Cách tạo/mở thẻ VinID trên điện thoại

Hiện nay chuỗi siêu thị Vinmart đang được mở rộng ở rất nhiều địa điểm, đặc biệt ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh chuỗi cửa hàng tiện lợi này phủ sóng với mức độ chóng mặt đặc biệt ở các khu dân cư. Chính sách hoàn tiền vào tài khoản VinID lên đến 10% khu mua hàng tại thống Vinmart, Vinmart+ đã nhanh chóng thu hút 1 lượng người dùng đông đảo. Không chỉ vậy với bất cứ hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ trên hệ thống Vingroup cũng sẽ được hoàn tiền thông qua thẻ VinID trừ khi mua hàng trên cửa hàng của Adayroi.

Để tiện lợi hơn cho người dùng Vingroup đã cho ra đời ứng dụng VinID Card nhằm số hóa các hoạt động mua sắm. Chúng ta sẽ không cần phải mang những chiếc thẻ nhựa trong ví mà tài khoản VinID sẽ được thay thế bằng 1 đoạn mã vạch, bạn chỉ cần đưa mã vạch này thanh toán sẽ nhanh chóng tích lũy điểm thưởng. Số điểm tích lũy được sẽ được cập nhật tức thời trên ứng dụng để bạn có kế hoạch sử dụng hợp lý. Bạn đã có cho mình 1 tài khoản VinID chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo hay mở thẻ VinID trên ứng dụng với vài bước đơn giản.

Tải VinID cho Android Tải VinID cho iOS

Hướng dẫn tạo thẻ VinID

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng VinID cho thiết bị của bạn theo đường dẫn tải phía trên. Sau khi cài đặt xong hãy nhấn Mở để truy cập đến ứng dụng VinID.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng chúng ta sẽ có đề xuất Đăng Nhập và Đăng Ký, nhấn chọn Đăng Ký.

Tiếp đó hãy nhập số điện thoại của bạn, sau đó nhấn nút mũi tên để nhận mã OTP gửi về số điện thoại đã đăng ký.

Nhấn chọn đăng kýNhập số điện thoại

Bước 3:

Giao diện nhập mã OTP xuất hiện, nếu số điện thoại của bạn chính xác, chỉ vài giây sau sẽ nhập được mã OTP bao gồm 4 số và nhập vào 4 ô trên màn hình.

Mã OTP sau khi được nhập sẽ được xác nhận lại trong 1 khoảng thời gian 1 phút. Ngay sau đó sẽ là giao diện chính đã đăng nhập thành công.

Với lần đầu tiên đăng nhập tài khoản VinID bạn sẽ phải đặt lại mật khẩu để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình.

Nhập mã OTPMã vạch của bạnGiao diện ứng dụng VinID

Bước 4:

Giờ đây muốn tích lũy điểm thưởng, điểm hoàn bạn chỉ cần đưa mã vạch của mình cho nhân viên thu ngân khi thanh toán mà không cần đến thẻ nhựa như thông thường.

Nếu bạn muốn lấy thẻ cứng hãy đến các địa điểm của Vinmart+ để nhận thẻ bằng số điện thoại đã đăng ký.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký thẻ ViniD, tạo mới thẻ VinID với vài bước rất đơn giản. Hi vọng với mã vạch trên điện thoại của tài khoản VinID bạn sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội hoàn tiền nào khi mua sắm, sử dụng dịch vụ của Vingroup.

  • 4.998 lượt xem
Cập nhật: 11/03/2019
Sắp xếp theo