TOP trình quản lý clipboard tốt nhất cho iPhone

Bạn có thể đã dùng clipboard iPhone nhiều hơn số lần đếm thao tác sao chép & dán text giữa các ứng dụng. Dù clipboard có sẵn trên iPhone hữu ích nhưng nó vẫn có một số hạn chế. Đáng chú ý nhất là nó chỉ có thể lưu một phần thông tin mỗi lần.

Vì thế, sử dụng các app clipboard bên thứ ba có thể đem tới thêm nhiều tính năng hữu ích hơn. Dưới đây là những app quản lý clipboard được đánh giá cao nhất trên iPhone.

TOP trình quản lý clipboard tốt nhất cho iPhone

Paste

Paste cho iPhone

Paste là một trong số trình quản lý clipboard tốt nhất trên iPhone. Ứng dụng này lưu mọi thứ bạn sao chép - bao gồm text, ảnh, liên kết, file và nhiều hơn thế nữa - để bạn truy cập nhanh và dễ dàng.

Khi muốn tìm nội dung cụ thể nào đó, bạn có thể duyệt qua bảng lịch sử trực quan, rồi xem trước nội dung để đảm bảo đó chính là thứ bạn cần. Tìm kiếm nội dung cũng dễ dàng nhờ bộ lọc thông minh. Trong phần lịch sử clipboard của ứng dụng, bạn chỉ cần vuốt sang phải để thêm nó vào hệ thống nội bộ của iPhone.

Paste cũng hỗ trợ phân loại nội dung bằng cách cho phép người dùng tạo và tùy biến bảng ghim. Người dùng có thể truy cập thông tin trên Paste ở các app khác qua Share Sheet. Nhờ tương thích iCloud, việc đồng bộ nội dung lên Mac cũng vô cùng dễ dàng.

Copied

Copied cho iOS

Copied là lựa chọn tuyệt vời khác trong công cụ quản lý clipboard trên iPhone. Ứng dụng này sẽ lưu text, link, ảnh bất kỳ được sao chép từ những app khác vào clipboard. Khi đã sẵn sàng dùng nội dung được ghim nào đó, bạn chỉ cần mở app này và sao chép nó vào clipboard của iPhone.

Một trong số tính năng độc đáo của Copied là bàn phím bên thứ ba. Nó cung cấp cách truy cập nhanh tới toàn bộ clipboard khi bạn cần nhập text vào app bất kỳ, bao gồm cả Messages hoặc Safari. Bạn có thể chọn text trong app bất kỳ, rồi định dạng lại nó mà không cần phải mở Copied.

  • Download: Copied cho iOS | Mac

Clip+

Clip Plus cho iPhone

Clip+ không chỉ lưu thông tin bạn sao chép mà còn tự động nhận diện các loại nội dung khác nhau. Nó được thiết kế cho cả người dùng iPhone & iPad, sử dụng iCloud để đồng bộ và cập nhật thông tin trên mọi thiết bị iOS. Điều đó còn khiến Clip+ hữu dụng hơn trên hệ sinh thái Apple.

Bạn có thể xem toàn bộ nội dung qua Search và tab Shared Links của Safari. Đặc biệt với tính năng đọc trên Apple Watch, bạn có thể trực tiếp đọc nội dung vào Clip+.

  • Download Clip+ cho iOS

Anybuffer

AnyBuffer cho iOS

Anybuffer là lựa chọn ứng dụng clipboard trên iPhone dành cho những ai không ngại chi tiền để sở hữu các tính năng nâng cao tuyệt vời.

Với Anybuffer, bạn có thể lưu liên kết, ảnh, tài liệu, text, email… Để sắp xếp thông tin tốt hơn, hãy kéo & thả chúng vào các ngăn xếp. Ứng dụng cũng cung cấp tính năng tìm kiếm giúp bạn nhanh chóng thấy nội dung mong muốn.

  • Download Anybuffer cho iOS

SnipNotes

SnipNotes cho iPhone

SnipNotes kết hợp ghi chú với tính năng quản lý clipboard. Để thêm thông tin từ app khác vào SnipNotes, chỉ cần kéo & thả, rồi lưu nó vào clipboard của bạn hoặc bổ sung nó từ Share Sheet.

Bạn có thể tạo ghi chú bổ sung vào iPhone, iPad, thậm chí cả Apple Watch. Ứng dụng này cũng có thể ghi nhớ vị trí bạn vừa tạo ghi chú. Nhằm giúp người dùng sắp xếp thông tin hợp lý, app cung cấp hòm thư đến và kho lưu trữ cùng tính năng tạo danh mục tùy biến. Đặc biệt, bạn có thể dùng Siri hoặc widget Today để truy cập thông tin đã lưu trên SnipNotes mà không cần mở ứng dụng. Bạn không cần kết nối Internet khi sử dụng SnipNotes.

  • Download SnipNotes cho iOS
  • 817 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/09/2020
Xem thêm: iPhone
Sắp xếp theo