Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Tài liệu cao cấp không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro.
Tìm hiểu thêm »Đề kiểm tra giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức năm 2025 - 2026 gồm 5 đề có đáp án giải chi tiết kèm theo ma trận, bản đặc tả chi tiết. Qua đề kiểm tra giữa học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 11 giúp các bạn học sinh ôn luyện củng cố kiến thức để biết cách ôn tập đạt kết quả cao.
TOP 5 Đề kiểm tra giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức năm 2025 được biên soạn dưới dạng file Word với cấu trúc gồm 6 điểm trắc nghiệm + 4 điểm tự luận. Hi vọng qua đề kiểm tra giữa học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức, kỹ năng toán học đã học trong nửa đầu học kì, làm quen với áp lực thời gian, cách phân bổ thời gian hợp lý, trình bày bài thi rõ ràng, mạch lạc. Ngoài ra các bạn xem thêm đề thi giữa học kì 1 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức.
Lưu ý: Đề kiểm tra học giữa học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức năm 2025 có cấu trúc như sau. Tùy theo yêu cầu của từng Sở mà thầy cô ra đề cho các em nhé.
|
UBND XÃ:…………. TRƯỜNG THPT:…………. |
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ 1 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM - HƯỚNG NGHIỆP 11 – KẾT NỐI TRI THỨC NĂM HỌC: 2025- 2026 Thời gian làm bài: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) |
|
Tên bài học |
MỨC ĐỘ |
Tổng số câu |
Điểm số |
|||||||||
|
Nhận biết |
Thông hiểu |
Vận dụng |
VD cao |
|||||||||
|
TN |
TL |
TN |
TL |
TN |
TL |
TN |
TL |
TN |
TL |
|
||
|
Chủ đề 1: Xây dựng và phát triển nhà trường |
2 |
0 |
3 |
0 |
1 |
1 |
0 |
0 |
6 |
1 |
6,0 |
|
|
Chủ đề 2: Khám phá bản thân |
2 |
0 |
3 |
0 |
1 |
0 |
0 |
1 |
6 |
1 |
4,0 |
|
|
Tổng số câu TN/TL |
4 |
0 |
6 |
0 |
2 |
1 |
0 |
1 |
12 |
2 |
10,0 |
|
|
Điểm số |
2,0 |
0 |
3,0 |
0 |
1,0 |
3,0 |
0 |
1,0 |
6,0 |
4,0 |
10,0 |
|
|
Tổng số điểm |
2,0 điểm 20% |
3,0 điểm 30% |
4,0 điểm 40% |
1,0 điểm 10% |
10 điểm 100 % |
10 điểm |
||||||
BẢN ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ 1 (2025- 2026)
MÔN: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM – HƯỚNG NGHIỆP 11
BỘ KẾT NỐI TRI THỨC
|
Nội dung |
Mức độ |
Yêu cầu cần đạt |
Số câu TL/ Số câu hỏi TN |
Câu hỏi |
||
|
|
|
|
TN (số câu) |
TL (số câu) |
TN
|
TL |
|
Chủ đề 1 |
6 |
1 |
|
|
||
|
Xây dựng và phát triển nhà trường |
Nhận biết |
- Biết cách phát triển mối quan hệ với bạn bè. - Nhận biết các hoạt động góp phần phát triển truyền thống nhà trường. |
2 |
|
C4, C9 |
|
|
|
Thông hiểu |
- Biết cách gìn giữ và phát triển môi trường học đường. - Hợp tác và phát triển mối quan hệ bạn bè. |
3 |
|
C6, C7, C10 |
|
|
|
Vận dụng |
Thể hiện sự hợp tác với các bạn khi thực hiện hoạt động phát triển nhà trường trong các tình huống. |
1 |
1 |
C12 |
C1 (TL) |
|
|
Vận dụng cao |
|
|
|
|
|
|
Chủ đề 2 |
6 |
1 |
|
|||
Xem đầy đủ bản đặc tả đề thi trong file tải về
|
UBND XÃ:…………. TRƯỜNG THPT:…………. |
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ 1 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM - HƯỚNG NGHIỆP 11 – KẾT NỐI TRI THỨC NĂM HỌC: 2025- 2026 Thời gian làm bài: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) |
A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (6,0 điểm)
Câu 1 (0,5 điểm). Để trở thành người giáo viên, học sinh cần có những sở trường, thế mạnh gì?
A. Nhanh nhẹn, hoạt bát
B. Năng lực chuyên môn, kiên trì
C. Giỏi giao tiếp, tính toán
D. Có lòng trắc ẩn
Câu 2 (0,5 điểm). Đâu không phải điểm mạnh của học sinh trong học tập?
A. Chủ động học tập, tìm hiểu về bài học
B. Quay cóp trong giờ kiểm tra
C. Tích cực giơ tay phát biểu
D. Nghiêm túc trong thi cử
Câu 3 (0,5 điểm). Em đồng ý với những ý kiến nào sau đây?
A. Người tự tin là người biết tự giải quyết lấy công việc của mình
B. Người tự tin luôn cảm thấy mình nhỏ bé, yếu đuối
C. Tính rụt rè làm cho con người khó phát huy được khả năng của mình
D. Người có tính ba phải là người thiếu tự tin
Câu 4 (0,5 điểm). Nhà trường có những truyền thống nào?
A. Hình ảnh hoạt động chuyên môn
B. Thành tích GV, HS đạt được
C. Truyền thống học tập và đạt thành tích cao.
D. Hình ảnh hoạt động đoàn thể của trường
Câu 5 (0,5 điểm). Linh hay lo lắng, hồi hộp khi đến kì thi. Nếu em là Linh, em sẽ khuyên Linh như thế nào?
A. Hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh
B. Không việc gì phải lo lắng, chuyện gì đến sẽ đến
C. Không nghĩ tới kì thi và xem như không có gì
D. Mất bình tĩnh, sợ hãi hơn
Câu 6 (0,5 điểm). Để phong trào lớp học xanh - sạch - đẹp thành công, chúng ta cần?
A. Để cô lao công thực hiện
B. Hợp tác cùng nhau thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường lớp học
C. Góp thêm tiền để trả lương cho cô lao công
D. Không phải việc của học sinh vì bận việc học
Câu 7 (0,5 điểm). Em sẽ làm gì khi thấy một bạn mới đến lớp không thể hòa đồng được với các bạn?
A. Không quan tâm
B. Khuyên bạn nên đổi lớp
C. Tạo ra cơ hội để bạn được gần gũi với mọi người trong lớp
D. Xem bạn có khuyết điểm gì để trêu làm vui cả lớp
Câu 8 (0,5 điểm). Biểu hiện nào không thể hiện sự tự tin về đặc điểm riêng của bản thân trong cuộc sống hằng ngày?
A. Chấp nhận và yêu thương bản thân
B. Ngại chia sẻ quan điểm trước đám đông
C. Học hỏi và phát triển bản thân
D. Tập trung vào những mặt tích cực của bản thân
Câu 9 (0,5 điểm). Việc làm nào sau đây không giúp chúng ta xây dựng tình bạn?
A. thường xuyên gây chuyện với bạn
B. có khúc mắc thì tránh mặt, im lặng
C. giải quyết vấn đề mang tính chất ép buộc
D. chủ động đối diện và thiện chí
Câu 10 (0,5 điểm). Tùng là một học sinh mới chuyển đến lớp 11A. Tuy nhiên, Tùng là người nhút nhát nên giờ ra chơi thường ngồi một mình trong lớp không chơi cùng các bạn. Nếu em là bạn cùng lớp với Tùng, em có đề xuất gì?
A. Không giao tiếp nhiều với Tùng bởi Tùng khác biệt trong lớp
B. Không chơi với Tùng bởi bạn là người không hòa đồng, không chủ động bắt chuyện với các bạn trong lớp
C. Thiết kế một trò chơi gồm nhiều thành viên, mời Tùng chơi cùng để Tùng gần gũi các bạn hơn
D. Không quan tâm, vì mình cũng không liên quan gì đến Tùng
. . . . . . . . . . . . . .
B. PHẦN TỰ LUẬN (4,0 điểm)
Câu 1 (3,0 điểm). Phân tích tình huống sau và thể hiện sự hợp tác với các bạn khi thực hiện hoạt động phát triển nhà trường trong các tình huống sau:
- Tình huống 1: Hưởng ứng phong trào xây dựng trường học hạnh phúc, lớp em nhận nhiệm vụ xây dựng không gian xanh ở hành lang của lớp học. Là lớp trưởng, em triển khai hoạt động này như thế nào để phát huy tinh thần học tập của các bạn trong lớp?
- Tình huống 2: A và N đều là học sinh giỏi toán. Trong lớp, có bạn K học chưa tốt môn học này nên hai bạn muốn giúp đỡ, hỗ trợ K. Nếu là A, em sẽ hợp tác với N như thế nào để thực hiện được mục tiêu đặt ra?
- Tình huống 3: Trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường có hoạt động Hội diễn văn nghệ. Mỗi lớp được tham gia 3 tiết mục gồm: hát, múa và chơi nhạc cụ. Rất nhiều bạn đã hăng hái đăng kí tham gia hoạt động này.
Là người phụ trách văn nghệ của lớp, em sẽ làm như thế nào để phát huy sự hợp tác của các thành viên?
Câu 2 (1,0 điểm). Em hãy nêu cách em đã làm để điều chỉnh bản thân dựa trên việc phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu để thích ứng với sự thay đổi.
..........
Nội dung đề thi vẫn còn trong file tải về
Đáp án có đầy đủ trong file tải
. . . . . . . . . . . . .
Xem đầy đủ nội dung đề thi trong file tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm 11 năm 2025 - 2026 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm 11 năm 2025 - 2026 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
99.000đ