Hướng dẫn đăng ký hội viên Bông Sen Vàng cho trẻ em

Bông Sen Vàng là một chương trình ưu đãi của hãng hàng không Vietnam Airline, khi trở thành hội viên của Bông Sen Vàng thì người dùng sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Để đăng ký trở thành hội viên thì các bạn hãy tham khảo hướng dẫn đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng Vietnam Airlines.

Đặc biệt thông qua tài khoản hội viên Bông Sen Vàng, người dùng cũng có thể tạo một tài khoản hội viên dành cho trẻ em. Sau đây, Download.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký hội viên Bông Sen Vàng cho trẻ em.

Tải Vietnam Airlines trên Android Tải Vietnam Airlines trên iOS

Hướng dẫn đăng ký hội viên Bông Sen Vàng cho trẻ em

Bước 1: Để đăng ký tài khoản hội viên Bông Sen Vàng cho trẻ em, thì đầu tiên các bạn hãy ở ứng dụng Vietnam Airlines trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, hãy nhấn vào mục Đăng ký cho trẻ em.

 Nhấn vào mục Đăng ký cho trẻ em

Bước 3: Nhập đầy thông tin của trẻ em mà bạn muốn đăng ký làm hội viên bao gồm: Quý danh (Độ tuổi), Họ, Tên, Tên hiển thị trẻ thẻ, Quốc tịch, Ngày sinh, Số CMND/Hộ chiếu (nếu có)...

Bước 4: Khi đã điền đầy đủ thông tin, ấn vào nút Tiếp tục ở phía dưới màn hình.

Điền thông tin của trẻ em Ấn nút Tiếp tục

Bước 5: Xác nhận lại địa chỉ nơi trú của trẻ em, sau đó kéo màn hình xuống phía dưới chạm vào mục Mối quan hệ.

Bước 6: Chọn mối quan hệ của bạn với người mà mình đăng ký hội viên như: Bố, Mẹ, Người giám hộ hợp pháp. Rồi ấn vào nút Tiếp tục.

Nhấn vào mục Mối quan hệ Chọn mối quan hệ Chạm vào nút Tiếp tục

Bước 7: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị một số quy định khi trở thành hội viên, hãy nhấn vào nút Đồng ý ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 8: Đánh dấu tick vào hai mục “Tôi đồng ý với điều kiện và điều khoản…” và “Tôi xác nhận là Bố/Mẹ hoặc Người giám hộ hợp pháp của trẻ…”. Tiếp đó, chạm vào nút Đăng ký.

Bước 9: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị thông báo đã đăng ký trở thành hội viên của Bông Sen Vàng thành công, ngoài ra số thẻ hội viên của trẻ em cũng sẽ hiện lên màn hình.

Ấn nút Đồng ý Chạm nút Đăng ký Đăng ký tài khoản thành công

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 913 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 15/12/2020
Xem thêm: Bông Sen Vàng Vietnam Airlines
Sắp xếp theo