TOP website xem phim online HD tốt nhất hiện nay

Xem phim trực tuyến là một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 - do nhiều người, nhiều gia đình phải ở nhà và họ sẽ phải tìm tới một phương án giải trí an toàn. Bài viết này sẽ tổng hợp một số website xem phim trực tuyến phổ biến ở VIệt Nam với chất lượng và tốc độ truyền tải cao.

YouTube.com

Youtube

YouTube là một nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới do Google điều hành. Và tất nhiên, bạn cũng sẽ tìm kiếm được khá nhiều bộ phim trên Youtube. Tuy nhiên, lượng phim trên trang web này cũng khá hạn chế vì hầu hết đều vi phạm bản quyền và bị Youtube gỡ xuống. Điểm mạnh của việc xem phim trên Youtube đó là tốc độ cực kỳ khủng khiếp từ máy chủ của Google.

Các nền tảng có thể xem:

ZingTV (tv.zing.vn)

Zing TV

Là một trang phim online có mặt khá sớm thuộc công ty VNG (Vinagame), ZingTV đã và đang khẳng định là một trong top những website xem phim online mạnh nhất Việt Nam. Với tốc độ truyền tải vượt trội, đa dạng nội dung và bản quyền hợp lệ thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tận hưởng những giờ phút thư giãn với ZingTV.

Các nền tảng có thể xem:

FPTPlay.vn

FPT play

FPTPlay.vn là website xem phim online của FPT, hỗ trợ đa dạng các thiết bị và hình ảnh khá tốt. Tuy nhiên, nội dung thu phí khá nhiều và quảng cáo trong khi xem là một hạn chế của trang này. Hơn nữa, hiện tại người dùng sẽ bị đăng xuất khi đã sử dụng tài khoản ở một thiết bị khác làm cho việc trải nghiệm không mấy dễ chịu.

Các nền tảng có thể xem:

Phim.Keeng.vn

Giao diện trang chủ phim.keeng.vn

Keeng là dịch vụ xem phim, nghe nhạc trực tuyến do Viettel phát triển. Với Keeng, bạn có thể thoải mái theo dõi các bộ phim và nghe những bài hát đang được nhiều người yêu thích.

Các nền tảng có thể xem:

VTVgiaitri.vn

VTV

VTV giải trí là một trang phim online của Đài truyền hình Việt Nam VTV. Các bộ phim trên trang khá đa dạng, tuy nhiên chủ yếu vẫn là phim việt và xem lại các kênh truyền hình. Nội dung xem trên trang hoàn toàn miễn phí, chất lượng HD và tốc độ truyền tải cao.

Các nền tảng có thể xem:

Movies.fimplus.vn

Giao diện trang chủ Fim+

Fim+ là dịch vụ xem phim có bản quyền chất lượng cao tại Việt Nam, với hơn 2.000 bộ phim đặc sắc cho người dùng thỏa sức theo dõi. Trong đó có những bộ phim Hollywood bom tấn, phim châu Á đặc sắc và phim Việt mới chiếu rạp. Fim+ mới được đổi tên thành Galaxy Play, cung cấp thêm nhiều phim hơn nữa với những chủ đề khác nhau nên cả gia đình có thể cùng nhau giải trí.

Các nền tảng có thể xem:

HDViet.com

Giao diện trang chủ movies.hdviet.com

HDViet.com với hơn 10.000 phim hay chất lượng cao, phụ đề tiếng Việt, và liên tục cập nhật phim mới hàng ngày, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim HOT nào. Đến với HDViet bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái, cùng những bộ phim hài hước vui nhộn, phim hành động đặc sắc hay phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc, Trung Quốc…

Các nền tảng có thể xem:

Danet.vn

Giao diện Danet.vn

Danet cung cấp những bộ phim mới ra rạp của Hollywood, phim Châu Á, phim Việt Nam và cả những phim hot trên thị trường thế giới nhưng chưa từng ra rạp tại Việt Nam.

Các nền tảng có thể xem:

HDOnline (HDO.tv)

http://hdo.tv/

HDOnline là một trong những website gạo cội trong làng cung cấp phim online ở Việt Nam. Chất lượng phim khá tốt và ngày càng mở rộng hơn để người dùng hài lòng. Truy cập ngay HDO.tv để xem phim online chất lượng HD siêu nét.

ClipTV.vn

Giao diện trang chủ ClipTV.vn

Clip TV là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Với kho nội dung phong phú cho bạn thỏa sức thưởng thức những bộ phim truyền hình hot nhất, những chương trình giải trí hấp dẫn, cùng hàng loạt chương trình thiếu nhi đặc sắc...

Các nền tảng có thể xem:

Trên đây là một số trang xem phim online được nhiều người ưa chuộng ở Việt Nam. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo. 

  • 9.221 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 20/08/2021
Xem thêm: Xem phim trực tuyến Xem phim Online
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Tường
    Bé Tường bổ sung thêm phimmoizz.net, ...phimhayqua.net
    Thích Phản hồi 26/11/20