Cheat code House Of The Dead: Remake mới nhất

House Of The Dead: Remake là phiên bản làm lại của game Ngôi nhà ma huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Nếu chơi game này, bạn nên biết những cheat code House Of The Dead: Remake dưới đây.

Game Ngôi nhà ma House Of The Dead: Remake
Game Ngôi nhà ma House Of The Dead: Remake

Thế hệ game thủ 8x, 9x đã từng có một thời rủ nhau ra quán net với một túi đầy xu để chơi game arcade bắn ma hấp dẫn. Giờ dù thời đại của game arcade đã qua nhưng nó vẫn chưa hề mất đi giá trị và sức hút. House Of The Dead: Remake là minh chứng rõ ràng nhất. Đây là bản làm lại mới nhất của game kinh dị Ngôi nhà ma đã từng khuấy đảo các trung tâm giải trí.

House Of The Dead: Remake giữ nguyên gameplay truyền thống cho người chơi, đồng thời mang tới rất nhiều chế độ game kinh điển, bao gồm cả cheat code. Những code cheat House Of The Dead: Remake này có thể thay đổi mọi thứ trong game theo cách vô cùng thú vị.

Cách nhập code cheat House Of The Dead: Remake

Nhiều game cũ và mới thường cung cấp một màn hình nhập code giống như bàn phím. House Of The Dead: Remake cũng theo truyền thống này bằng cách cho phép người chơi nhập hầu hết code bằng điều khiển trong khi nhìn vào menu chính.

Bạn sẽ biết chính xác code đã nhập khi một popup chứa text màu xanh sáng cho bạn biết mã đã được kích hoạt. Cheat này sẽ vẫn hoạt động cho tới khi bạn dừng hoặc thiết lập lại game.

Đồ họa u ám trong House Of The Dead: Remake
Đồ họa u ám trong House Of The Dead: Remake

Những cheat code House Of The Dead: Remake sẵn có

Vì House Of The Dead: Remake hiện chỉ có sẵn trên Switch, các kết hợp cheat code này dựa vào một chuỗi các thao tác nhấn nút bấm tương tự như ở điều khiển Nintendo cổ điển. Tuy nhiên, hầu hết cheat không miễn phí mà cần bạn phải kiếm đủ số lượng thành tựu nhất định mới có thể dùng chúng.

  • Mở khóa toàn bộ nhân vật bí mật (sẵn có khi bắt đầu chơi): Trên màn hình chọn nhân vật, giữ L + R, rồi nhấn nút mũi tên xuống, lên, X, Y và Z.
  • Hiện điểm số cao (sẵn có ở đầu game): Từ màn hình tạm dừng, giữ L + R, rồi nhập X, X và X.
  • Đạn vô hạn (cần 8 thành tựu): Nhập L, R, L, R, B và B.
  • Giết địch bằng một phát bắn (cần 16 thành tựu): Nhấn mũi tên trái, lên, phải, xuống, B và B.
  • Mở khóa toàn bộ vũ khí (cần 24 thành tựu): Nhập A, A, B, B, LB và RB.
  • Credit không giới hạn (cần 32 thành tựu): Nhấn nút Up 3 lần, R và B.
  • God Mode (cần 40 thành tựu): Nhấn phím trái, phải, trái, phải, B và B.

Trên đây là tất cả cheat code game House Of The Dead: Remake. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 493 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/04/2022
Xem thêm: House Of The Dead
Sắp xếp theo