Write a description of your community activities Mô tả các hoạt động xã hội

Write a description of your community activities (Mô tả các hoạt động xã hội) mang đến 2 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất, giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo để biết cách viết đoạn văn hay.

Viết đoạn văn tiếng Anh về các hoạt động xã hội dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Ngoài ra để nâng cao kỹ năng luyện viết tiếng Anh các bạn xem thêm đoạn văn tiếng Anh viết về thời gian rảnh rỗi, đoạn văn tiếng Anh về bảo vệ môi trường.

Write a description of your community activities

Tiếng Anh

I am a Grade 7 student in Da Nang City. Once a month I take part in the community activities in my school or my neighbourhood. I often collect used textbooks and storybooks from my friends and my neighbours. Then I clean the books, use color paper to cover them and put them in nice boxes to send to students in the rural areas. I also join the activities that keep the environment clean and green like collecting plastic bottles or planting trees. I love these activities because I have a chance to help other people.

Tiếng Việt

Tôi là học sinh lớp 7 ở thành phố Đà Nẵng. Mỗi tháng một lần tôi tham gia các hoạt động cộng đồng ở trường hoặc khu phố của tôi. Tôi thường thu thập sách giáo khoa và sách truyện đã qua sử dụng từ bạn bè và hàng xóm. Sau đó tôi lau sạch sách, dùng giấy màu bọc lại rồi cho vào những chiếc hộp xinh xắn để gửi cho học sinh ở nông thôn. Tôi cũng tham gia các hoạt động giữ gìn môi trường xanh sạch như thu gom chai nhựa hay trồng cây. Tôi yêu thích những hoạt động này vì tôi có cơ hội giúp đỡ người khác.

Viết đoạn văn tiếng Anh về hoạt động xã hội

Tiếng Anh

I think community service is very important in social life. Therefore, I join in volunteer activities in our country on Tet, Summer,etc. I spend some time talking with older people, tutoring with poor children through this activities, it helps me develop better leadership skills by organizing fund raising, food drives and so on. All in all, I understand that we can and will make a difference in people's lives everyday if possible. I hope all of us will join in volunteer activities and you can bring joyful or only smile for everyone.

Tiếng Việt

Tôi nghĩ việc phục vụ cộng đồng rất quan trọng trong đời sống xã hội. Vì vậy, tôi tham gia các hoạt động tình nguyện ở nước ta vào dịp Tết, Hè,… Tôi dành thời gian nói chuyện với người lớn tuổi, dạy kèm trẻ em nghèo thông qua hoạt động này, nó giúp tôi phát triển kỹ năng lãnh đạo tốt hơn bằng cách tổ chức gây quỹ, phát động thực phẩm, v.v. Nói chung, tôi hiểu rằng chúng tôi có thể và sẽ tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người hàng ngày nếu có thể. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện và bạn có thể mang lại niềm vui hoặc nụ cười duy nhất cho mọi người.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 751
  • Dung lượng: 98,5 KB
Liên kết tải về
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • jinh nee vietnam
    jinh nee vietnam

    bài ngắn vãi

    😃

    Thích Phản hồi 10:44 27/12