Các cách tải video HD trên Facebook về máy tính

Bạn thường tải video Facebook về máy mình như thế nào, chắc hẳn bạn phải nhờ đến các phần mềm chuyên dụng cho việc tải dữ liệu trên mạng phải không, thường thì phần mềm Internet Download Manager sẽ được nhắc đến đầu tiên khi tải dữ liệu trên mạng về, bạn chỉ cần thao tác bấm tải về là có thể tải được video, link phim, link game... về máy của mình rồi.

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Facebook cho iOS Facebook cho Android Facebook cho Window Phone

1. Cách tải video HD bằng nguồn trang web Facebook

Bước 1: Đầu tiên hãy bấm chuột phải vào video nào muốn tải về và chọn Mở liên kết bằng cửa số mới.

Video Facebook

Bước 2: Sau khi mở được cửa sổ có video muốn tải về bạn bấm chuột phải vào bất cứ chỗ nào trên video và chọn Xem nguồn trang.

Video Facebook

Bước 3: Bạn sẽ thấy một trang web chứa các code nguồn của trang web hiện ra, bấm tổ hợp phím Ctrl + F để mở thanh tìm kiếm, trong thanh tìm kiếm hãy ghi "hd_src" và chọn đoạn mã bôi đen của video như dưới hình

Video Facebook

Bước 4: Sau khi đã bôi đen đoạn code video bấm chuột phải vào đoạn code và chọn Đi đến...

Video Facebook

Sẽ có một trang web mới chứa video của bạn hiện ra

Video Facebook

2. Tải Video Facebook bằng tiện ích Chrome

Nếu bạn sử dụng trình duyệt Chrome, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện tải video trên facebook về.

Bước 1: Bấm vào biểu tượng 3 chấm như ở trên hình, chọn Công cụ khác > Tiện ích mở rộng.

Video Facebook

Bước 2: Kéo xuống dưới cùng và chọn Tải thêm tiện ích.

Video Facebook

Sau khi đã vào trong cửa hàng tiện ích của Chrome bạn tìm kiếm từ khóa "fbdown video downloader" và thêm nó vào trong trình duyệt của mình.

Video Facebook

3. Tải Video trên Facebook bằng trình duyệt Internet Explorer

Trình duyệt này hơi cũ kỹ đối với nhiều người, nhưng cách tải video trên Facebook lại khá dễ dàng, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện cách tải về.

Bước 1: Bạn tìm đến video mình muốn tải về và ghi thêm chữ "m" ở trên địa chỉ của link video về, sau đó nhấn F5 để refresh trang web lại.

Video Facebook

Bước 2: Sau khi refresh lại trang web bạn sẽ thấy một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi bạn có muốn lưu lại video muốn xem không. Bấm vào Save để tiến hành Download video.

Video Facebook

Trên đây là một số mẹo để bạn có thể download video từ Facebook về, một cách nữa mà bạn cũng thực hiện bằng trình duyệt đó là dùng trình duyệt Cốc Cốc để tải video về. Bạn hãy xem thêm bài viết hướng dẫn cài đặt trình duyệt Cốc Cốc để biết cách cài đặt và sử dụng trình duyệt này nhé.

Chúc các bạn thành công

  • 6.533 lượt xem
Cập nhật: 22/05/2018
Xem thêm: Facebook Tải video Facebook
Sắp xếp theo