Cách xóa app GamePigeon trên iPhone

iPhone của bạn có thể hiện đang chứa hàng loạt mini-game, ứng dụng và công cụ tương tác khác kể từ sau khi phát hành các app iMessage từ bản cập nhật iOS 10. GamePigeon là một app iMessage như thế.

Nếu thường xuyên dùng iMessage và sử dụng app của nó, rất có thể bạn đã cài GamePigeon trên iPhone. Bài viết này sẽ giúp bạn ẩn và xóa hoàn toàn app GamePigeon trên iPhone khi không muốn dùng nó trong app Messages nữa.

App GamePigeon là gì?

GamePigeon trên iMessages

GamePigeon là một ứng dụng iOS cho phép bạn chơi nhiều mini-game cùng người khác qua app Messages trên iPhone. Ứng dụng này được phát triển vào năm 2016 sau khi update iOS 10. Kết quả, bạn có thể tải ứng dụng dành riêng cho iMessage trên App Store được tích hợp sẵn vào app Messages.

GamePigeon đi kèm với một vài mini-game mà bạn có thể chơi cùng bất kỳ ai đang trò chuyện trên Messages, bao gồm 8 Ball, Archery, Basketball, Checkers, Chess, Cup Pong, Darts, Dots & Boxes, Mini Golf, Paintball, Shuffleboard, Word Hunt và nhiều hơn thế nữa.

Cách xóa GamePigeon khỏi phần Apps trên Messages

Nếu không muốn bị sao nhãng bởi game đã chơi trên GamePigeon, bạn có thể ẩn ứng dụng này trong phần app trên Messages. Bằng cách này, lần sau, bạn không phải cài đặt lại nó khi muốn chơi game cùng người thân và bạn bè nữa.

Để làm việc này, mở app Messages trên iPhone và tới cuộc trò chuyện bất kỳ. Bạn sẽ thấy một loạt ứng dụng nằm trong một hàng dưới text box ở dưới màn hình. Chúng là những app có sẵn trong Messages, bao gồm cả GamePigeon.

Click app GamePigeon

Trượt hàng app sang bên trái cho tới khi bạn thấy nút More (icon 3 dấu chấm lửng) ở ngoài cùng bên phải.

icon More

Ở màn hình tiếp theo, bạn có thể thấy app GamePigeon được liệt kê trong More apps, nếu nó không có trong Favorites. Để ẩn ứng dụng trong Messages, chạm Edit ở góc trái phía trên cùng.

Click Edit

Giờ bạn có thể tắt hiển thị GamePigeon trong Messages bằng cách chuyển vị trí nút GamePigeon sang vị trí Off.

Tắt GamePigeon

Thao tác này sẽ ẩn GamePigeon khỏi app Messages và bạn sẽ không còn có thể thấy nó khi tương tác với người khác.

Ẩn GamePigeon

Bạn có thể ẩn bất kỳ app trong Messages bằng các bước tương tự như trên.

Cách gỡ cài đặt GamePigeon trong Messages

Nếu muốn xóa GamePigeon vĩnh viễn, bạn có thể gỡ cài đặt ứng dụng này khỏi Messages. Để làm việc đó, mở Messages và tới một cuộc trò chuyện với ai đó.

More trong iMessage

Trượt sang bên trái hàng ứng dụng có sẵn trong textbox. Ở cuối hàng, chạm nút More ở bên phải. Chọn app GamePigeon từ danh sách ứng dụng sẵn có.

GamePigeon trong More Apps

Để gỡ bỏ hoàn toàn, vuốt GamePigeon sang trái để mở tùy chọn Delete.

Chạm nút Delete

GamePigeon sẽ được xóa khỏi iPhone ngay khi bạn vuốt nó sang trái. Tương tự như vậy, bạn có thể gỡ cài đặt mọi app trong Messages.

Cách cài đặt lại GamePigeon trên iPhone

Bạn có thể cài đặt GamePigeon từ App Store như mọi ứng dụng khác hoặc đơn giản hơn là ngay trong Messages. Để làm việc này, mở app Messages và tới cuộc trò chuyện bất kỳ. Tại hàng ứng dụng bên dưới, chạm icon App Store.

Icon App Store

App Store cho iMessage sẽ xuất hiện.

Cửa hàng ứng dụng App Store

Bạn có thể cài đặt GamePigeon bằng cách cuộn xuống dưới tới phần Top Free, sau đó, chạm icon Download. Nếu đây là lần đầu cài app GamePigeon, bạn phải chạm Get.

Nhấn nút Get để tải GamePigeon từ App Store

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm trong App Store, rồi chạm vào icon Download để cài đặt lại ứng dụng này trên iPhone.

Tìm game Pigeon trên Store

Thế là xong. Trên đây là cách xóa, ẩn, cài đặt app GamePigeon trên iPhone. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 180 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/01/2021
Xem thêm: GamePigeon
Sắp xếp theo