Vẽ tranh cơ bản cho trẻ Bộ tranh vẽ đẹp nhiều chủ đề cho trẻ

Bộ tranh vẽ cho bé sẽ mang đến những bức tranh mẫu tự vẽ độc đáo với nguồn cảm hứng rất lớn. Bộ Tranh vẽ cơ bản cho trẻ mà chúng tôi tổng hợp được vẽ một cách ngẫu hứng không dựa theo bất cứ mẫu vẽ nào trước đó của các em nhỏ trên toàn thế giới. Tải bộ tranh vẽ này ngay để khơi dậy niềm đam mê vẽ để tạo nên niềm đam mê vẽ tranh cho con em bạn.

Những nét vẽ nguệch ngoạc theo cảm hứng trong Vẽ tranh cơ bản cho bé chính là sự độc đáo riêng mà các bộ tranh vẽ trước đây không có được. Mỗi hình ảnh là một màu sắc riêng, chủ đề khác nhau để các em có thể quan sát, học hỏi liên quan đến nét vẽ, cách phối màu, vv giống với bộ tranh vẽ lễ hội trước đây Download.vn đã giới thiệu.

Tranh vẽ cơ bản cho bé với rất nhiều chủ đề khác nhau, có thể là tranh vẽ động vật, tranh vẽ thiên nhiên, tranh vẽ gia đình, bạn bè, vv. Những bức tranh tuy không biết nói nhưng lại thể hiện được tất cả sự vui tươi, hồn nhiên của các em nhỏ. Tải bộ Tranh vẽ cơ bản cho bé để truyền niềm cảm hứng vẽ tranh cho con em bạn nhé.

Tranh vẽ chủ đề động vật

Tranh vẽ chủ đề gia đình - bạn bè

Tranh vẽ chủ đề thiên nhiên - phong cảnh

Nhấn nút Tải về để tải bộ tranh vẽ kích thước lớn và sắc nét.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Huyền Trang
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 3.679
  • Lượt xem: 17.989
  • Dung lượng: 3,9 MB
Sắp xếp theo