TOP website hát Karaoke Online miễn phí hay nhất

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của các thiết bị để có thể hát được Karaoke tại nhà như các dàn loa và amply. Như vậy thì bạn phải bỏ ra một khoản kha khá để có thể phục vụ niềm đam mê ca hát của mình.

Giờ đây chỉ cần vài thao tác là bạn có thể hát karaoke trực tiếp trên máy tính, hay kể cả là trên điện thoại với mọi thể loại nhạc mà không cần phải tốn phí cho những phần mềm đó. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những trang web hát Karaoke miễn phí trong bài viết dưới đây nhé.

1. iKara

iKara

Tải iKara cho iOSTải iKara cho AndroidTải iKara cho Windows Phone

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau. Với kho dữ liệu hơn 1 triệu bài hát cả tiếng Anh và tiếng Việt, được cập nhật miễn phí và liên tục giúp bạn thỏa sức lựa chọn và thể hiện niềm đam mê ca hát của bản thân. Những tính năng chính của iKara mà bạn có thể trải nghiệm như:

  • Hát Karaoke Online mọi lúc mọi nơi, ngay trên trình duyệt web.
  • Kho nhạc Karaoke phong phú, với đầy đủ thể loại.
  • Công cụ tìm kiếm thông minh, cho bạn tìm thấy bất kỳ bài hát nào mình cần.
  • Thu âm giọng hát của mình vô cùng đơn giản.
  • Có thể nghe, chia sẻ và bình luận các bài thu âm.
  • Tùy chỉnh âm lượng theo ý mình.
  • Có thể phóng to toàn màn hình.

Với những tính năng đi kèm trên iKara nêu trên bạn có thể hát Karaoke trên mọi phương tiện mọi lúc mọi nơi, với đủ mọi thể loại phù hợp với sở thích của bạn, hiện tại thì iKara đã có các phiên bản trên điện thoại bạn có thể tải về ở dưới đây

2. KaraFun

KaraFun được trang bị danh sách các thể loại nhạc như Blues, Children's Music, Classical, Country, Jazz, Rock, Soul, Teen Pop, Oldies, Regga... Ở trên đây đa số là nhạc nước ngoài, giúp những người mê nghe nhạc tiếng Anh có thể thỏa sức niềm đam mê của mình. Bạn có thể tải KaraFun về và cài đặt trên máy tính của bạn.

KaraFun

Tải KaraFun cho iOSTải KaraFun cho AndroidTải KaraFun cho MAC

Những tính năng chính có trên KaraFun:

1. Trình điều khiển hiện đại:

  • Trình phát karaoke đa năng nhất, cho phép bạn phát những định dạng karaoke phổ biến nhất (kfn, kar, cdg, lrc, mid, mp3...).
  • Điều khiển Karaoke: KaraFun cho phép bạn thay đổi nhịp độ và cao độ của bất kỳ bài hát nào. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi âm lượng của từng track âm học (chỉ dành cho tập tin KaraFun).

2. Chế độ Karaoke DJ:

  • Kiểm soát các sở thích của người hát, thiết lập tên, cao độ và nhịp độ theo danh sách. KaraFun sẽ nhớ các thiết lập của bạn cho từng người hát khi đến lượt.
  • Sắp xếp danh sách bài hát: Khi tổ chức buổi hát karaoke với nhiều người, bạn phải viết tên rất nhiều bài hát ưa thích của bạn bè. Với KaraFun bạn có thể dễ dàng nhóm các bài hát theo tên người muốn hát.
  • Màn hình thứ cấp: Hiển thị lời bài hát trên màn hình rộng hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng đến màn hình nhỏ để có thể theo dõi những gì đang diễn ra.

3. Quản lý tập tin

  • Playlist: Sắp xếp tất cả các bản nhạc của bạn vào các playlist để dễ truy cập. Bạn có thể kết hợp cả tập tin KaraFun và tập tin của riêng mình để tạo ra playlist hoàn hảo cho riêng mình.
  • Tập tin cục bộ: Tổng hợp các tập tin trên máy tính vào một vị trí thuận tiện . Nhập tất cả các tập tin karaoke vào KaraFun, mix chúng với thư viện online để xây dựng thiết lập karaoke hoàn chỉnh.

4. Phát lại và thay đổi thông số âm thanh của bài hát

  • KaraFun tích hợp tính năng ghi âm và phát lại bài hát với đầu ra chất lượng cao
  • Người dùng còn có thể tùy chỉnh thông số về độ vang, âm lượng của bài hát.

5. Kho nhạc nền và hiệu ứng đa dạng

  • Khi sử dụng phần mềm này để tạo nhạc, bạn có một kho dữ liệu rất phong phú các thể loại nhạc nên đề lựa chọn cho phù hợp
  • Các hiệu ứng về phông chữ, cách chạy chữ, nguồn âm, các hình ảnh phụ họa cũng được hỗ trợ trong KaraFun.

Bên cạnh những tính năng trên thì KaraFun còn hỗ trợ biên tập nhạc, quản lý thư viện nhạc của mình, thông tin của bài hát như âm thanh, hình ảnh, tên ca sĩ, nhạc sĩ, đều được hiển thị trên giao diện chương trình sẽ giúp cho bạn dễ dàng quản lý.

3. KaraHD

Một trang web nữa mà bạn cũng có thể chọn để phục vụ sở thích của mình là KaraHD, với KaraHD bạn có thể tùy chọn các thể loại nhạc ở trên này và hoàn toàn miễn phí. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng, người dùng chỉ cần lựa chọn các thể loại nhạc hoặc tìm kiếm ca khúc của mình trên thanh tìm kiếm để hát.

KaraFun

Ở đây bạn có thể lựa chọn các thể loại nhạc như Nhạc trẻ, Nhạc Trữ Tình, Nhạc thiếu nhi, Nhạc Nước ngoài, Rap, Rock, Nhạc Đỏ, Nhạc Sống Organ... đủ mọi thể loại luôn được cập nhật liên tục để bạn có thể thoải mái lựa chọn và thể hiện niềm đam mê ca hát của mình.

Bạn cũng có thể đăng nhập tài khoản vào và tạo danh sách nhạc mà mình yêu thích.

KaraFun

Những TOP 100 ca khúc đủ mọi thể loại cũng được KaraHD cập nhật theo từng tuần, tháng, năm. Hoặc bạn có thể tìm kiếm theo tên ca sĩ, nhạc sĩ hoặc theo chủ đề mà bạn muốn hát.

KaraFun

4. HatKaraoke

Ở trên đây các bạn sẽ thấy đủ mọi thể loại nhạc và được sắp xếp theo danh sách và khá tiện lợi để chọn lựa, nhưng những loại nhạc ở đây có điều hạn chế là không được cập nhật những bài nhạc mới nhất, như nhạc trẻ hay nhạc tiếng anh. Chủ yếu thể loại trên này là nhạc vàng, nhạc đỏ, nhạc trẻ cũng có rất nhiều nhưng không được cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể đăng nhập và tạo playlist cho riêng mình trên này.

Giao diện để sử dụng cũng rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn trên thanh công cụ thể loại nhạc mình muốn và hát, hoặc tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của trang web để chọn ca khúc mình yêu thích.

KaraNhacSong

5. Hatvoinhau

Với hatcuanhau bạn có thể lựa chọn hát trên web của hatvoinhau hoặc chọn hát trên smartphone. Ở trên phiên bản web bạn có thể chọn trình phát bạn đã chọn từng bài hát trước đó, hoặc chọn đơn lẻ một bài. Với kho video karaoke phong phú của mình, bạn có thể tìm kiếm những bài karaoke theo từng thể loại mới nhất,

Hatvoinhau

Bạn có thể lựa chọn các phiên bản nhạc như Karaoke, Nhạc Sống, Remix, Tân Cổ, để biến tấu ca khúc của mình theo các nhịp điệu khác nhau. Có thể nói trên đây đa dạng được các thể loại nhạc và luôn được cập nhật liên tục.

Hatvoinhau

Hatvoinhau còn có thể tập hợp các ca khúc lại theo album của từng ca sĩ để bạn lựa chọn, nhưng những thể loại nhạc được lựa chọn theo album ở đây chỉ có nhạc vàng là chủ yếu, những ca sĩ như Quang Lê, Chế Linh, Trường Vũ, Lệ Quyên, Quang Linh... còn những thể loại nhạc trẻ hoặc nhạc tiếng Anh rất ít, cho nên tính năng này vẫn còn bị hạn chế với người dùng.

Hatvoinhau

Trên đây Download.vn đã tổng hợp lại cho các bạn những trang web hát karaoke trực tuyến, với những trang web trên đây bạn có thể thoải mái hát karaoke miễn phí tại nhà và không tốn tiền sắm sửa dàn hát hay ra quán karaoke.

Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ và thể hiện niềm đam mê của mình.

  • 4.128 lượt xem
Cập nhật: 25/05/2019
Xem thêm: Karaoke iKara KaraFun Nhạc vàng
Sắp xếp theo