Top game Battle Royale giống PUBG Mobile và Fortnite trên Android

Battle Royale là các tựa game thuộc thể loại nhiều người chơi sẽ rơi vào một bản đồ mở rộng. Ở đó, họ phải chiến đấu với người khác, sinh tồn bằng bất cứ thứ gì mà mình nhặt được, nỗ lực để trở thành người cuối cùng còn sống sót.

Fortnite và PUBG Mobile là 2 game bắn súng sinh tồn đang “làm mưa làm gió” trên Android, thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và dẫn đầu thể loại game Battle Royale trên đi động. Đây cũng là 2 trong số những game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) hay nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể “tiếp cận” được với 2 siêu phẩm này.

Cả Fortnite và PUBG Mobile đều là những trò chơi cần game thủ đầu tư nhiều thời gian và có đề tài khá đơn giản. Một số người có thể muốn thử cái gì đó khác, mới lạ hơn trong thể loại này. Dưới đây là danh sách top game Battle Royale miễn phí tốt nhất trên Android mà bạn có thể chơi thay thế Fortnite và PUBG Mobile.

Tải Fortnite cho Android Tải PUBG Mobile cho Android

1. Conflict.io

Conflict.io

Conflict.io là một game Battle Royale khá cơ bản, sở hữu tất cả yếu tố đặc trưng nhất của thể loại này. Bạn và nhóm người chơi được đưa đến một bản đồ. Mọi người sẽ cố gắng tiêu diệt lẫn nhau cho đến khi còn duy nhất một người sống sốt.

Game cho phép tối đa 35 người cùng chơi, với một loạt vũ khí độc đáo, hệ thống điều khiển đơn giản, miễn phí và có gói mua hàng trong ứng dụng. Dù gặp một số vấn đề về độ trễ và kết nối, tuy nhiên đây là lỗi chung ở hầu hết trò chơi Battle Royale. Bên cạnh đó, các nhà phát triển Conflict.io cũng đang rất nỗ lực để cải thiện sự ổn định kết nối mạng của game trong các bản cập nhật tương lai.

Tải Conflict.io cho Android

2. Creative Destruction

Creative Destruction

Creative Destruction là bản sao hoàn hảo của Fortnite. Game có một bản đồ lớn với vô số phong cảnh tuyệt đẹp, đa dạng, đưa bạn vào trận chiến với tối đa 100 game thủ.

Người chơi có thể chế tạo và phá hủy các vật phẩm trong game, chơi ở góc nhìn người thứ 3 hoặc thứ nhất. Một ưu điểm vượt trội của Creative Destruction là nó chạy khá mượt trên các điện thoại tầm trung và tầm thấp. Dù đôi khi gặp một số lỗi nhưng nhìn chung game mang đến trải nghiệm khá tốt, đáng để thử nếu bạn đã chán Fortnite hay PUBG Mobile.

Tải Creative Destruction cho Android

3. Garena Free Fire

Garena Free Fire

Garena Free Fire là một trong những game Battle Royale phổ biến nhất, với hơn 100 triệu lượt tải về tính tới thời điểm hiện tại mặc dù nó không được nhắc nhiều trên các trang mạng hay diễn đàn game.

Trò chơi này có cơ chế bắn súng tương tự như các game cùng thể loại. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thành lập đội hình 4 người, cùng nhau chiến đấu và giao tiếp với nhau bằng tính năng chat voice được tích hợp sẵn.

Garena Free Fire for Android có đồ họa tốt, mượt mà, tốc độ load khá nhanh. Đây quả thực là một game freemium đáng để thử với những ai mê thể loại bắn súng sinh tồn.

Tải Garena Free Fire cho Android

4. Các game IO

Các game IO

Có rất nhiều game IO có chứa yếu tố Battle Royale. Một số cái tên đáng chú ý như Axe.io, Agar.io, Slither.io, Arrow.io… Các trò chơi này thường đưa bạn vào trận chiến lớn với những người chơi được chọn ngẫu nhiên trên toàn thế giới.

Mỗi game có cơ chế chơi khác nhau. Ví dụ, trong Axe.io bạn ném rìu để tiêu diệt đối thủ khác, trong khi game Agar.io là các chấm màu sắc, chấm lớn ăn chấm nhỏ. Tuy nhiên, điểm chung của các game là có rất nhiều người chơi cùng nhau, ai cũng cố gắng tiêu diệt đối thủ để tìm ra người mạnh nhất, lớn nhất. Hầu hết game io đều miễn phí nhưng có gói IAP, và chúng dường như đều gặp các vấn đề liên quan đến độ trễ và kết nối. Đây có thể được coi là những trò chơi Battle Royale đơn giản nhất hiện nay.

5. Knives Out

Knives Out

Knives Out là một game Battle Royale khá nổi tiếng trên mobile, cơ chế chơi tương tự như nhiều game cùng loại. Bạn được thả xuống một bản đồ và cố gắng sinh tồn bằng cách chiến đấu chống lại người chơi khác.

Trong sân chơi này, ngoài đấu solo, game thủ còn có thể đánh theo tổ đội trên một bản đồ đa dạng, sử dụng vô số vũ khí mạnh mẽ. Dù gặp một số vấn đề về kết nối nhưng như đã nói ở trên, đây là lỗi thường gặp của các trò chơi Battle Royale nên Knives Out vẫn rất đáng chơi.

Tải Knives Out cho Android

6. Pixel's Unknown Battle Ground

Pixel's Unknown Battle Ground

Rõ ràng, Pixel's Unknown Battle Ground là một bản sao của PUBG, giống từ cơ chế chơi cho tới cách điều khiển. Tuy nhiên, nó sử dụng phong cách đồ họa pixel kiểu khối hộp như trong game Minecraft - Những khối vuông kỳ diệu.

Bạn được đưa tới một bản đồ, nhặt các trang thiết bị, vũ khí, tìm giết những người chơi khác và cố gắng sống sót lâu nhất có thể. Bên cạnh đó, game thủ chơi Pixel's Unknown Battle Ground for Android có thể trò chuyện với người khác trong khi chơi, bắn tự động và cài đặt chất lượng đồ họa thấp hơn cho các điện thoại cấu hình yếu. Game gặp một số vấn đề liên quan đến độ ổn định, tuy nhiên, nó vẫn tốt hơn hầu hết các bản sao PUBG khác trên Android.

Tải Pixel's Unknown Battle Ground cho Android

7. Rules of Survival

Rules of Survival

Rules of Survival cũng là một bản sao của PUBG. Bạn cùng nhiều người khác được thả rơi từ một chiếc máy bay xuống hòn đảo hoang vắng. Tại đây, người chơi cần tìm những đồ vật cần thiết cho quá trình sinh tồn, nhặt vũ khí và chiến đấu với game thủ khác.

Game có một hệ thống vũ khí, phương tiện cực kỳ đa dạng và đưa bạn vào trận đấu với tối đa 120 người. Tương tự các game cùng loại, Rules of Survival cũng gặp vấn đề về ổn định và độ trễ. Tuy nhiên, đồ họa game đẹp, trận chiến đông người và gameplay đặc trưng của thể loại Battle Royale nên Rules of Survival vẫn thu hút một lương người chơi cực kỳ đông đảo.

Tải Rules of Survival cho Android

8. PUBG Mobile Lite

PUBG Mobile Lite

PUBG Mobile Lite là phiên bản rút gọn “chuẩn xịn” của PUBG Mobile, đến từ ông lớn Tencent. Về cơ bản, bản rút gọn này vẫn giữ nguyên trải nghiệm như ở bản gốc nhưng nhẹ hơn và yêu cầu cấu hình điện thoại thấp hơn.

Được xây dựng với công nghệ đồ họa tối tân Unreal Engine 4, phiên bản PUBG Mobile Lite này tương thích với nhiều thiết bị hơn và được tối ưu hóa cho các thiết bị có RAM ít hơn mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game. Game PUBG Mobile rút gọn có bản đồ nhỏ hơn dành cho tối đa 50 người cùng chơi, nghĩa là mỗi màn đấu có nhịp độ nhanh hơn nhưng vẫn giữ được phong cách chơi truyền thống của PUBG.

Tham gia game, bạn sẽ là một trong tối đa 50 người nhảy dù xuống một hòn đảo tuyệt đẹp rộng 2x2 km2. Sau đó, tất cả sẽ bước vào một cuộc chiến sinh tồn để xem ai là người duy nhất còn sống sót. Bạn cần đi nhặt vũ khí, xe cộ và các vật dụng, sau đó chiến đấu với người chơi khác, lần lượt hạ gục tất cả họ để trở thành người tồn tại cuối cùng.

Tải PUBG Mobile Lite cho Android

9. ZombsRoyale.io

ZombsRoyale.io

ZombsRoyale.io là một game bắn súng arcade có yếu tố Battle Royale. Bạn được thả vào một thế giới cùng nhiều người chơi khác và chiến đấu để đạt mục tiêu trở thành người cuối cùng còn sống sót.

Game được xây dựng với độ họa 2D đơn giản, cơ chế điều khiển dễ dàng và lối chơi dễ học. Chính vì thế, bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu mà có thể hòa nhập vào game ngay lập tức.

Ngoài ra, ZombsRoyale.io còn có các chế độ chơi tổ đội, vô vàn vật phẩm, trang thiết bị, bảng xếp hạng và các sự kiện hàng tuần. Điều này làm cho ZombsRoyale.io giống một game mobile chính chuẩn hơn là một game console được chuyển sang di động. Đôi khi, bạn sẽ gặp một số lỗi liên quan đến độ ổn định nhưng nhìn chung nó mang đến trải nghiệm khá tuyệt.

Tải ZombsRoyale.io cho Android

Trên đây là một số game Battle Royale được coi là bản sao của Fortnite hay PUBG Mobile trên Android. Nếu muốn có trải nghiệm khác lạ, mới mẻ, hãy lựa chọn trong số chúng và thưởng thức nhé.

  • 6.445 lượt xem
Cập nhật: 26/10/2020
Xem thêm: PUBG Mobile Fortnite
Sắp xếp theo