Top 5 nhân vật huyền thoại trong Anime Defenders

Trong số tất cả các đơn vị hiếm trong Anime Defenders thì Legendary Units là thú vị nhất đối vì chúng có sự cân bằng khi sử dụng. Top Legendary Units trong Anime Defenders ngang bằng với về mặt hiệu quả khi dùng.

Tải Anime Defenders

Điều tuyệt vời về Legendary Units là có thể có được chúng tương đối dễ dàng thông qua Triệu hồi, bạn sẽ nhận được một nhân vật Legendary trong Anime Defenders sau 50 lần kéo. Vì vậy, để có được những đơn vị tốt nhất thuộc loại hiếm này, bạn phải nhận được Gems bằng cách nuôi chúng hoặc thông qua mã Anime Defenders.

Legendary Units xuất sắc nhất Trong Anime Defenders
Legendary Units xuất sắc nhất Trong Anime Defenders

Top 5 Legendary Units xuất sắc nhất trong Anime Defenders

Pink Rockstar

Pink Rockstar là một siêu sao trong Anime Defenders. Chúng ta có thể sử dụng cô ấy ngay cả khi tôi có nhiều Legendary, vì đây là đơn vị farm tốt nhất trong trò chơi. Khi Pink Rockstar là một đơn vị hỗ trợ với buff giúp tăng 20% ​​sát thương cho đồng minh trong 20 giây (không thể cộng dồn).

Strongest Swordsman

Strongest Swordsman nhanh và đáng tin cậy trong Anime Defenders rất phổ biến. Dracule Mihawk làm Ground Ripper có khả năng tấn công theo đường Legendary mạnh nhất trong trò chơi.

Admiral of Light

Admiral of Light là đơn vị thích ném bom các đơn vị bằng đòn tấn công AoE của mình. Phải mất một thời gian để phát huy hết tiềm năng nhưng nó rất đáng giá. Nên nhanh chóng nâng cấp Admiral of Light lên cấp 6 càng sớm càng tốt, vì Barrage of Light sẽ thiêu rụi mọi người trong khu vực vòng tròn.

Electric Cyborg

Franky trong One Piece có một tháp pháo gây 20% sát thương tấn công. Sau khi thăng cấp đòn tấn công, nó sẽ thay đổi từ vòng tròn AoE sang đường AoE, khiến anh ta trở nên lý tưởng để đặt ở các góc.

Admiral of Ice

Admiral of Ice là một trong những đơn vị debuff tốt nhất trong Anime Defenders. Admiral of Icesẽ làm chậm đáng kể kẻ thù. Admiral of Ice rất hữu ích ngay từ đầu vì ngay cả khi không nâng cấp vẫn có hiệu quả trong việc đóng băng các đơn vị.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Huyền Trang
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 602
Tìm thêm: Anime Defenders
Sắp xếp theo