Cách lấy voucher giảm giá, miễn phí trên VinID

Ứng dụng VinID hiện nay không đơn thuần chỉ giúp bạn quản lý điểm, thẻ online mà hiện nay còn phát triển thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn. Ứng dụng VinID đã bổ sung thêm tính năng Scan & Go - Giao hàng tận nhà cùng đó là kho voucher với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của hệ thống VinMart.

Tải ứng dụng VinID cho iOS Tải ứng dụng VinID cho Android

Các chủ tài khoản VinID sẽ nhận được những ưu đã vô cùng hấp dẫn thông qua hệ thống Voucher, tuy chỉ mới ra mắt nhưng hệ thống VinMart đã liên kết với rất nhiều nhà hàng ăn uống để có những khuyến mại, ưu đãi, thậm chí là các voucher free trà sữa, bánh ngọt hay buffet sang chảnh với mức giá vô cùng phải chăng. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách lấy voucher giảm giá trên ứng dụng VinID.

Hướng dẫn lấy mã giảm giá trên ứng dụng VinID

Bước 1:

Cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng VinID theo link tải phía trên hoặc vào Google PlayApp Store để cập nhật trực tiếp cho thiết bị của bạn.

Bước 2:

Tại giao diện chính của VinID hãy nhấn chọn đến Voucher trên thanh menu chính.

Cửa sổ VinID Voucher sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn đến từ hàng trăm thương hiệu như Tiger Suger, LeeTee, Royal Tea, Món Huế, vv.

Giao diện chính của ứng dụng VinIDGiao diện chính của ứng dụng VinID
Giao diện chính của ứng dụng VinID

Bạn có thể lướt xuống phía dưới đến tìm kiếm các ưu đãi, đặc biệt nếu kiên trì tìm kiếm bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 100%.

Khi chọn được ưu đãi mong muốn hãy chạm vào để xem chi tiết các điều khoản, thời gian áp dụng, địa chỉ, số điện thoại. Sau khi xem xong hãy nhấn Nhận Mã Giảm Giá.

Voucher đã lấy sẽ xuất hiện trong mục Voucher của tôi, bạn chọn sang tab Của tôi để xem tất cả các voucher đã lấy.

Giao diện VoucherMã giảm giá trên VinIDLựa chọn mã giảm giá
Lựa chọn mã giảm giá

Bước 3:

Khi đến cửa hàng bạn sẽ lấy Voucher ra và nhấn Dùng ngay để đến với giao diện quét mã QR.

Chúng ta sẽ tiến hàng quét mã QR của cửa hàng hoặc đưa cho nhân viên cửa hàng đó quét mã để hoàn thành thanh toán giảm giá.

Sử dụng voucher giảm giá tại cửa hàngQuét QR
Sử dụng voucher giảm giá tại cửa hàng

Video hướng dẫn lấy mã giảm giá trên VinID

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng tính năng lấy Voucher giảm giá trên ứng dụng VinID. Hi vọng với các voucher đó bạn sẽ tiết kiệm được một phần nhỏ chi phí khi để đi ăn uống, vui chơi.

  • 1.445 lượt xem
Cập nhật: 05/06/2019
Xem thêm: VinID
Sắp xếp theo