Top ứng dụng chuyển đổi mặt hài hước trên điện thoại

Hiện nay trên khắp các trang mạng xã hội đều xuất hiện nhiều tấm hình, video chuyển đổi khuôn mặt vô cùng ấn tượng và thú vị. Để thực hiện được việc thay đổi gương mặt thì trước tiên chúng ta sẽ phải cài đặt và sử dụng ứng dụng đổi mặt trên điện thoại. Chính vì vậy hiện tại, đã có rất nhiều app chuyển đổi khuôn mặt cực kỳ hài hước được phát hành và các bạn có thể dễ dàng tải, sử dụng trên điện thoại của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm một ứng dụng thay đổi gương mặt hữu ích để có thể tạo được những hình ảnh, video đổi mặt thật ấn tượng đăng lên mạng xã hội cho bạn bè xem, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu một số ứng dụng chuyển đổi khuôn mặt cực kỳ hài hước trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

  • 0 1

    FaceApp

    Ứng dụng chuyển đổi khuôn mặt đầu tiên chúng ta cần phải kể đến là FaceApp. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh thú vị, giúp cho chúng ta thay đổi khuôn mặt của mình trông già hơn, trẻ hơn, hay biến đổi cảm xúc khuôn mặt từ buồn sang vui, thậm trí còn có thể thay đổi giới tính cho gương mặt của mình trong ảnh.

    FaceApp
    FaceApp

    Không chỉ thay đổi gương mặt của mình trong hình ảnh, mà ứng dụng này còn cho phép người dùng có thể chuyển đổi khuôn mặt của những người nổi tiếng mà mình yêu thích, tại mục Celebrities.

    Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

    • Dễ dàng trao đổi khuôn mặt của mình với bạn bè.
    • Công cụ Easy Compare giúp so sánh trước và sau khi sửa ảnh.
    • Hơn 50 bộ lọc màu sắc phong phú cho ảnh và video.
    • Có sẵn những công cụ làm đẹp như: xóa mụn, xóa nếp nhăn,...
  • 0 2

    Reface

    Reface là một ứng dụng chuyển đổi gương mặt cực kỳ hài hước, ấn tượng đang được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này chúng ta sẽ ghép khuôn mặt của mình với những nhân vật trong phim hay người nổi tiếng để tạo thành GIF hoặc video.

    Reface
    Reface

    Với ứng dụng này chúng ta chỉ cần chụp một bức ảnh selfie hoặc lấy một tấm ảnh có khuôn mặt của mình trên điện thoại, rồi chọn mẫu video mà mình muốn ghép khuôn mặt vào. Sau đó, chỉ việc đợt trong giây lát là mình sẽ có một video chuyển đổi khuôn mặt thật ấn tượng.

    Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

    • Ghép khuôn mặt bạn vào video của người nổi tiếng rất chân thật, đơn giả.
    • Kho video mẫu ghép mặt vô cùng phong phú, được cắt từ những bộ phim nổi tiếng và được chia thành nhiều chủ đề khác nhau.
    • Hỗ trợ chia sẻ lên các trang mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Instagram,... vô cùng nhanh chóng.
  • 0 3

    Avatarify

    Một trong những app chuyển đổi khuôn mặt được nhiều bạn trẻ sử dụng thì không thể không kể đến ứng dụng Avatarify. Đây là một ứng dụng giúp cho người dùng có thể hoán đổi khuôn mặt của mình thành khuôn mặt của người nổi tiếng một cách nhanh chóng, điều này sẽ mang lại cho chúng ta những hình ảnh, video sự chân thực và ấn tượng.

    Avatarify
    Avatarify

    Không chỉ vậy, với ứng dụng này người dùng có thể tạo ra những hoạt ảnh cho các cử chỉ, biểu cảm trên khuôn mặt và biến nó thành một video ngắn đầy ấn tượng và thú vị.

    Những tính năng nổi bật của Avatarify:

    • Nhanh chóng ghép khuôn mặt của mình và người nổi tiếng bằng công nghệ Deepface.
    • Hỗ trợ tạo ảnh động GIF với hình ảnh khuôn mặt của bạn.
    • Chế các bài hát của ca sĩ nổi tiếng vào ảnh khuôn mặt bạn nhanh chóng.
  • 0 4

    Face Swap Live

    Face Swap Live là một ứng dụng thay đổi khuôn mặt vô cùng vui nhộn và ấn tượng trên iOS. Với app này, chúng ta có thể dễ dàng chế những hình ảnh của mình, gia đình, bạn bè cực kỳ hài hước để đăng tải lên mạng xã hội.

    Face Swap Live
    Face Swap Live

    Ngoài ra, người dùng còn có thể quay video, chụp hình với với cơ thể là của mình nhưng gương mặt lại là của người nổi tiếng hay bất kỳ bức hình vui nhộn nào kiếm được trên Internet hoặc có sẵn trên điện thoại.

    Tính năng nổi bật của Face Swap Live:

    • Dễ dàng chuyển đổi khuôn mặt với bạn bè hoặc ảnh trong thời gian thực.
    • Có thể hoán đổi khuôn mặt với những ngôi sao nổi tiếng.
    • Dễ dàng thêm mũ, ria mép, râu, kính râm,...
  • 0 5

    Mug Life

    Mug Life là một ứng dụng biến hóa những bức ảnh chân dung bình thường của mình thành hình ảnh 3D vô cùng thú vị và ấn tượng. Khi chuyển đổi hình ảnh sang 3D thì ứng dụng này sẽ phần tích từng chi tiết trong khuôn mặt của mình rồi ghép vào những biểu cảm thật độc đáo trên ứng dụng, giúp cho chúng ta có một tấm hình 3D thật ấn tượng để chia sẻ cho mọi người cùng xem.

    Mug Life
    Mug Life

    Đặc biệt ứng dụng này sử dụng công nghệ Al tiên tiến để xác định, nhận biết các đặc điểm trên khuôn mặt, giúp cho người dùng có thể chỉnh mọi khu vực gồm miệng, mũi, lông mày, mắt, má, da, trán để biến đổi và tạo ra những cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt.

  • Trên đây là một số ứng dụng chuyển đổi khuôn mặt cực kỳ hài hước trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể chọn được cho mình một ứng dụng thay đổi gương mặt, để tạo ra những hình ảnh, video vui nhộn đăng lên mạng xã hội.

  • 1.568 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 07/07/2021
Xem thêm: FaceApp Reface Avatar
Sắp xếp theo