Yahoo Mail vẫn sẽ hoạt động dù Yahoo Messenger bị khai tử?

Như đã đưa tin trước đó, trong bài viết Yahoo Messenger sẽ chính thức bị khai tử vào tháng 7 này, Yahoo Messenger, ứng dụng chat, nhắn tin, làm mưa làm gió một thời trên mạng Internet Việt Nam sẽ chính thức bị khai tử vào ngày 17/7. Khi thông tin Yahoo Messenger sẽ chính thức ngừng hoạt động, không ít người đã lo lắng rằng Yahoo Mail cũng sẽ chịu chung số phận.

Yahoo

Tuy nhiên, nhà mạng Verizon tuyên bố sẽ mua lại Yahoo cùng với các dịch vụ khác bao gồm cả Yahoo Mail, Yahoo Messenger... với giá là 4,8 tỷ USD. Nên những người dùng của Yahoo sẽ không cần phải quá lo lắng bởi Yahoo Mail vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển mạnh như những nền tảng email nổi tiếng khác, chỉ đứng sau Gmail.

Về nhà mạng Verizon, họ chưa có thông tin rõ ràng về việc sẽ có những thay đổi gì với các ứng dụng của Yahoo, nhưng nhà mạng này khẳng định rằng , họ mua lại Yahoo để cải thiện nền tảng Mail, giúp cung cấp hỗ trợ cho người dùng sử dụng tốt hơn nữa.

Năm 2015, Verizon cũng từng mua lại công ty AOL với giá là 4,4 tỷ đồng. AOL sở hữu một loạt các công ty xuất bản kỹ thuật số, bao gồm cả Huffington PostTech Crunch. Khi mua lại AOL, Verizon cũng đã nâng cấp tài khoản email của người dùng với kho lưu trữ không giới hạn.

Yahoo

Ông Bob Sybudlo, giám đốc phân phối tại Yesmail - một trong những nền tảng mail được mua lại bởi Verizon cho biết: "Mối quan tâm lớn nhất hiện nay là, làm thế nào để Yahoo tiếp tục hoạt động dưới sự sở hữu của Verizon. Tuy nhiên, chúng tôi vô cùng tự tin khi nói rằng việc mua lại Yahoo sẽ không tác động tiêu cực đến chiến thuật marketing Email của thương hiệu này". Giám đốc Yesmail cũng khẳng định rằng ông không nhận thấy bất cứ tác động tiêu cực nào đến người dùng Mail của Yahoo.

Trong khi đó. Giám đốc điều hành AOL của Verizon lại cho biết rằng: "Sau khi thỏa thuận giữa Verizon và Yahoo thành công, Verizon sẽ tiếp tục giữ Yahoo và các dịch vụ khác như một thương hiệu riêng biệt. Yahoo là một trong những thương hiệu mạnh nhất thế giới, và chúng tôi sẽ đầu tư vào nó".

Nói về Yahoo Mail, ông chắc chắn: "Yahoo Mail là một trong những dịch vụ mail thành công nhất của công ty và Verizon sẽ giữ nguyên nền tảng này". Như vậy là trước thông tin Yahoo Messenger chính thức bị khai tử, thì người dùng có thể yên tâm rằng Yahoo Mail vẫn sẽ "sống tốt" và phát triển mạnh hơn trước.

Nếu bạn muốn tải về lịch sử chat Yahoo Messenger của mình thì hãy xem qua bài viết Hướng dẫn tải về toàn bộ lịch sử chat trên Yahoo Messenger.

Apple LogoYahoo Mail cho iOS
Android LogoYahoo Mail cho Android
Windows PhoneYahoo Mail cho Windows Phone

  • 5.030 lượt xem
Cập nhật: 25/06/2018
Xem thêm: Yahoo Yahoo Mail Yahoo Messenger
Sắp xếp theo