Đem Face ID từ iPhone X lên iPhone cũ hơn

Tính năng bảo mật gương mặt Face ID của iPhone X là một trong những tính năng mới được Apple trang bị riêng cho chiếc smartphone thế hệ mới của hãng, tuy nhiên hiện tại thì trên những chiếc iPhone đời trước, bạn có thể dùng tính năng bảo mật Face ID qua ứng dụng zoOm Login.

Ứng dụng này thay thế cách dùng mật khẩu để truy cập vào các ứng dụng trên điện thoại bằng tính năng xác thực bảo mật an toàn là nhận diện khuôn mặt. Giờ đây không cần phải mua iPhone X bạn cũng có thể trải nghiệm chức năng Face ID ở trên những chiếc smartphone đời cũ hơn.

Một số tính năng chính của zoOm Login

  • Zoom để thay thế mật khẩu các ứng dụng di động bằng cách đăng nhập nhận dạng gương mặt 3D.
  • Đăng nhập bằng cách selfie nhanh
  • 100% phần mềm, chạy trên tất cả smartphone hiện đại.
  • Dữ liệu sinh trắc học được lưu trữ an toàn trên thiết bị (được chứng nhận FIDO).
  • SDK được thêm vào bất kỳ ứng dụng di động nào.
  • Zoom được cung cấp mễn phí cho hầu hết các nhà cung cấp ứng dụng trên toàn thế giới.

Ứng dụng này cho phép bạn trải nghiệm sự dễ dàng và nhanh chóng khi đăng nhập vào các ứng dụng, Thêm tiện ích để bảo mật mà không cần đến mật khẩu cho bất kỳ ứng dụng mobile nào, đồng thời xác thực để người dùng bảo vệ tài khoản ngân hàng, thương mại điện tự, bảo hiểm, thanh toán...

Tải ứng dụng zoOm Login cho iOS

Tải ứng dụng zoOm Login cho Android

Đưa Face ID từ iPhone X lên iPhone đời cũ hơn

Bước 1: Đăng ký bằng email của mình, sau đó điền nick name và tên công ty của bạn vào.

Face IDFace ID

Bước 2: Sau khi hoàn tất các bạn chọn Start để bắt đầu ứng dụng. Tiếp đó bấm Try Zoom để bắt đầu quét nhận dạng khuôn mặt

Face IDFace IDFace ID

Bước 3: Các bạn quét gương mặt của mình lần đầu bằng cách giữ một khoảng cách để khuôn mặt mình vừa đủ với vòng tròn nhỏ đầu tiên, sau đó các bạn đưa điện thoại lại gần khuôn mặt mình hơn, nếu như hiện ra thông báo Authenticated là bạn đã quét thành công.

Face ID

zoOm Login là ứng dụng sinh trắc di động duy nhất không thể bị đánh lừa bởi ảnh hoặc video của khuôn mặt người đặt mật khẩu Face ID, an toàn hơn nhiều so với Touch ID và quét mống mắt hay nhận dạng khuôn mặt 2D.

Như vậy là bạn không cần phải bỏ ra gần 40 "củ" để trải nghiệm bảo mật Face ID rồi nhé, hãy tải ngay zoOm Login về và trải nghiệm tính năng Face ID nhé.

  • 2.946 lượt xem
Cập nhật: 15/11/2017
Xem thêm: Face ID zoOm Login
Sắp xếp theo