Cách tải toàn bộ dữ liệu Yahoo Messenger về máy tính

Yahoo! Messenger sắp bị khai tử, nhưng chúng ta vẫn có cách để có thể tải dữ liệu chat trên Yahoo về máy tính để lưu giữ lại những kỷ niệm của một thời "thanh xuân".

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di động, Yahoo không tránh khỏi một kết cục buồn.

Download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Vào ngày 17/07 tới đây, phần mềm chat Yahoo sẽ chính thức bị đóng cửa và vĩnh viễn đi vào lịch sử. Những gì chúng ta còn nhớ về Yahoo sẽ là những tiếng "ting ting" của Buzz hay tiếng cánh cửa đóng sập khi bạn bè offline... Nhưng nếu muốn giữ lại nhiều hơn, Download.vn sẽ giúp bạn, chúng ta có thể tải toàn bộ lịch sử chat Yahoo về máy tính để lưu lại như kỷ niệm.

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của Yahoo và đăng nhập tài khoản Yahoo của mình.

Login

Bước 2: Giao diện mới đã được "dọn dẹp" sạch sẽ, chỉ còn lại duy nhất nút Tải về để chúng ta click vào.

Download

Bước 3: Yahoo sẽ xác nhận thông tin tài khoản nhưng bạn cũng cần cung cấp cho họ địa chỉ email để dữ liệu Yahoo của mình được gửi về. Nhập mail xong nhấn OK để hoàn tất.

Mail

Thông báo xác nhận yêu cầu từ Yahoo. Lúc này, bạn chỉ việc chờ và thỉnh thoảng check mail nữa thôi.

OK

Dù sự "ra đi" của Yahoo đã được dự báo trước, nhưng cũng không thể nói rằng Yahoo đã thất bại. Bởi tuy không thể tiếp tục trở thành ứng dụng, phần mềm chat số một Thế giới như trước đây, nhưng trong lòng những thế hệ 8x, 9x "đời đầu" thì Yahoo Messenger vẫn luôn là điều mà họ thầm cảm ơn và tiếc nuối.

Có thể tới bây giờ nhiều người còn không nhớ được nick chat Yahoo của mình, không nhớ nó từng ra sao, nhưng chắc chắn rằng cái cảm giác phải ra quán net, chờ đợi và hồi hộp đăng nhập, những lần tim đập nhanh khi webcam của ai đó hiện lên dưới góc màn hình... là những cảm giác sẽ mãi không quên, là cảm giác mang gắn liền với "Yahoo" và mang tên "tuổi trẻ".

  • 4.485 lượt xem
Cập nhật: 12/06/2018
Sắp xếp theo