TOP chủ đề WordPress phổ biến nhất 2020

Khi bạn quyết định dùng WordPress để xây dựng trang web của mình, thường sẽ băn khoăn chọn theme cho trang web mới.

Có hàng chục nghìn theme và mẫu trang web đa năng WordPress mà bạn có thể sử dụng để tạo trang web WordPress của mình.

Sau đây là Top các chủ đề WordPress phổ biến nhất:

Avada Theme

Avada có một giao diện hấp dẫn với một số tính năng khác biệt. Đây là một theme đa năng và có thể làm hầu hết mọi thứ, đưa ý tưởng của bạn thành hiện thực. Với Avada, bạn có thể đạt được mục tiêu thiết kế mà không cần động gì đến mã code.

Có khoảng 18 bản demo cho mỗi chủ đề, mỗi bản trình bày Avada với một ý tưởng độc đáo. Các bản demo là về nhiếp ảnh, nhà thờ, thời trang, quán cafe.... và có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng công cụ Fusion builder. Các tùy chọn có sẵn trực quan, đơn giản và phong phú. Hơn nữa, nó tương thích với Woo Commerce và cho phép tích hợp các plugin WordPress phổ biến nhất hiện có trên thị trường.

X

Đây cũng là một chủ đề đa năng, cung cấp nhiều thiết kế. Các tính năng chính được gọi là Stacks. Hiện có 4 stack là Integrity, Renew, Icon và Ethos. Các Stack này có một thiết kế độc đáo riêng, có khả năng tùy biến cao với các template trang, mã code ngắn, layout và tùy chọn điều hướng có sẵn.

Điểm nổi bật nhất của theme là trình xây dựng trang Cornerstone, ngoài ra còn có Visual Composer.

Về mã hóa và tính năng, theme X có mã sạch và được công cụ tìm kiếm tối ưu hóa, cho phép tích hợp hơn 20 tiện ích mở rộng miễn phí và bên thứ 3 mở rộng chức năng trang web của bạn. Nó cũng có sẵn tính năng dịch và hỗ trợ RTS.

The 7 Theme

The7 là một sản phẩm của Dream Theme, đáp ứng đa mục đích, cho phép phát triển trang web theo bất cứ lĩnh vực nào. The 7 Theme có 25 site demo được xây dựng sẵn, nội dung các bản demo này có thể được chèn vào bản cài đặt của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thiết kế website có thể được quản lý dễ dàng qua trình thiết kế của theme.

Hơn 630 tùy chọn cài đặt được cung cấp cùng với theme, cho bạn thay đổi chủ đề theo yêu cầu riêng. The7 được xây dựng theo các tiêu chuẩn SEO nghiêm ngặt và code được tối ưu hóa để có hiệu suất nhanh hơn.

Enfold Theme

Enprint cũng là một theme đa năng với nhiều tính năng tuyệt vời và khả năng sử dụng cực cao. Nó được cho là một trong những trình soạn thảo kéo thả tốt nhất để thay đổi thiết kế của trang, cho phép bạn phát triển một website hoàn hảo trên mọi thiết bị.

Enfold có một vài bản demo, được thiết kế theo chủ đề cụ thể. Trình xây dựng layout dễ sử dụng, giúp tạo ra hầu hết mọi thiết kế mà không làm rối các file code. Nó đi kèm với trình xây dựng form Integrated và các file 31 PSD. Các tùy chọn phụ trực quan để ngay cả người mới dùng WordPress cũng có thể tạo ra một trang web chuyên nghiệp bằng cách sử dụng Enprint.

Enfold Theme tương thích với WP SuperCache, WooCommerce, WooCommerce Bookings, Events Calendar, WPML, Gravity... đi kèm với 20 file ngôn ngữ khác nhau và hỗ trợ RTL.

Be Theme

Một lần nữa đây là chủ đề cho nhiều mục đích. Be Theme có hơn 210 bản demo được xây dựng sẵn. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể cài đặt bản demo và bắt đầu chỉnh sửa nội dung để tạo trang web của riêng mình, không yêu cầu kỹ năng mã hóa.

Còn rất nhiều theme Wordpress khác như:

Impreza Theme

Bridge

Flatsome

Newspaper

Jupiter Theme

Uncode

Salient

Oceanica

Massive Dynamic

MF

Vitrine

Villagio

ReHub

Phlox Pro Multipurpose WordPress Theme

Listing Pro Directory WordPress Theme

  • 141 lượt xem
Cập nhật: 20/02/2020
Xem thêm: WordPress
Sắp xếp theo