TOP ứng dụng làm video tốt nhất cho Android

App làm video có mẫu sẵn trên Android vô cùng đa dạng và phong phú. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn top app edit video Android chất lượng, đáng dùng nhất hiện nay.

Chỉnh sửa video là một trong những nhiệm vụ nặng nề nhất mà một thiết bị có thể thực hiện. Trên máy tính, nó đòi hỏi các thông số kỹ thuật khắt khe, nhiều RAM và bộ nhớ và một số bí quyết. Do đó, đây là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất để tái tạo trên thiết bị di động.

Điện thoại không có thông số kỹ thuật hoặc quyền lực để nhân rộng các trải nghiệm như Final Cut Pro hoặc Adobe Premiere Pro. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ thứ gì gần giống với chúng trên điện thoại di động. Tuy nhiên, trên CH Play, bạn có thể tìm được một số ứng dụng cung cấp các công cụ hoạt động khá tốt và bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn top app làm video cho Android giúp bạn có được những sản phẩm chuyên nghiệp và ấn tượng.

1. Magisto

Magisto

Magisto là một app làm video độc đáo, nó chịu trách nhiệm mọi việc nặng nề cho bạn. Đơn giản upload video clip của bạn, chọn một chủ đề và âm nhạc theo ý thích và để Magisto thực hiện những việc còn lại. Đối với những người không cảm thấy thoải mái hoặc không hứng thú với việc tự mình chỉnh sửa video thì Magisto là một giải pháp “mì ăn liền” tuyệt vời. Ứng dụng sẽ tạo ra những video tuyệt đẹp một cách tự động. Magisto là một ứng dụng chỉnh sửa video tuyệt vời nhưng nó không phải là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn kiểm soát hoàn toàn mọi bước để cho ra sản phẩm cuối cùng.

Tải Magisto cho Android

2. VidTrim

VidTrim

Ứng dụng làm video VidTrim cho phép người dùng cắt và ghép các video clip của họ. Nó cũng cung cấp một số bộ lọc và hiệu ứng để áp dụng vào video, giống như Instagram. Nói đến Instagram, VidTrim cũng có một tính năng chia sẻ video có sẵn, cho phép bạn kết nối với những người dùng khác và chia sẻ video với nhau. Cuối cùng, một trong những tính năng thú vị nhất của VidTrim là Frame grabber. Với tính năng này, bạn có thể phân tách những khung hình riêng lẻ từ video và xuất chúng như một hình ảnh đơn. Nó hoàn hảo khi bạn muốn chia sẻ một khoảnh khắc tĩnh trong video cho ai đó hoặc trên mạng xã hội chia sẻ ảnh Instagram.

Tải VidTrim cho Android

3. PowerDirector Video Editor

PowerDirector Video Editor

PowerDirector Video Editor là một trong những ứng dụng mạnh mẽ có sẵn cho Android. Nó tự hào có một loại các tính năng chuyên nghiệp mà có thể đáp ứng mọi yêu cầu của hầu hết người sử dụng. Tuy nhiên, giao diện của nó khá lộn xộn làm cho việc điều hướng trở nên khó khăn trên màn hình nhỏ của điện thoại. Ngoài điều đó ra, PowerDirector cho phép bạn chỉnh sửa nhiều clip với nhau, thêm lớp văn bản, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh. Nó là một trình chỉnh sửa toàn diện, tuy nhiên phiên bản miễn phí đóng dấu tất cả video của bạn với một watermark.

Tải PowerDirector Video Editor cho Android

4. VideoShow

VideoShow

VideoShow là một ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến với hàng loạt các tính năng độc đáo. Bên cạnh việc chỉnh sửa cơ bản và công cụ cắt, VideoShow tự hào với tính năng lồng tiếng và thậm chí cả một máy nén video tích hợp sẵn. Mục tiêu của nó là hướng tới người dùng thế hệ trẻ. Do đó, ứng dụng cung cấp rất nhiều tính năng “ dễ thương”, như khả năng thêm nhãn dán vào clip và cho phép bạn xuất những video của mình tới các mạng xã hội khác nhau.

Tải VideoShow cho Android

5. FilmoraGo

Filmora cho Android

FilmoraGo là ứng dụng làm video trên Android được nhiều người ưa chuộng. Nó sở hữu tất cả tính năng cơ bản như chia nhỏ, cắt, thêm hình nền, nhạc… Tất cả đều dễ sử dụng. Bạn cũng có thể tạo video hình vuông 1:1 cho Instagram, clip 16:9 cho YouTube, tạo video đảo ngược, chèn hiệu ứng chuyển tiếp, chuyển động chậm, text… để làm đẹp video.

Dù có chứa gói mua hàng nhưng hầu hết tính năng tuyệt nhất của một app làm video đều có sẵn ở FilmoraGo miễn phí. Bạn có thể lưu tác phẩm trực tiếp vào thư viện hoặc chia sẻ nó tới mạng xã hội bất kỳ. Nó hiển thị logo mờ vào cuối clip. Tuy nhiên, bạn có thể xóa nó nếu nâng cấp.

Tính năng nổi bật của phần mềm làm video trên Android - FilmoraGo

  • Hỗ trợ xem trước tại thời gian thực.
  • Hỗ trợ nhập ảnh & video từ web mạng xã hội như Facebook, Instagram…
  • Bộ sưu tập hình mẫu và hiệu ứng phong phú.
  • Một bộ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp.

Tải FilmoraGo cho Android

6. KineMaster

KineMaster cho Android là app làm video trên mobile

KineMaster là ứng dụng làm video chất lượng trên Android. Với giao diện được thiết kế đẹp chứa các tính năng mạnh mẽ, KineMaster là công cụ biên tập, tạo video tiện lợi cho Android. Nó cho phép người dùng kéo & thả để nhập file media dễ dàng. KineMaster cung cấp các cấp độ kiểm soát quá trình làm video tuyệt vời. Tất cả sẽ giúp bạn cho ra đời tác phẩm chuyên nghiệp nhất chỉ sau một thời gian ngắn. Bạn có thể thêm nhiều kiểu chuyển tiếp khác nhau giữa các phần video hoặc chèn khối text hoặc phụ đề.

Tuy nhiên, nếu muốn loại bỏ logo mờ và truy cập đầy đủ mọi tính năng nâng cao, bạn cần mua phiên bản Pro. KineMaster miễn phí có hầu hết các tính năng làm video cần thiết. Chỉ cần dùng app làm video này, bạn có đủ khả năng tạo ra một tác phẩm thú vị ngay trên smartphone.

Tính năng đặc biệt của KineMaster

  • Kết hợp nhiều lớp video, ảnh, text, hiệu ứng, lớp phủ, sticker và chữ viết tay.
  • Xem trước trong khi chỉnh sửa.
  • Điều khiển âm lượng chính xác tới từng khoảnh khắc trong clip.

Tải KineMaster cho Android

7. Adobe Premiere Rush

Adobe Premiere Rush là một phần mềm làm video miễn phí trên điện thoại đáng cài khác. Nó có chất lượng tốt và không chèn watermark nên bạn có thể chỉnh sửa video dễ dàng, nhanh chóng ngay trên thiết bị Android. Cách sử dụng Adobe Premiere Rush rất đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng.

Adobe đặc biệt phát triển ứng dụng này dành cho các nhà thiết kế video online. Điều đó có nghĩa Adobe Premiere Rush biết các điều chỉnh video bạn cần để đăng lên những mạng xã hội phổ biến hiện nay. Tất nhiên, video sau khi hoàn thiện, bạn có thể chia sẻ nó lên Facebook, Instagram và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài các tính năng chỉnh sửa video cơ bản, bạn có thể chèn cả hiệu ứng, đổi màu sắc, tạo hiệu ứng thu phóng, xoay góc, thêm tiêu đề động… Adobe Premiere Rush cung cấp camera riêng để giúp người dùng quay video chất lượng cao.

Tính năng đặc biệt của Adobe Premiere Rush:

  • App video Android tất cả trong một.
  • Hỗ trợ thêm ảnh đại diện nhỏ, lập lịch đăng video lên TikTok, YouTube…

Tải Adobe Premiere Rush

Tất cả các ứng dụng nói trên đều cung cấp các tính năng chỉnh sửa video cơ bản. Một số nổi trội với sự tích hợp mạng xã hội và một số được thiết kế rõ ràng để thay thế cho phần mềm máy tính. Ứng dụng nào là lựa chọn tốt nhất phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Điều tốt nhất là tất cả các ứng dụng được đề cập hoặc là hoàn toàn miễn phí hoặc là cung cấp một phiên bản miễn phí.

  • 16.134 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/10/2021
Xem thêm: Adobe Premiere Clip VideoShow PowerDirector Video Editor VidTrim Magisto
Sắp xếp theo