TOP nhân vật Free Fire cho người chơi thích tấn công

Những người chơi Free Fire thích tấn công cần tuyển chọn nhân vật thật kỹ lưỡng nếu không muốn bị chết sớm. Dưới đây là một số gợi ý nhân vật Free Fire phù hợp với lối chơi tấn công.

  • 1 1

    Hayato Awaken

    Hayato Awaken

    Kỹ năng thụ động: Mỗi khi mất 10% HP, tăng 10% xuyên giáp, tăng 6% giảm sát thương phía trước.

    Kỹ năng của Hayato giúp bạn gây nhiều sát thương hơn và tăng khả năng sống sót bất cứ khi nào bị giảm HP. Nhờ đó, bạn có nhiều lợi thế hơn kẻ thù trong cuộc giao tranh trực diện. Đó là lí do tại sao Hayato luôn xuất hiện trong danh sách kỹ năng bị động hàng đầu dành cho người chơi FF thích tấn công.

  • 0 2

    Alok

    Alok

    Kỹ năng chủ động: Alok tạo một vòng tròn có đường kính 5m xung quanh, cung cấp 5HP/giây và 15% tốc độ di chuyển trong 10 giây.

    Alok luôn là một trong số nhân vật tốt nhất ở Free Fire bởi kỹ năng hợp tác chủ động tuyệt vời. Anh ấy có thể hồi tới 50HP trong khi tăng tốc độ di chuyển, khiến bạn khó bị đánh bại hơn.

  • 0 3

    Moco Awaken

    Kỹ năng thụ động: Gắn nhãn kẻ thù bị bắn trúng trong 5 giây. Gia hạn thêm thời gian lên tới 6,5 giây khi địch di chuyển lâu hơn.

    Hầu hết người chơi chuyên nghiệp đều thích dùng Moco trong Free Fire bởi kỹ năng của cô ấy quá tốt. Nắm được vị trí của địch sẽ cho bạn nhiều lợi thế chiến thuật, đồng thời ngăn họ chạy thoát.

  • 0 4

    Otho

    Otho

    Kỹ năng bị động: Sau khi loại bỏ một đối thủ, những mục tiêu khác trong vòng 50m gần đó sẽ được hé lộ.

    Otho là một trong số nhân vật mới nhất ở Free Fire. Kỹ năng của nhân vật này đặc biệt tốt ở chế độ Battle Royale Squad. Nắm được vị trí của đội địch vừa hạ gục giúp bạn đưa ra quyết định bỏ chạy hay chiến đấu chính xác hơn. Bạn cũng có thể lập nhóm phục kích nhờ vào thông tin này.

  • 485 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/10/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo