• Phim Hàn Quốc - Ký Sinh Thú Vùng Xám

    🖼️
    Parasyte: The Grey (Ký Sinh Thú: Vùng Xám) là phim kinh dị Hàn Quốc dựa trên bộ truyện tranh của Iwaaki Hitoshi. Câu chuyện này xoay quanh các dạng sống ký sinh không xác định sống nhờ vật chủ con người và cố gắng phát triển sức mạnh của chúng.
  • Phim Hàn Quốc - Cõng anh mà chạy

    🖼️
    Cõng anh mà chạy (Lovely Runner) là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow với sự tham gia của: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob, vv.
  • Cách nhận Whitecobble trong Dragon's Dogma 2

    🖼️
    Dragon's Dogma 2 tự hào có một bản đồ rộng lớn chứa đầy các thị trấn để khám phá, các nhân vật để tương tác và các ngục tối để chinh phục, chứa đầy kẻ thù và kho báu để khám phá.
  • TOP shader Minecraft đẹp nhất cho PC cấu hình thấp

    🖼️
    Shader Minecraft 1.18 nhẹ có rất nhiều. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Nếu chưa có câu trả lời, mời bạn tham khảo những shader Minecraft cho máy yếu tốt nhất dưới đây.
    👨 Hàn Vũ 10.000+
  • Phim Thái Lan - Oan gia phòng cấp cứu

    🖼️
    Oan gia phòng cấp cứu (Emergency Couple) là phim; tâm lý tình cảm Thái lan được làm lại từ bộ phim cùng tên của Hàn Quốc với sự tham gia củaBua Nalinthip Sakulongumpai, Sean Jindachot, On Nophand Boonyai, Orn Patteera Sarutipongpokin, vv.
  • Phim Hàn Quốc - Người Đẹp Và Chàng Ngốc

    🖼️
    Người Đẹp Và Chàng Ngố (Beauty and Mr. Romantic) là phim tâm lý tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc hướng đến đối tượng khán giả là các bà nội - makjang là thể loại phim với các tình tiết drama, phóng đại đến mức hoang đường nhưng vẫn thu hút được người xem.