu Trường Vinh Quang sẽ chính là phiên bản mobile của tựa game chiến thuật kinh điển này. Thêm vào đó là gameplay tương tự Liên Quân Mobile, nên sẽ không khó để làm quen. Chọn mức Tân thủ chỉ làm mất thời gian của bạn.

Hơn nữa, dù chọn chơi ở mức Cao thủ thì game AOG vẫn hướng dẫn bạn những thao tác tấn công và hệ thống kỹ năng cơ bản, nên không cần quá lo lắng về việc làm quen với game.

Một điều cần nói khác, đó là việc chơi AOG bằng máy tính sẽ khó khăn hơn so với việc chơi trực tiếp trên điện thoại ở khâu di chuyển và sử dụng kỹ năng. Tuy nhiên, nếu luyện tập nhiều, tin chắc bạn sẽ quen tay và dễ dàng thao tác chơi game hơn.

Về cách thiết lập bàn phím chơi AOG - Đấu Trường Vinh Quang, chúng ta cũng đã quá quen với những game trước đó. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của người viết, thay vì sử dụng cụm phím di chuyển, nếu người chơi sử dụng chuột thì sẽ linh hoạt và thuận tiện, mang lại cảm giác quen thuộc hơn rất nhiều.

Việc sử dụng cụm phím di chuyển hay sử dụng chuột không phải vấn đề bắt buộc, nếu bạn cảm thấy quen thuộc và muốn sử dụng công cụ nào hơn, quen tay với cách nào hơn thì có thể sử dụng tuỳ ý.

  • 394 lượt xem
Cập nhật: 05/04/2019
Xem thêm: Đấu Trường Vinh Quang
Sắp xếp theo