Top game giống với Astro Bot

Nếu bạn vừa hoàn thành Astro Bot chắc hẳn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với trò chơi nền tảng 3D mới mẻ nhưng vẫn mang cảm giác cổ điển khá độc đáo. Ngay cả khi trò chơi có nhiều nội dung để tiếp tục thì việc hoàn thành 100% trò chơi sẽ không mất quá 15 giờ.

Sau khi hoàn thành mọi thứ Astro cung cấp, nhưng vẫn đang tìm kiếm thứ gì đó tương tự hoặc thứ gì đó chia sẻ một số yếu tố với Astro Bot để thỏa mãn những gì đang tìm kiếm, thì có một số trò chơi có thể giúp bạn hoàn thành mong muốn này. Hãy theo dõi danh sách game có cách chơi tương tự Astro Bot dưới đây để lựa chọn tựa game phù hợp:

Lil Gator Game

Nếu muốn thứ gì đó tương tự như Astro Bot, nhưng ngắn hơn một chút và thư giãn hơn, thì Lil Gator Game là trò chơi hoàn hảo để thử. Chỉ mất khoảng hai hoặc ba giờ để xem hầu hết mọi thứ, chúng ta có thể khám phá công viên với nhiều công cụ và thủ thuật khác nhau trong khi giúp đỡ cư dân theo bất kỳ cách nào phù hợp nhất với bạn.

Tính thẩm mỹ và cảm giác của trò chơi rất quyến rũ, và nó giống như một phiên bản mở rộng của việc khám phá các cấp độ mở hơn của Astro Bot hoặc thậm chí có cảm giác tương tự như trung tâm Crash Site của trò chơi. Với ít tiền cược và không có cách thực sự để chịu sát thương, việc khám phá Lil Gator Game là một sự giải lao đáng yêu giữa các trò chơi dữ dội hơn.

Neon White

Nếu thích các cấp độ thử nghiệm nhịp độ nhanh của Astro Bot, nhưng muốn có nhiều hơn thì Neon White có thể là trò chơi hoàn hảo để thử tiếp theo. Sự khác biệt chính là tính thẩm mỹ lấy cảm hứng từ vaporwave và góc nhìn thứ nhất, nhưng khi bạn đã quen với những thay đổi này, nền tảng nhịp độ nhanh sẽ chính xác là thứ bạn đang thèm muốn.

Mỗi cấp độ trong Neon White đều khuyến khích người chơi tìm đường đi nhanh nhất có thể và sử dụng các loại vũ khí khác nhau một cách trực quan để di chuyển hiệu quả, tương tự như cách sử dụng sức mạnh trong Astro Bot.

Super Mario Odyssey

Có lẽ trò chơi được so sánh nhiều nhất với Astro Bot vì đây là trò chơi nền tảng 3D phổ biến nhất cùng thế hệ máy chơi game, Super Mario Odyssey mang đến cảm giác là trò chơi hoàn hảo tiếp theo để chơi nếu bạn muốn thứ gì đó tương tự, nhưng có nền tảng đủ khác biệt để tạo nên sự độc đáo.

The Legend Of Zelda: Link's Awakening

Có lẽ là trò chơi có lối chơi khác biệt nhất, phiên bản làm lại của Link's Awakening vẫn mang đến cảm giác hoàn hảo để chơi sau Astro Bot nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ nhưng không hoàn toàn giống vậy.

Nếu thích các cấp độ của Astro Bot có tính mở hơn và tập trung vào việc thu thập và khám phá, thì Link's Awakening có đầy đủ các cấp độ này và có tông màu nhẹ nhàng tương tự khiến bạn cảm thấy thích thú khi chơi.

Sable

Mặc dù thoạt nhìn có vẻ không thể so sánh với Astro Bot, nhưng trọng tâm chính của lối chơi trong Sable là các màn chơi nền tảng, và nhân vật chính thậm chí còn có khả năng lướt khá giống với Astro.

Sự khác biệt chính giữa Astro Bot và Sable là bầu không khí, với hiệu ứng cell-shading tĩnh lặng và thư giãn của Sable trái ngược với nhịp độ nhanh và khoa trương hơn của Astro Bot.

Hi-Fi Rush

Nếu thích các phần chơi nền tảng phức tạp hơn của Astro Bot, nhưng có thể bạn muốn tập trung nhiều hơn vào hành động, thì Hi-Fi Rush là trò chơi hoàn hảo để chơi tiếp theo. Nó có chung tính thẩm mỹ tươi sáng của Astro Bot, chỉ có điều là có thêm chút cảm hứng từ phim hoạt hình Y2K.

Tchia

Tchia là một tựa game thế giới mở tập trung vào việc di chuyển và khám phá thú vị theo cách tương tự như một số cấp độ mở hơn của Astro Bot. Trò chơi xoay quanh một cơ chế sở hữu độc đáo cho phép bạn điều khiển bất kỳ loài động vật nào trong vùng lân cận của mình và điều này được sử dụng để biến việc di chuyển trở thành phần giải trí nhất của trò chơi.

Astro's Playroom

Astro's Playroom rất giống với Astro Bot, về cơ bản chỉ là phiên bản đầy đủ của tựa game ngắn này. Nếu bạn đã mua thẳng một tựa game đầy đủ sau khi mua PlayStation 5, thì có thể bạn đã bỏ qua gói miễn phí này, nhưng nếu bạn đã bỏ lỡ thì cũng đáng để thử.

Trò chơi chỉ mất một hoặc hai giờ để hoàn thành, và có thể thấy rõ nền tảng được đặt ra để Astro Bot trở thành như ngày hôm nay. Tất nhiên, nó có ít thứ hơn một chút, nhưng có thể nói là một màn trình diễn cô đọng hơn về những gì máy chơi game có thể làm.

  • 1 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 23/09/2024
Xem thêm: Astro Bot
Sắp xếp theo
👨