Tổng hợp tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp nhất Tranh vẽ lễ hội truyền thống Việt Nam

Tranh vẽ là dòng tranh rất được yêu thích bởi các nét vẽ thường mang đến sự chân thực nhất cho người thưởng thực nhiều cảm xúc. Bên cạnh các chủ đề phong cảnh, hoa lá, con người, vv thì chủ đề liên quan đến lễ hội cũng khá thú vị. Với một đất nước nhiều lễ hội như Việt Nam chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng thú vị cho bức tranh vẽ của mình.

Vẽ tranh theo chủ đề lễ hội truyền thống sẽ có rất nhiều nét riêng biệt, mỗi lễ hội sẽ có những đặc trưng và qua từng nét vẽ vẽ của mỗi lại sẽ có những ý tưởng khác tạo nên một bộ sưu tập tranh vẽ lễ hội đặc sắc. Các lễ hội có thể kể đến như: ngày Tết và mùa xuân, Trung thu, lễ hội hóa trang, lễ hội giáng sinh hay các lễ hội truyền thống như kéo co, đua thuyền, thả đèn trời, chọi trâu.

Vẽ tranh đề tài lễ hội

Thông qua các bức tranh theo từng chủ đề trên đây giúp các bạn nhỏ phần nào hiểu được các lễ hội Việt Nam dưới những cái nhìn khác nhau và hình dung được các ý nghĩa của từng lễ hội. Nếu bé nhà bạn còn quá nhỏ chưa theo chủ đề vẽ tranh thì có thể tham khảo nhiều mẫu tranh tô màu cho bé mà chúng tôi đã từng giới thiệu:

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Huyền Trang
110
  • Lượt tải: 401
  • Lượt xem: 114.335
  • Dung lượng: 7,7 MB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo