-
Tất cả
-
Học tập
- Lớp 1
- Lớp 2
- Lớp 3
- Lớp 4
- Lớp 5
- Thi vào 6
- Lớp 6
- Lớp 7
- Lớp 8
- Lớp 9
- Thi vào 10
- Lớp 10
- Lớp 11
- Lớp 12
- Thi THPT QG
- Thi ĐGNL
- Đề thi
- Thi IOE
- Thi Violympic
- Trạng nguyên Tiếng Việt
- Văn học
- Sách điện tử
- Học tiếng Anh
- Tiếng Nhật, Trung
- Mầm non
- Cao đẳng - Đại học
- Giáo án
- Bài giảng điện tử
- Cao học
- Tài liệu Giáo viên
- Tài liệu
-
Hướng dẫn
- Mua sắm trực tuyến
- TOP
- Internet
- Hôm nay có gì?
- Chụp, chỉnh sửa ảnh
- Thủ thuật Game
- Giả lập Android
- Tin học Văn phòng
- Mobile
- Tăng tốc máy tính
- Lời bài hát
- Tăng tốc download
- Thủ thuật Facebook
- Mạng xã hội
- Chat, nhắn tin, gọi video
- Giáo dục - Học tập
- Thủ thuật hệ thống
- Bảo mật
- Đồ họa, thiết kế
- Chính sách mới
- Dữ liệu - File
- Chỉnh sửa Video - Audio
- Tử vi - Phong thủy
- Ngân hàng - Tài chính
- Dịch vụ nhà mạng
- Dịch vụ công
- Cẩm nang Du lịch
- Sống đẹp
- Giftcode
-
Học tập
Bản mô tả phương án ứng dụng công nghệ thông tin cho hoạt động học Mô đun 9 Đáp án Mô đun 9 Tiểu học
Bản mô tả phương án ứng dụng công nghệ thông tin cho hoạt động học Mô đun 9 giúp thầy cô tham khảo, dễ dàng hoàn thiện bản mô tả của mình và nộp lên hệ thống khi tham gia tập huấn Mô đun 9: Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh.
Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm đáp án tự luận, trắc nghiệm Mô đun 9 để có thêm kinh nghiệm hoàn thiện bài tập cuối khóa Mô đun 9 của mình. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:
Bản mô tả phương án ứng dụng công nghệ thông tin cho hoạt động học Mô đun 9 - Tiểu học
BẢN MÔ TẢ PHƯƠNG ÁN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO HOẠT ĐỘNG HỌC TRONG KẾ HOẠCH BÀI DẠY
TÊN BÀI DẠY: SỐ 6
MÔN HỌC: TOÁN - LỚP 1
THỜI LƯỢNG: 1 TIẾT
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Học xong bài này, HS đạt được các yêu cầu sau:
- Biết cách đếm các nhóm đồ vật có số lượng đến 6. Thông qua đó HS nhận biết được số lượng, hình thành biểu tượng về số 6.
- Đọc, viết được số 6.
- Lập được các nhóm đồ vật có số lượng là 6.
- Thực hiện tách, gộp 6.
2. Có cơ hội hình thành và phát triển:
- Năng lực: Sử dụng công cụ, phương tiện học toán; Giao tiếp toán học; Mô hình hóa toán học.
- Phẩm chất: Chăm chỉ; trách nhiệm.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU SỐ:
- Thiết bị: Máy vi tính, ti vi.
- Học liệu số: Bài PowerPoint, video hướng dẫn quy trình viết số 6, hình ảnh.
III. MÔ TẢ HOẠT ĐỘNG HỌC CÓ ỨNG DỤNG CNTT, THIẾT BỊ, PHẦN MỀM VÀ HỌC LIỆU SỐ
Tên hoạt động: Hình thành kiến thức mới
a. Mục tiêu: Biết cách đếm các nhóm đồ vật có số lượng đến 6. Thông qua đó HS nhận biết được số lượng, hình thành biểu tượng về số 6.
- Đọc, viết được số 6.
- Thực hiện tách số 6 theo yêu cầu.
b. Nội dung:
- Học sinh quan sát hình ảnh giáo viên chia sẻ về nhóm một số đối tượng (6 số lượng) để có biểu tượng về số 6, nhận diện được số 6.
- Học sinh quan sát dãy số từ 1 đến 5 giáo viên chia sẻ để nhận biết vị trí, thứ tự của số 6 trong dãy số tự nhiên.
- Học sinh xem video quy trình viết số 6 giáo viên chia sẻ, thực hành viết số 6.
- Học sinh dựa vào hình ảnh gợi ý giáo viên chia sẻ, thực hiện việc tách số 6 theo yêu cầu.
c. Sản phẩm:
- Câu trả lời của học sinh: Xác định đúng các nhóm đồ vật có số lượng đến 6.
- Học sinh đọc - viết đúng số 6.
- Học sinh tách đúng số 6 theo yêu cầu.
d. Tổ chức thực hiện:
Hoạt động của giáo viên | Hoạt động học của học sinh/ sản phẩm mong đợi |
Cách tiến hành: * Hình thành số 6 - GV trình chiếu hình vẽ 6 con bướm và yêu cầu học sinh đếm: Có mấy con bướm? GV trình chiếu tiếp hình vẽ 6 chấm tròn: Có mấy chấm tròn? - GV giới thiệu bài: số 6 - Gv chiếu 2 nhóm đồ vật có số lượng 5 và 6 - Yêu cầu HS đếm và nêu nhóm đồ vật có số lượng là 6. * Đọc- viết số 6 - Gv chiếu số 6. - GV chiếu tiếp dãy số từ 1 đến 6. +Trong dãy số từ 1 đến 6 thì số 6 đứng sau số nào ? - Gv cho HS xem video hướng dẫn quy trình viết số 6. * Thực hiện tách số 6 - GV chiếu hình ảnh minh họa việc tách số 6. - GV nhận xét việc tách số của học sinh. | - HS quan sát, đếm và nêu: Có 6 con bướm. - HS quan sát, đếm và nêu: Có 6 chấm tròn. - HS nhắc lại. - HS đếm và nêu nhóm đồ vật có số lượng là 6 (hình 2: có 6 cái mũ). - HS nối tiếp đọc (cá nhân, nhóm, tổ): Số sáu. - HS đọc các số từ 1 đến 6. - Số 6 đứng sau số 5. - HS xem và tự viết số 6 vào bảng con. - HS quan sát, thực hiện tách số 6 theo hình ảnh. - Học sinh lắng nghe, quan sát, nhận xét bạn. |
Link Download chính thức:
Các phiên bản khác và liên quan:
- Bản mô tả phương án ứng dụng công nghệ thông tin cho hoạt động học Mô đun 9 24 KB 17/12/2021 Download
- Dương NguyễnThích · Phản hồi · 0 · 04/03/22
Tài liệu tham khảo khác
Chủ đề liên quan
Tài liệu Giáo viên tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Sơ lược lịch sử Việt Nam qua các triều đại phong kiến
10.000+ -
Đoạn văn tiếng Anh về công việc hàng ngày của mình (Từ vựng + 38 mẫu)
100.000+ 2 -
Bộ đề kiểm tra 1 tiết Chương III Đại số lớp 9 (10 đề)
10.000+ -
Viết bài văn kể về một sự việc có thật liên quan đến nhân vật hoặc sự kiện lịch sử
2M+ 86 -
Dàn ý bài văn nghị luận về một vấn đề trong đời sống (11 mẫu)
100.000+ -
Tập làm văn lớp 5: Tả cảnh đầm sen quê em (Dàn ý + 15 mẫu)
50.000+ -
Cách làm các dạng đề nghị luận văn học đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi THPT Quốc gia 2024
50.000+ -
Văn mẫu lớp 10: Phân tích bài thơ Cảnh ngày hè của Nguyễn Trãi (20 Mẫu)
1M+ 2 -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận về sự chân thành trong cuộc sống
10.000+ -
Văn mẫu lớp 11: Cảm nhận bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của Hàn Mặc Tử
100.000+ 1