Hướng dẫn chơi Tết du ký trên Traveloka nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn tham gia chơi mini game Tết du ký trên website và ứng dụng Traveloka để nhận nhiều phần quà và voucher hấp dẫn.

Tải Traveloka cho Android Tải Traveloka cho iOS

Hướng dẫn chơi Tết du ký trên Traveloka nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Đầu tiên các bạn mở ứng dụng traveloka và chọn phần game online Tết du ký ở màn hình của ứng dụng. Nếu dùng trình duyệt, hãy truy cập vào trang www.traveloka.com/vi-vn/tet-du-ky#home. Ở giao diện chính của game, hãy nhấn nút Chơi liền.

Nhập tên và Email của bạn (nếu bạn chơi lần đầu) sau đó nhấn nút Bắt đầu thôi. Nếu đã từng chơi, các bạn nhấn nút Đã từng chơi, đăng nhập ngay ở phía dưới sau đó đánh email đăng nhập vào là được.

Sau khi đăng nhập xong, ta tiến hành chọn màn chơi. Những màn chơi màu xám là những màn chưa mở, các bạn chỉ có thể chọn những màn màu xanh.

Cách chơi rất đơn giản, các bạn chỉ cần né tránh các vật cản ở dưới mặt đất (và cả trên cao) đồng thời thu thập các vật phẩm trên đường đi. Nhấn vào màn hình để nhảy, trong lúc nhảy nhấn tiếp lần nữa để nhảy cao hơn (Tối đa 2 lần). Những vật phẩm thu thập trên đường đi cũng có thể giúp người chơi tăng máu, thêm mạng, hóa vượn...

Sau khi đã vượt qua màn chơi, các bạn sẽ nhìn được điểm số mình vừa mới thu được.

Để sử dụng điểm số này, ta cần quay trở lại màn hình chính của game. Ở góc trên bên phải các bạn nhấn chọn nút 3 gạch như hình dưới.

Chọn phần Vòng xoay hái lộc để dùng điểm số vừa kiếm được và đổi thành lượt quay ở vòng quay này.

Chúc các bạn thực hiện thành công và nhận được nhiều phần quà từ Traveloka. 

  • 111 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 23/01/2021
Xem thêm: Traveloka
Sắp xếp theo