Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của người mẹ đi làm Lợi ích của việc phụ nữ đi làm bằng tiếng Anh

Viết về lợi ích của người mẹ đi làm bằng tiếng Anh mang đến 4 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

TOP 4 mẫu lợi ích của việc phụ nữ đi làm bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về cầu thủ bóng đá sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó để nâng cao kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh viết về thói quen hằng ngày, đoạn văn tiếng Anh miêu tả căn phòng.

Nói về lợi ích của việc phụ nữ đi làm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

When the mother goes to work, of course, all household chores should be shared equally. Dad can temporarily forget the TV or the newspaper so we can gather vegetables and make dinner together. Children can take care of watering the plants. Thus, no one feels that it is unusual for a boy to do the dishes, or that it is unusual for men to comfort their children. At this point, stay-at-home mothers suffer much more because with the reason that they stay at home all day, there is probably nothing left to help. It is this thought that has created the habit of dependence and that is the barrier between husband and wife, but also between parents and children. Another advantage is that when boys grow up, they will look to their father's example to follow without thinking arbitrarily that women should only take care of housework. Daughters will also follow the mother's example, growing up with the confidence that women can both have happy families and still keep their jobs and positions in society.Help your children become more independent soonMother and father work together, earn money to meet the needs of family life, no one is secondary or main. This helps children have a positive mindset from a young age. When the mother goes to work, the children will learn to find joy by playing and communicating with others such as babysitter or relatives or friends of the same age. Children who only hang around with their mothers at home are often less brave, and their integration with the outside world is also more limited than those with working mothers.

Tiếng Việt

Khi mẹ đi làm tất nhiên mọi việc nhà đều phải được chia đều. Bố có thể tạm quên tivi hay báo để chúng ta cùng nhau hái rau và nấu bữa tối. Trẻ em có thể chăm sóc tưới cây. Vì vậy, không ai cảm thấy việc con trai rửa bát là điều bất thường, hay việc đàn ông an ủi con là điều bất thường. Lúc này, những bà mẹ nội trợ còn khổ sở hơn rất nhiều vì lý do họ ở nhà. ở nhà cả ngày chắc chẳng còn gì giúp được. Chính suy nghĩ này đã tạo nên thói quen ỷ lại và là rào cản giữa vợ chồng mà còn giữa cha mẹ và con cái. Một ưu điểm nữa là khi con trai lớn lên sẽ noi gương cha mà noi theo mà không cần suy nghĩ lung tung rằng phụ nữ chỉ nên lo việc nhà. Con gái cũng sẽ noi gương mẹ, lớn lên với niềm tin rằng phụ nữ có thể vừa có gia đình hạnh phúc mà vẫn giữ được công việc, địa vị trong xã hội. Giúp con sớm tự lập hơn Cha và mẹ cùng nhau làm việc, kiếm tiền đáp ứng nhu cầu của gia đình cuộc sống, không có ai là phụ hay chính. Điều này giúp trẻ có tư duy tích cực ngay từ nhỏ. Khi mẹ đi làm, trẻ sẽ học cách tìm niềm vui bằng cách vui chơi và giao tiếp với người khác như người trông trẻ hay người thân, bạn bè cùng tuổi. Những đứa trẻ chỉ quanh quẩn với mẹ ở nhà thường kém dũng cảm hơn, khả năng hòa nhập với thế giới bên ngoài cũng hạn chế hơn những đứa trẻ có mẹ đi làm.

Lợi ích của việc phụ nữ đi làm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Mothers should be strongly encouraged to work outside. First, working mothers contribute to the family income. They help their husbands pay household expenses to satisfy the growing needs of their children. Life is getting more and more expensive so women's salaries are becoming more and more important in their family budgets. Second, working mothers are good educators for their children. Work experience broadens their knowledge and gradually matures them. Through work, they discover their strengths and weaknesses, become more knowledgeable and can find good ways to educate their children. Finally, working mothers set a good example for their children. When children see how hard their parents work to provide for the family and share the responsibilities in the family, they will learn from them. Family values ​​such as hard work, responsibility and love can be passed on from generation to generation. Obviously, mothers should be strongly supported to work outside.

Tiếng Việt

Những người mẹ nên được khuyến khích nhiều để đi làm việc bên ngoài. Đầu tiên, những người mẹ đi làm đóng góp cho thu nhập gia đình. Họ giúp chồng mình trả chi phí gia đình m thỏa mãn nhu cầu đang tăng lên của trẻ con. Cuộc sống ngày càng đắt đỏ vì vậy lương của phụ nữ ngày càng trở nên quan trọng trong ngân sách gia đình của họ. Thứ hai, những người mẹ đi làm là những người giáo dục tốt cho con trẻ. Kinh nghiệm làm việc mở rộng kiến thức của họ và dần dần làm họ trưởng thành. Qua công việc, họ khám phá điểm mạnh và điểm yếu của họ, trở nên hiểu biết hơn và có thể tìm ra những cách hay để giáo dục con cái. Cuối cùng, những người mẹ đi làm là ví dụ tốt cho con cái của họ. Khi bọn trẻ thấy cha mẹ chúng làm việc vất vả như thế nào để chu cấp cho gia đình và chia sẻ trách nhiệm trong gia đình, chúng sẽ học từ họ. Những giá trị gia đình như làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và tình yêu có thể truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Rõ ràng, những người mẹ nên được hỗ trợ mạnh mẽ để làm việc bên ngoài.

Viết về những thuận lợi của người mẹ đi làm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Now I would like to talk about the advantages of being a working mother. These days more and more mother choose to work outside their house instead of being a housewife. This is because it brings the women and their family various benefits. First, working mothers contribute to household income. They help their husbands pay household expenses and satisfy their children’s growing needs. Life is getting more and more expensive, so women’s salaries are becoming important to their household budgets. Second, working mothers are good educators for their children. Experiences at work widen their knowledge and gradually mature them. Through working they discover their strengths and weaknesses, become more knowledgeable and can find good ways to educate their children. Finally, working mothers set good examples for their children. When children see how their parents work hard to support the families and share domestic responsibilities they will learn from them. Such family values as hard work, responsibilities and love are likely to pass down from generation to generation. Clearly, mothers should be strongly supported to work outside the home. That’s all I would say. Thank you for listening.

Tiếng Việt

Bây giờ tôi muốn nói về những thuận lợi của việc trở thành một bà mẹ đi làm. Ngày nay, ngày càng nhiều bà mẹ chọn làm việc bên ngoài thay vì làm nội trợ. Điều này là do nó mang lại cho phụ nữ và gia đình của họ những lợi ích khác nhau. Thứ nhất, các bà mẹ đi làm đóng góp vào thu nhập của hộ gia đình. Họ giúp chồng thanh toán các chi phí gia đình và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của con cái. Cuộc sống ngày càng đắt đỏ nên tiền lương của phụ nữ ngày càng trở nên quan trọng đối với ngân sách gia đình của họ. Thứ hai, các bà mẹ đi làm là những nhà giáo dục tốt cho con cái của họ. Kinh nghiệm làm việc mở mang kiến ​​thức của họ và dần dần trưởng thành họ. Thông qua làm việc, họ phát hiện ra điểm mạnh và điểm yếu của mình, hiểu biết hơn và có thể tìm ra những cách tốt để giáo dục con cái của họ. Cuối cùng, các bà mẹ đang làm việc nêu gương tốt cho con cái của họ. Khi con cái nhìn thấy cách cha mẹ chúng làm việc chăm chỉ để hỗ trợ gia đình và chia sẻ những trách nhiệm trong gia đình, chúng sẽ học hỏi được điều đó. Những giá trị gia đình như làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và tình yêu thương có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Rõ ràng, các bà mẹ nên được hỗ trợ mạnh mẽ để làm việc bên ngoài gia đình. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Cám ơn vì đã lắng nghe.

Viết về lợi ích của người mẹ đi làm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Mothers should be greatly encouraged to work outside the home. First, working mothers contribute to household income. They help their husbands pay household expenses and satisfy their children's growing needs. Life is getting more and more expensive, so women's salaries are becoming important to their household budgets. Second, working mothers are good educators for their children. Experiences at work widen their knowledge and gradually mature them. Through working, they discover their strengths and weaknesses, become more knowledgeable and can find good ways to educate their children. Finally, working mothers set good examples for their children. When children see how their parents work hard to support the families and share domestic responsibilities, they will learn from them. Such family values as hard work, responsibility and love are likely to pass down from generation to generation. Clearly, mothers should be strongly supported to work outside the home.

Tiếng Việt 

Các bà mẹ nên được khuyến khích làm việc bên ngoài gia đình. Thứ nhất, các bà mẹ đi làm đóng góp vào thu nhập của hộ gia đình. Họ giúp chồng thanh toán các chi phí trong nhà và thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của con cái. Cuộc sống ngày càng đắt đỏ nên lương của phụ nữ ngày càng trở nên quan trọng đối với ngân sách gia đình của họ. Thứ hai, các bà mẹ đi làm là những nhà giáo dục tốt cho con cái của họ. Kinh nghiệm làm việc mở mang kiến ​​thức của họ và dần dần trưởng thành họ. Thông qua làm việc, họ phát hiện ra điểm mạnh và điểm yếu của mình, hiểu biết hơn và có thể tìm ra những cách tốt để giáo dục con cái. Cuối cùng, các bà mẹ đang làm việc nêu gương tốt cho con cái của họ. Khi con cái nhìn thấy cách cha mẹ chúng làm việc chăm chỉ để hỗ trợ gia đình và chia sẻ trách nhiệm trong gia đình, chúng sẽ học hỏi từ họ. Những giá trị gia đình như làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và tình yêu thương có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Rõ ràng, các bà mẹ nên được hỗ trợ mạnh mẽ để làm việc bên ngoài gia đình.

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Lê
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 38
  • Lượt xem: 15.936
  • Dung lượng: 129,4 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kim Thư
    Kim Thư

    Trong khoảng 80-100 từ, hãy viết một đoạn văn nói về lợi ích của việc phụ nữ đã lập gia đình theo đuổi sự nghiệp theo những nguyên tắc dưới đây


    Thích Phản hồi 10:55 17/03