Các mẫu Google Docs giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

Sử dụng các template Google Docs giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian tạo tài liệu. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu Google Docs hữu ích nhất.

Định dạng tài liệu Google Docs là nhiệm vụ tốn thời gian. Ứng dụng soạn thảo văn bản này đã có sẵn một số mẫu tuyệt vời cho bạn sử dụng. Thay vì tạo tài liệu theo cách thủ công, hãy thử dùng một trong số mẫu Google Docs miễn phí, hữu ích cho công việc dưới đây:

Resumé

Resumé

Định dạng resume có thể là một thử thách sự kiên nhẫn thực sự với nhiều người. Bạn có thể dùng mẫu chuyên nghiệp này cho điều đó. Nó bao gồm tất cả các phần bạn cần để có được công việc trong mơ như mô tả mục tiêu sự nghiệp, kinh nghiệm, giáo dục, kỹ năng, người giới thiệu… Bạn có thể chỉnh sửa những phần này nếu cần.

Business Letter

Business Letter

Khi nhắc tới bất kỳ kiểu thư thương mại, tất cả đều hướng tới sự chuyên nghiệp. Bạn có thể viết thư cho đối tác hoặc khách hàng, liên hệ nhà sản xuất hay nhà cung cấp, viết thư xin việc kèm theo sơ yếu lý lịch.

Bên trong Google Docs, bạn dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu thư thương mại để lựa chọn, thậm chí, bạn có thể đặt mật khẩu bảo vệ tài liệu nếu chúng chứa thông tin nhạy cảm.

Presentations

Presentations

Phần khó nhất khi tạo bài thuyết trình là định dạng slide. Thật may, Google Docs có rất nhiều mẫu thuyết trình chất lượng, thậm chí còn có thể chỉnh sửa được. Sau khi đã chọn một mẫu, để thêm slide khác, click chuột phải vào slide thứ hai và chọn Duplicate slide.

Bạn có thể chọn hiện bài thuyết trình ở một cửa sổ mới hoặc tải nó dưới dạng file PowerPoint hoặc PDF. Sau đó, tự tin mở bài thuyết trình ở bất kỳ nơi đâu.

Meeting Agenda

Meeting Agenda

Duy trì cuộc họp hiệu quả nhất có thể bằng cách dùng một mẫu liệt kê nội dung quan trọng trong Google Docs. Mẫu này bao gồm chương trình làm việc, người tham dự, tên người ghi chép, biên bản cuộc họp, các mục hành động và nội dung liên quan tới buổi họp tiếp theo.

Bạn cũng có thể mời các thành viên khác trong đội trực tiếp thêm nội dung vào chương trình cuộc họp để hợp lý hóa hơn quy trình làm việc.

Project Timeline

Project Timeline

Nếu được giao nhiệm vụ xây dựng kế hoạch dự án nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, mẫu này có thể giúp bạn. Sắp xếp timeline dự án của bạn đơn giản nhờ biểu đồ Gantt. Với các nhiệm vụ được chia theo giai đoạn khác nhau, lập biểu thời gian theo tuần, bạn dễ hiểu tổng quan kế hoạch dự án phức tạp trong nháy mắt.

Trên đây là những mẫu Google Docs hỗ trợ đắc lực cho công việc. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 756 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/04/2022
Xem thêm: Google Docs
Sắp xếp theo