TOP plugin VST miễn phí tốt nhất mà mọi nhạc sĩ đều cần

Dù hầu hết phần mềm âm nhạc đều tích hợp nhạc cụ và hiệu ứng riêng, hãy học cách sử dụng VST (công nghệ studio ảo) cung cấp cho bạn hàng nghìn công cụ đưa âm thanh lên tầm cao mới. Thậm chí tuyệt hơn, TOP plugin VST dưới đây còn có rất nhiều tùy chọn tuyệt vời nhưng không bắt bạn phải bỏ ra một đồng nào để sở hữu chúng.

TOP plugin VST miễn phí

1. Piano One

Piano One của Sound Magic là plugin VST piano miễn phí tốt nhất hiện nay. Nó lấy các mẫu từ đàn đại dương cầm Yamaha C7, được thu lại bằng công nghệ Hybrid Modeling Engine riêng của hàng. Phiên bản miễn phí thiếu tính năng nhưng vẫn gây ấn tượng bởi âm thanh tuyệt vời.

2. TAL-NoiseMaker

TAL-Noisemaker là một synthesizer đầy đủ tính năng với 3 máy tạo dao động, cùng với một loạt hiệu ứng và tùy chọn. Nó giống như công cụ tạo phím mềm mại và phong phú khi tạo các kênh EDM đậm chất riêng, thậm chí cả tiếng trống. Bảng synth trực quan, dễ dùng và có hàng loạt preset bên trong. Tất cả giúp bạn bắt đầu thật nhanh.

3. VK-1 Viking Synthesizer

VK-1 Viking Synthesizer là plugin đáng yêu, mô phỏng synthesizer đơn âm analog. Ở trên 3 bộ tạo dao động, hai kênh chuyển giọng và một LFO, sự mô phỏng bộ lọc thang thu thanh chính xác cung cấp âm thanh chân thực cho synthsizer này. VK-1 là sản phẩm “trả tiền cho thứ bạn muốn”. Vì thế, nó miễn phí.

4. Spitfire Audio: Labs

Chúng ta không thể bao gồm một nhạc cụ từ dự án Spitfire Audio’s Labs. Mỗi nhạc cụ có âm thanh độc đáo riêng, từ tiếng đàn cello quyến rũ, tiếng trống chất lượng cao tới các chuỗi âm thanh được ghi trên mic từ cổ điển tới chuyên nghiệp. Thế nhưng, tất cả đều có sẵn trong plugin Spitfire Audio: Labs miễn phí, dễ sử dụng.

5. Guitar Rig 5 Player

Guitar Rig nổi tiếng trong lĩnh vực mô phỏng cường độ và đàn guitar FX suốt nhiều năm. Phiên bản Guitar Rig 5 Player mang một số chức năng của chương trình đầy đủ đó vào một bản tải VST miễn phí. Dù hạn chế tính năng hơn so với phiên bản Pro, thư viện Native Instruments Factory Selection tạo ra một công cụ mạnh mẽ cho các nghệ sĩ guitar đang thiếu phần cứng. Thậm chí, dù bạn không phải nghệ sĩ guitar vẫn sẽ thấy plugin này là lựa chọn tạo synth và âm thanh tiếng trống ấn tượng.

6. CamelCrusher

CamelCrusher nổi tiếng và được các nhà sản xuất yêu thích bởi lý do tuyệt vời. Nó bổ sung một kết hợp đơn giản của việc làm biến dạng, nén và lọc vào kết quả. Preset của plugin VST nhạc này khá phong phú từ “Annihilate” tới “Tube Warmth”, cung cấp các tùy chọn tuyệt vời để nhanh chóng thay đổi hoàn toàn âm thanh của bạn.

Những plugin VST miễn phí chất lượng khác

7. Panagement 2 Reverb
8. Glitchmachines Hysteresis
9. Glitch 1.3
10. 4ormulator Vocoder Extreme
11. ReaPlugs
12. Voxengo SPAN

Plugin VST miễn phí có thể thay đổi hoàn toàn cách bạn tạo nhạc. Hầu hết phần mềm DAW đều hỗ trợ VST. Nếu bạn thích DAW nhưng cảm thấy cần một chút âm thanh mới, plugin VST có thể là nguồn cảm hứng tuyệt vời. Tất cả đều miễn phí nên còn ngại gì mà không thử cơ chứ!

  • 8.766 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/06/2020
Xem thêm: Plugin VST
Sắp xếp theo