VinID ra mắt tính năng mới dành cho cư dân VinHomes

Ứng dụng VinID đã dần trở nên quen thuộc với những ai thường xuyên mua sắm hay sử dụng các dịch vụ của Vin Group. Ứng dụng VinID đang liên tục hoàn thiện với những tính năng mới nhằm thu hút người dùng để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Gần đây nhất chúng ta phải kể đến tính năng Scan & Go - Thanh toán siêu tốc vô cùng tiện ích.

Tải VinID cho iOS Tải VinID cho Android

Một trong những tính năng mới tiếp theo mà VinID mang đến là Vinhomes, tính năng VinHomes dành cho cư dân sinh sống trong các căn hộ của VinHomes. Tính năng Vinhomes trên VinID sẽ giúp kết nối cư dân và ban quản lý nhằm tập trung tối ưu tiện ích, đem đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng.

Kết nối cư dân và ban quản lý VinHomes
Kết nối cư dân và ban quản lý VinHomes

Những lợi ích dành cho cư dân khi sử dụng tính năng VinHomes trên VinID

  • Bản tin dân cư: Thay thế bảng tin truyền thống tại khu vực tòa nhà và cập nhật những thông tin mới nhất cho cư dân.
  • Thông tin dự án: Hiển thị thông tin các dự án (đã hoàn thành hoặc đang triển khai) của Vinhomes tại mục thông tin dự án.
  • Cẩm nang cư dân: Hiển thị các thông báo của Ban quản lý về hướng dẫn, các quy định của tòa nhà như nội quy khu căn hộ, quy định ban quản lý, tiện ích khu căn hộ, cơ quan hành chính,…
  • Danh bạ khu đô thị: Hiển thị thông tin hotline, số điện thoại của bảo vệ, sửa chữa internet, điện thoại, truyền hình cáp, gọi xe taxi, cơ quan hành chính,…
  • Phản ánh/báo cáo sự cố kịp thời với Ban quản lý: Luôn luôn lắng nghe cư dân theo cách hiện đại nhất.
  • Đặt tiện ích nhanh chóng: Đăng ký sử dụng bể bơi, vườn BBQ, sân bóng, sân tennis… ngay trên ứng dụng mà không cần thông qua Ban quản lý.
  • Đăng ký dịch vụ: Dịch vụ đăng ký cần tạo thẻ (thẻ ra vào, thẻ cư dân, thẻ xe) và dịch vụ đăng ký không cần tạo thẻ (đăng ký khách lên nhà, đăng ký chuyển đồ, đăng ký sạc xe máy).
  • Thanh toán hóa đơn tiện lợi: Thanh toán các loại phí và hóa đơn nhanh chóng (bao gồm thanh toán hóa đơn nước, phí quản lý, phí gửi xe).
Đăng ký dịch vụ mới trên VinID
Đăng ký dịch vụ mới trên VinID

Cách sử dụng tính năng VinHomes trên VinID

Lưu ý: Tính năng Vinhomes trên App VinID đang thử nghiệm tại Vinhomes Times City – Park Hill, Park Hill Premium, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bước 1:

Tiến hành liên kết ví điện tử trên VinID.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng VinID sau khi liên kết ví điện tử thành công hãy nhấn chọn Tôi là cư dân Vinhomes và nhấn Tiếp tục.

Tại đây bạn hãy kiểm tra thông tin cá nhân gồm Họ và tên, số điện thoại đăng ký hồ sơ Vinhomes, sau đó nhấn Tiếp tục để điền thông tin căn hộ của bạn tại VinHomes.

Bước 3:

Sau khi điền đầy đủ các công tin được yêu cầu về cư dân VinHomes bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ mà VinHomes cũng cấp. Các thông báo liên quan sẽ nhanh chóng gửi đến cho từng cư dân thay hoàn toàn bản tin trước đây.

Sử dụng các dịch vụ tiện ích của VinHomes
Sử dụng các dịch vụ tiện ích của VinHomes

Hi vọng tính năng VinHomes mới này những cư dân ở các khu VinHomes của tập đoàn Vin Group sử dụng được các dịch vụ tốt nhất cho cá nhân và gia đình mình.

  • 303 lượt xem
Cập nhật: 29/07/2019
Xem thêm: Vinid
Sắp xếp theo