Yahoo Together sắp xếp hội thoại theo chủ đề

Yahoo Together là ứng dụng chat nhóm tuyệt vời mà Yahoo đem tới người dùng. Yahoo Together gây ấn tượng với khả năng phân loại hội thoại theo chủ đề cực thông minh.

Bạn có vô số lựa chọn công cụ chat nhóm để giữ liên lạc với bạn bè, gia đình trong thế giới Internet rộng lớn. Đây thực sự là "mảnh đất vàng" cho các lập trình viên. Và với hãng công nghệ lớn như Yahoo cũng không ngoại lệ. Sau khi khai tử Yahoo Messenger, Yahoo đã ra mắt ứng dụng mới, hứa hẹn mang tới trải nghiệm trò chuyện nhóm có tổ chức hơn tất cả phương tiện chat nhóm hiện có.

Yahoo together phân loại hội thoại theo chủ đề
Yahoo Together cho Android Yahoo Together cho iOS

Yahoo Together dành cho thiết bị Android & iOS có tính năng phân loại trò chuyện theo chủ đề. Trong một phòng chat có từ chục người trở lên, mọi thứ có thể nhanh chóng bị “lạc trôi”. Hiểu điều đó, Yahoo Together cho phép bạn nhóm các cuộc hội thoại và đặt cho chúng một tiêu đề phù hợp. Nhờ vậy, bạn dễ theo sát chúng hơn các cuộc trò chuyện thông thường mà không cần phải tạo phòng riêng. Đặc biệt, bạn có thể tắt các chủ đề không quan tâm nếu muốn.

Thêm vào đó, Yahoo Together còn hoạt động như một nền tảng chia sẻ file cho các thành viên trong nhóm. Bạn có thể đính kèm file bất kỳ vào thư viện chia sẻ. Thư viện này có tính năng tìm kiếm nên bạn không phải lục tung danh sách để tìm ra nội dung mong muốn.

Cuối cùng, Yahoo Together “tặng” bạn cách đính kèm thông báo thông minh lên tin nhắn. Ví dụ, nếu ai đó mời bạn tới dự tiệc sinh nhật, chỉ cần chạm vào tin nhắn này để cài đặt nhắc nhở. Nó sẽ gửi thông báo vào đúng thời điểm bạn chọn. Giờ bạn có thể “tạm biệt” bộ sưu tập lời xin lỗi rồi đấy.

  • 93 lượt xem
Cập nhật: 09/10/2018
Xem thêm: yahoo together
Sắp xếp theo