TOP ứng dụng biến ảnh thành tranh vẽ miễn phí trên Android, iPhone, Web

App biến ảnh thành tranh vẽ sẽ giúp hình chụp của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt bạn bè. Dưới đây là Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí có chức năng này trên Android, iPhone và Web.

Prisma (Android, iOS) - Bộ lọc nghệ thuật tốt nhất

Ứng dụng Prisma biến ảnh thành tranh vẽ

Có thể bạn đã từng nhìn thấy app này trên Instagram, Facebook hoặc Twitter. Prisma đã khởi xướng cơn sốt bộ lọc theo phong cách nghệ thuật bởi vì nó rất dễ sử dụng và thực hiện được một số việc mà chưa app tương tự nào là được.

Với Prisma, khi chọn ảnh và bộ lọc, chúng sẽ được áp dụng tức thì (chỉ mất khoảng 10-20 giây) và cho phép bạn xem trước kết quả cuối cùng. Sau đó, bạn có thể đưa thanh trượt sang trái hoặc phải để chỉnh mức độ lọc, từ 0 tới 100%. Prisma cũng cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa thông dụng khác như chỉnh độ phơi sáng, tương phản, bão hòa…

Download: Prisma for Android | iOS (miễn phí)

Dreamscope (Web) - Không đợi chờ, ảnh độ phân giải cao

Dreamscope biến ảnh thành tranh vẽ

Bạn không cần tới smartphone để biến ảnh thành tranh vẽ. Nếu muốn biết cách Pablo Picasso biến hình chụp thành màu nước như thế nào, hãy thử ngay Dreamscope. Web này dùng cùng trình tạo DeepStyle cùng một số kiểu bộ lọc độc đáo khác.

Đặc biệt, Dreamscope không nén ảnh của bạn. Bạn có thể upload hình chất lượng cao với chất lượng nhận được không thay đổi. Bạn cũng có thể duyệt thư viện tác phẩm Dreamscope gần đây của người dùng khác để khám phá thêm các khả năng sáng tạo của app chỉnh sửa ảnh này.

DeepArt (Web) - Tạo kiểu tùy biến

DeepArt biến ảnh thành tranh vẽ

DeepArt là web có lựa chọn biến bất kỳ bức tranh bạn thấy online thành một bộ lọc. Kết quả thật sự bất ngờ, ngay cả khi bạn không dùng tác phẩm nổi tiếng. Bạn có thể tải ảnh Instagram và biến nó thành một bộ lọc của riêng mình trên DeepArt. Cách sử dụng DeepArt rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, upload ảnh, chọn bộ lọc mới tạo và xem ứng dụng kết hợp cả hai như thế nào. Tác phẩm cuối cùng ở kích thước 500x500 pixel

NeuralStyle.Art (Web) - App bộ lọc nghệ thuật mạnh mẽ nhất

NeuralStyle.Art biến ảnh thành tranh vẽ nhanh chóng

Nếu là chuyên gia hay nhà thiết kế cần nhiều quyền kiểm soát các hiệu ứng hơn DeepStyle, bạn nên thử NeuralStyle.Art. Ứng dụng web này là công cụ biến ảnh thành tranh vẽ mạnh mẽ nhất trong danh sách này.

Phiên bản miễn phí có hạn chế tương tự như những app khác, như chỉ xuất ở độ phân giải SD, chỉ hỗ trợ 3 ảnh mỗi ngày... Khi nâng cấp NeuralStyle.Art lên bản Pro, bạn có thể áp dụng bộ lọc cho video, xóa logo mờ và sở hữu các cấp độ lọc mạnh hơn, thậm chí cả xử lý hàng loạt ảnh.

  • 588 lượt xem
Cập nhật: 01/05/2020
Xem thêm: app biến ảnh thành tranh vẽ
Sắp xếp theo