Top game hot tại sự kiện trò chơi lớn nhất E3 2017

Game cho Xbox One, PS4 và Switch làm chủ sàn diễn

E3, Triển lãm Giải trí Điện tử là sự kiện đáng mong đợi nhất trong năm của các game thủ và những người đam mê game. Đây là nơi để các hãng sản xuất và nhà phát triển trò chơi điện tử lớn nhất thế giới tập trung lại, đưa ra những công bố về các dự án cũng như trao đổi thông tin về những trò chơi sắp phát hành của mình.

E3 năm nay đã được diễn ra và khép lại với một loạt video giới thiệu và những thông tin mới nhất về nhiều game khủng đáng mong đợi, sắp được ra mắt vào cuối năm nay và năm sau. Dưới đây là danh sách những game được đánh giá hay nhất trong sự kiện hot nhất thế giới trò chơi năm 2017.

1. Call of Duty: WWII

  • Hệ máy: PS4, Xbox One, PC.
  • Ngày phát hành: 03.11.2017.

Call of Duty: WWII

Game Call of Duty mới nhất (được biết đến với cái tên COD: WW2) mang người chơi trở lại Thế chiến thứ 2 với hiệu ứng vô cùng tuyệt vời.

Không còn những nhân vật điên cuồng và hành động khoa học viễn tưởng trong các trò chơi gần đây của thương hiệu mà thay vào đó là một cốt truyện chân thực hơn về tình anh em trên chiến trường ác liệt và tàn khốc. Trò chơi cung cấp nhiều lớp chiến đấu để lựa chọn và mỗi lớp tuyệt vời cho một chiến lược cụ thể.

Tải Call of Duty 4: Modern Warfare

2. Strange Brigade

  • Hệ máy: PS4, Xbox One, PC.
  • Ngày phát hành: Sắp tới.

Strange Brigade

Nhà phát triển đến từ Anh, Rebellion, "cha đẻ" của tựa game Snipper Elite đã giới thiệu game hành động đồng đội góc nhìn thứ 3 mới có tên gọi là Strange Brigade. Trò chơi lấy bối cảnh những năm 40, 50 mà người chơi sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu tại một vùng đất bí hiểm và phải đối mặt với quân đội cổ đại toàn xác ướp, xác sống...mà đòi hỏi người chơi sẽ phải xây dựng một chiến lược hợp lý trong việc sử dụng vũ khí và năng lực siêu nhiên cũng như kết hợp với tinh thần đồng đội để vượt qua.

3. Far Cry 5

  • Hệ máy: PS4, Xbox One, PC.
  • Ngày phát hành: 27.01.2018.

Far Cry 5

Far Cry 5 có tiềm năng là phần tàn bạo nhất trong dòng game Far Cry. Nó cũng chạm đến một chủ đề nhạy cảm với nhân vật phản diện là một lãnh tụ tôn giáo có tên Father Josep ở phía tây bắc của Mỹ.

Ông ta đã xây dựng một giáo phái riêng cho mình và kêu gọi người dân ở Hope Country gia nhập bằng con đường vũ lực. Bạn sẽ đóng vai trò là một phó cảnh sát trưởng địa phương và có nhiệm vụ đưa hắn và gia đình ra trước vành công lý để khôi phục các thị trấn thành lại là nơi bình yên như trước đây.

Trò chơi cung cấp nhiều loại phương tiện khác nhau và tính năng Guns for Hire, nơi bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ của những nhân vật khắc để vượt qua các nhiệm vụ.

Tải Far Cry 4

4. Spider-Man

  • Hệ máy: PS4
  • Ngày phát hành: năm 2018

Spider-Man

Có thể nói trò chơi "phô trương" nhất tại cuộc họp báo E3 2017 của Sony không phải là The Last of Us 2 mà là Spider-Man.

Cuộc phiêu lưu thế giới mới của siêu anh hùng chắc chắn được thể hiện ở chế độ 4K với HDR. Spidey có thể vượt qua Manhatten có kích thước gấp bốn hoặc năm lần Sunset City - như trong Sunset Overdrive, tựa game hành động góc nhìn thứ ba của Insomniac. Spidey cũng có thể sử dụng các tiện ích khác nhau trong suốt trò chơi để đánh bại những kẻ xấu theo cách ngoạn mục hơn bao giờ hết.

5. FIFA 18

  • Hệ máy: Xbox One, PS4, PC.
  • Ngày phát hành: 29.09.2017.

FIFA 18

FIFA 18 là phiên bản mới nhất của series game bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay. Có thể nói FIFA 18 tiếp tục được thiết kế xuất sắc với đồ họa đáng kinh ngạc và tập trung vào từng chi tiết của người chơi và sân vận động, để có được một trải nghiệm chân thực nhất.

Động cơ hình động cũng đã được cải thiện đáng kể, không chỉ làm cho trò chơi trông đẹp mắt hơn, mà còn mang lại trải nghiệm chơi tốt hơn. Hình động được hiển thị trên cơ sở từng khung, vì vậy thời gian phản hồi giữa thời điểm bạn di chuyển ngón tay cái và phản ứng của nhân vật trong game được tăng cường đáng kể.

Tải FIFA 17 cho Windows

Tải FIFA 17 cho Xbox One

6. Destiny 2

  • Hệ máy: PS4, Xbox One, PC.
  • Ngày phát hành: 06.09.2017 cho PS4 và Xbox One, phiên bản cho PC được phát hành ngay sau đó.

Destiny 2

Sự giới thiệu về Destiny 2 được diễn ra trên sân khấu là điều không thê tin được. Nó được dánh giá là quá tuyệt vời.

Nó cung cấp bốn chế độ PVP Countdown. Ở chế độ Countdown, nhóm của bạn sẽ thay đổi giữa chế độ chơi là bảo vệ hoặc tấn công hai điểm cụ thể trên bản đồ. Trong vòng phòng thủ, bạn phải ngăn không cho các đối thủ của mình thành công trong nhiệm vụ, nếu có thể thì nên dẹp bỏ chúng và ngược lại.

Tải Destiny: The Taken King

7. Super Mario Odyssey

  • Hệ máy: Switch.
  • Ngày phát hành: 27.10.2017.

Super Mario Odyssey

Super Mario Odyssey là một trong những tựa game đáng chú ý nhất cho máy chơi game Switch mà Nintendo ra mắt tại E3 năm nay. Nội dung game không có gì khác, Mario vẫn chiến đấu, vượt qua mọi thử thách để giải cứu công chúa. Tuy nhiên, nhân vật sẽ có thêm nhiều kỹ năng mới và bắt đầu hành trình của mình trên nhiều bản đồ khác nhau mà theo các nhà thiết kế thì những bản đồ này được dựa trên thế giới thực.

Tải Super Mario Galaxy 2

8. Skull & Bones

  • Hệ máy: PS4, Xbox One, PC.
  • Ngày phát hành: mùa thu năm 2018.

Skull & Bones

Các game thủ sẽ phải chờ đợi cho đến mùa thu năm sau để được trải nghiệm tựa game hải chiến độc đáo này. Khi xem những đoạn video giới thiệu đầu tiên, bạn có thể liên tưởng đến game Assassin's Creed IV: Black Flag với dàn thuyền chiến cực chất trang bị những khẩu đại bác ấn tượng, cùng những tên hải tặc hầm hố.

Trong trò chơi, bạn sẽ điều khiển thuyền riêng của mình và tham gia vào những trận cướp thuyền và tài sản của người chơi khác. Cùng với chế độ chơi đơn này, bạn còn được trải nghiệm chế độ PvP hấp dẫn, kết hợp với 4 người chơi khác để chiến đấu với đội hình 5 người.

E3 luôn là sự kiện về game đáng mong đợi nhất mỗi năm đối với những nhà sản xuất game cũng như các game thủ. Bài viết trên mới chỉ giới thiệu 8 trong số những tựa game hấp dẫn nhất được giới thiệu tại sự kiện E3 năm 2017 này. Hãy cùng chờ đợi ngày phát hành và trải nghiệm những game khủng này nhé.

  • 201 lượt xem
Cập nhật: 20/06/2017
Xem thêm: game trò choi Game hay
Sắp xếp theo