Tải miễn phí hình nền Valentine cho máy tính

Bạn đã cài đặt hình nền Valentine cho điện thoại, nhưng máy tính của mình thì chưa? Hoặc bạn chưa biết tải hình nền Valentine cho máy tính ở đâu? Hãy để Download.vn chia sẻ cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy để download hình nền Lễ Tình Nhân cho máy tính Windows.

Đây đều là những website tải hình nền cực đẹp cho cả máy tính và điện thoại, được tin cậy và đánh giá rất cao bởi chất lượng cũng như sự phong phú của các chủ đề, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tải và cài đặt hình nền cho máy tính từ đây.

Hình nền đẹp cho máy tính

Tải hình nền Valentine cho máy tính

Trong bài sẽ hướng dẫn các bạn thao tác với một website, các địa chỉ còn lại, bạn có thể làm tương tự.

Valentine Theme

Được phát hành bởi Windows 10 Themes - một trong những đị quen thuộc và tin cậy, cung cấp cho người dùng hàng triệu hình nền máy tính của nhiều hệ điều hành khác nhau. Valentine Theme gồm hàng chục bức ảnh khác nhau với chất lượng HD và chủ đề là những hình trái tim đủ màu sắc, hình dáng, kết hợp theo nhiều kiểu khác nhau.

Ảnh nền máy tính tải từ Valentine Theme được hỗ trợ để có thể tương thích với các hệ điều hành Windows 10 / Windows 8 (8.1) / Windows 7. Cách thực hiện download hình nền lễ tình nhân cho máy tính:

Bước 1: Các bạn chỉ cần truy cập vào trình duyệt web bất kỳ, nhập địa chỉ là trang web đang cần sử dụng (https://themepack.me/theme/valentine).

Trang chủ download hình nền valentine

Bước 2: Có thể thấy trong này có rất nhiều hình nền máy tính khác nhau với chủ đề Valentine.

Ảnh nền máy tính chủ đề lễ tình nhân

Chọn vào biểu tượng mũi tên hai bên ảnh lớn để Next hoặc Back, đồng thời chọn ảnh nhỏ hiển thị bên dưới để mở xem bất kỳ ảnh nào mình muốn.

Theme máy tính Valentine

Bước 3: Chọn được ảnh ưng ý, các bạn kéo xuống dưới sẽ thấy các mục Download như dưới đây.

Chọn vào Download

Chọn mục tương ứng với hệ điều hành máy tính của mình và chờ một chút.

Bước 4: Cửa sổ Windows hiện ra, tìm vị trí để lưu lại ảnh này rồi nhấp vào Save để lưu lại.

Lưu lại ảnh tải về

CHÚ Ý:

  • Với những người đang sử dụng hệ điều hành Windows 10 / Windows 8 (8.1) thì theme tải về sẽ sử dụng chung một định dạng là *.deskthemepack.
  • Còn với hệ điều hành Windows 7 thì theme có định dạng *.themepack.

Cài hình nền Valentine cho máy tính

Bước 1: Để cài đặt hình ảnh vừa tải về làm ảnh nền Valentine cho máy tính, các bạn cũng chỉ cần truy cập vào thư mục lưu trữ ban đầu, sau đó click đúp chuột trái vào biểu tượng của hình nền đó.

Click đúp để cài đặt hình nền máy tính

Bước 2: Lúc này cửa sổ Settings sẽ mở ra và đưa chúng ta tới mục Themes, đồng thời sẽ hiển thị giống như dưới đây. Đây là bản hiển thị xem trước của theme khi được sử dụng. Nếu đồng ý, nhấn chuột trái vào Use custom theme để cài đặt luôn.

Nhấn vào Use Custom Theme

Lúc này màn hình máy tính chúng ta sẽ như dưới đây.

Cài đặt theme Valentine cho máy tính

Bạn có thể chọn tiếp chuột trái vào Use custom theme thêm một lần nữa để đặt tên cho hình nền của mình, sau này muốn sử dụng hoặc tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn.

Đặt tên cho theme mới Đặt tên cho theme và lưu lại

Cuối cùng, bạn kéo nhẹ xuống dưới sẽ thấy một danh sách các hình nền đang có trên máy tính của mình. Chỉ cần click chuột trái vào hình nền bất kỳ để sử dụng là xong.

Sử dụng các theme có sẵn trên máy

Đó là cách tải và cài đặt hình nền trên Windows 10 chung, với các dịch vụ khác, các bạn cũng có thể làm tương tự.

Valentine's Day Theme

Theme máy tính Windows 10

Chỉ cần truy cập vào trang chủ https://themepack.me rồi tìm kiếm ảnh cần sử dụng, sau đó cũng Download về như trên là được. Trong địa chỉ này, bạn sẽ tìm thấy nhiều chủ đề hơn, ngoài ra, còn có thể thấy rất nhiều ảnh nền có chủ đề phim điện ảnh hoặc nền tối vô cùng ấn tượng.

Happy Valentine’s Day

Một dịch vụ được phát triển bởi trang Windows Theme Pack, với website này (http://windowsthemepack.com/advert/happy-valentines-day) bạn sẽ được nhìn thấy những hình ảnh đặc trưng của Lễ Tình Nhân nhưng theo những phong cách rất độc đáo và ấn tượng hơn nhiều.

Cài ảnh Lễ Tình Nhân cho máy tính

Valentine's Day Wallpaper

Truy cập vào địa chỉ này https://www.expothemes.com/valentine-day-theme-windows-10.html và kéo xuống dưới tìm mục Download Valentine Day Theme, nhấn chuột trái vào đó là có thể tải bộ 50 ảnh Valentine cực đẹp để sử dụng làm hình nền máy tính.

Lễ Tình Nhân Valentine luôn là dịp đặc biệt để các cặp đôi có thể tỏ tình hoặc bày tỏ tình cảm của mình đối với một nửa còn lại, mang một chút không khí lãng mạn và nồng nàn của lễ hội này lên máy tính cũng là một lựa chọn khá thú vị.

  • 357 lượt xem
👨 Download.vn Cập nhật: 01/02/2023
Xem thêm: Valentine Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo