FIFA Online 4 bất ngờ thử nghiệm tháng 12 và xóa đội hình FIFA Online 3

Thông tin này được Nexon hé lộ ở buổi họp báo giới thiệu FIFA Online 4 vào sáng ngày 02/11, trò chơi được kỳ vọng sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn cho dòng game FIFA Online khi sử dụng công nghệ Frostbite Engine thế hệ mới nhất để đem lại nền đồ họa next-gen và gameplay rất chân thực.

FIFA Online 3 xóa đội hình và chờ FIFA Online 4 thử nghiệm vào tháng 12

Hiện tại bên cạnh những thông tin về dự án FIFA Online 4 đang được rất nhiều game thủ quan tâm, thì FIFA Online 3 cũng được đặt nhiều câu hỏi về số phận của mình, Ông Lee Jung-hyun, phó chủ tịch Nexon cho biết sẽ xóa toàn bộ dữ liệu người chơi FIFA Online 3 và sẽ đền bù cho các game thủ bằng cách quy đổi ra EP Point.

Số EP Point này sẽ được dùng để sử dụng trong FIFA Online 4 nhưng chưa rõ sẽ dùng vào việc gì, chi tiết các loại tiền tệ đền bù trong game sẽ được Nexon thông báo rõ hơn trong thời gian sắp tới. Ngoài ra thì chính sách và tỷ lệ quy đổi đền bù ở các quốc gia khác đang vẫn vận hành FIFA Online 3 là sẽ do nhà phát hành bản địa quyết định.

FIFA Online 4

Ngoài ra, phó chủ tịch Nexon cũng cho biết sẽ lên lịch thử nghiệm bản Closed Beta đầu tiên trong tháng 12 sắp tới và sẽ phát hành chính thức trước World Cup 2018, Ông Lee cũng đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng FIFA Online 3 suốt 5 năm qua, trước đấy thì FIFA Online 4 sẽ giới thiệu bản chơi thử tại hội chợ G-Star 2017 diễn ra từ ngày 16/11 đến ngày 19/11 ở Busan - Hàn Quốc.

FIFA ONLINE 4

Các bạn có thể truy cập vào trang chủ của FIFA Online 3 để tìm thông tin chuyển đổi và đền bù chi tiết nhé.

  • 2.344 lượt xem
Cập nhật: 04/11/2017
Xem thêm: FIFA Online
Sắp xếp theo