Viết đoạn văn Tiếng Anh về một thiết bị trong tương lai (3 mẫu) Đoạn văn Tiếng Anh hay nhất

Viết đoạn văn Tiếng Anh về một thiết bị trong tương lai gồm 3 mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh để biết cách nói về một thiết bị muốn có trong tương lai.

Thiết bị trong tương lai

Qua đó, còn giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi của Project Unit 10: Our Houses in the Future - SGK Global Success 6 trang 47. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Viết đoạn văn Tiếng Anh về một thiết bị trong tương lai - Mẫu 1

Tiếng Anh

I will have a super car. It will use the solar energy. It will automatically drive when I am in. And It will be able to drive on the river.

Tiếng Việt

Tôi sẽ có một chiếc siêu xe. Nó sé chạy bằng năng lượng mặt trời. Nó sẽ tự động lái khi tôi ở trên xe. Và nó có thể chạy trên sông.

Viết đoạn văn Tiếng Anh về một thiết bị trong tương lai - Mẫu 2

Tiếng Anh

This is the appliance I would like to have in the future. It’s a friendly robot. It can talk and understand what I say. It will help me study and practice English. It can also listen to my stories. It will be my best friend in the future.

Tiếng Việt

Đây là thiết bị tôi muốn có trong tương lai. Đó là một robot thân thiện. Nó có thể nói và hiểu những gì tôi nói. Nó sẽ giúp học tập và thực hành tiếng Anh. Nó cũng có thể lắng nghe những câu chuyện của tôi. Nó sẽ là người bạn tốt nhất của tôi trong tương lai.

Viết đoạn văn Tiếng Anh về một thiết bị trong tương lai - Mẫu 3

Tiếng Anh

In the future, Robot is a machine that can help humans do impossible things. It brings many benefits to the world, with intelligent man-made applications already installed. People can move from one place to another easily and conveniently using smaller and faster planes. You should be able to travel the world in a few hours. With these two types of technological devices, the future is going to be an exciting time.

Tiếng Việt

Trong tương lai, Robot là một cỗ máy có thể giúp con người làm những việc không thể. Nó mang lại nhiều lợi ích cho thế giới, với những ứng dụng thông minh do con người tạo ra đã được cài đặt. Con người có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách dễ dàng và thuận tiện bằng những chiếc máy bay nhỏ hơn và nhanh hơn. Bạn sẽ có thể đi khắp thế giới trong một vài giờ. Với hai loại thiết bị công nghệ này, tương lai sẽ là một khoảng thời gian thú vị.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 1.988
  • Dung lượng: 75,3 KB
Sắp xếp theo

    Tài liệu tham khảo khác