Lời chúc Tết 2024 thầy cô

Những câu chúc Tết thầy cô giáo hay

Lời chúc Tết 2024 thầy cô mang tới hơn 30 lời chúc Tết ý nghĩa cho bạn lựa chọn, gửi lời chúc mừng năm mới tới thầy cô giáo của mình.

Đây cũng chính là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới những người thầy, người cô đã không quản khó khăn, vất vả dìu dắt chúng ta nên người như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, còn có cả những lời chúc Tết thầy cô bằng tiếng Anh cho các bạn tham khảo. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Lời chúc Tết 2024 tặng thầy cô giáo

1. Nhân dịp năm mới con chúc các Thầy Cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

2. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024, Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

3. Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe: 1 Biển cả tình thương – 1 Đại dương tình mẹ – 1 Điệp khúc tình cha – 1 Gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình thày cô vạn sự như ý – Tỉ sự như mơ – Triệu điều bất ngờ – Không chờ cũng đến.

4. Kính chúc quý thầy cô và đại gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khoẻ và an bình…

5. Nhân dịp năm mới con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con: “Chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe”.

6. Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

7. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

8. Năm mới đến em chúc thầy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

9. Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

10. Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya, như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò. Dẫu mai đi bốn phương trời những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.

11. Sang năm mới Giáp Thìn 2024, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

12. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

13. Chúc mừng các thầy cô nhân ngày tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, xin kính chúc thầy cô, thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú…

14. Em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cảm ơn các thầy cô.

15. Kính thưa thầy, ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thày cô và gia quyến vạn sự an khang để dẫn dắt chúng con nên người". Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thày cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thày cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

Lời chúc Tết 2024 thầy cô giáo cũ

1. Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

2. Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

3. Xin kính chúc Thầy Cô thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú.

4. Năm mới đến: "Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con". Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý.

Lời chúc Tết 2024 thầy cô bằng Tiếng Anh

1. Happy new year! I hope the exuberance of the New Year and new decade adds more charm to your life. May the almighty bestow you with excellent health, family love and lots of wealth.

Chúc mừng năm mới. Em hy vọng năm mới sẽ mang đến sự tươi mới, hấp dẫn cho năm mới của thầy. Cầu mong ông trời sẽ mang cho thầy một sức khỏe tuyệt vời, tình yêu hoàn mỹ và thật nhiều tài lộc.

2. Thank you teacher for directing me in the right path, for telling me what is good and what is bad. I promise to put in practice all what you have taught me this New Year. Happy New Year teacher.

Cảm ơn cô đã chỉ dân cho em con đường đúng đắn để đi và những điều tốt xấu. Năm ới này, em hứa sẽ thực hành tất cả những gì cô đã dạy bảo. Chúc mừng năm mới cô giáo yêu quý nhất của em!.

3. To the best teacher in the world! Happy New Year! May your days be filled with happiness and success!

Gửi đến người thầy đáng kính của me! Chúc mừng năm mới! Chúc cho những ngày mới của thầy luôn ngập tràn hạnh phúc và thành công!

4. Happy New Year to the best teacher I have ever had! Hoping the new year sees you receive all the success and happiness you deserve!

Chúc mừng năm mới người thầy tốt nhất mà em từng có! Hy vọng năm mới sẽ chiếu sáng cuộc đời thầy và giúp thầy nhận được tất cả những thành công, hạnh phúc!

5. Behind every successful student is a great teacher. Thanks for being mine. Happy New Year to the best teacher.

Đằng sau mỗi học sinh thành công là một người thầy tuyệt vời. Cảm ơn vì đã là cô giáo của em. Chúc mừng năm mới cô giáo đáng kính!

Thơ chúc Tết 2024 thầy cô giáo

Xuân Chúc Thầy

Xuân mới đến 2024
Sự bình an, sánh bước cùng thầy
Gia đình, hạnh phúc sum vầy
An khang, thịnh vượng, ngày ngày luôn xuân
Công danh giữ mối cương thường
Trên yêu, dưới mến, cầm cương vững vàng
Chiến công, thành tựu huy hoàng
Luôn mang ý đẹp, rạng danh công thầy

Xuân về

Xuân đã về trên khắp muôn nơi
Chúc thầy cô thêm nhiều may mắn
Nhận niềm vui, chia sẻ những thành công
Có sức khỏe, thêm nhiệt huyết
Góp mầm xanh, ươm hạt giống tâm hồn
Tết an khang, gia đình hạnh phúc
Thầy phơi phới sức xuân
Cô hân hoan cười với những niềm vui

Thành công

Tết đã đến rồi vui xuân mới
Chúc thầy cô nặng gánh niềm vui
Gia đình êm ấm, thịnh thêm thịnh
Vượng khí đầy nhà, phúc tận tay
Xuân này kính chúc mừng năm mới
Vạn sự như ý, tỷ thành công

Xuân chúc Cô

Xuân mới 2024
Con chúc cô vạn ý viên thành
Gia đình hưởng trọn yên bình
Lộc tài thịnh vượng, thắm tình như xuân
Trên yêu mến, dưới thương toại ý
Công danh luôn thành ý, toại lòng
Cô luôn kết quả, thành công
Xuân vui hoa nở, tổ tông mỉm cười

Kính chúc cô thầy

Năm mới em xin kính chúc Thầy,
Bách niên trường thọ, sướng hơn Tây!
Cháu con thành đạt: hầu khuya sớm,
Cô vẫn trung trinh, bát nước đầy!

Mừng xuân

Mừng xuân chúc Tết đến cô thầy
Dồi dào sức khỏe ông bà thọ
Ấm cúng bình an cháu chắt đầy
Vận hạn thiên di mừng gặp gỡ
Yên lành bản mệnh vững vàng may
Gia tăng phúc đức nhà êm ả
Thắng lợi an khang hạnh phúc xây

Ngày xuân

Ngày xuân chúc Tết thầy cô
Cầu cho sức khỏe, dồi dào sức xuân
Gia đình hạnh phúc ấm êm
Gia tăng tài phú ấm êm cửa nhà
Mong cho thắng lợi đến nhà
Giúp thầy sung túc, hăng say việc nghề

  • 9.587 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 06/02/2024
Xem thêm: Tết 2024 Lời chúc Tết Happy New Year Chúc Mừng Năm Mới
Sắp xếp theo